Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Hơn 300 CBCNV và Cá nhân kinh doanh Viettel Tuyên Quang được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trong thế giới số

Bùi Hương đã đăng lúc 16:27 - 21.05.2025

Từ 19-21/5/2025, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Thành phố Tuyên Quang, Viettel Tuyên Quang đã phối hợp với phòng Nhân sự VTT và Công ty đào tạo Trainocate Việt Nam tổ chức đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trong thế giới số cho CBCNV khối phòng ban Chi nhánh, TTKD và toàn bộ Cá nhân kinh doanh của Viettel Tuyên Quang.

Khóa đào tạo với chủ đề: “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trong thế giới số”, tập trung vào xu hướng chuyển đổi số trong bán hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu quả tư vấn, bán hàng trên nền tảng số đặc biệt cho lực lượng kinh doanh tuyến đầu là Cá nhân Kinh doanh trên toàn địa bàn tỉnh. Dự khai mạc khóa học có đồng chí Trung tá Vũ Hồng Quân- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Viettel Tuyên Quang; Trung tá Vũ Nguyệt Ánh - PGĐ KHCN kiêm Giám đốc TTKD Tuyên Quang. Trực tiếp giảng dạy cho các học viên trong 3 ngày học là Giảng viên Nguyễn Quốc Cường - một giảng viên dày dặn kinh nghiệm thuộc Công ty Đào tạo Trainocate Việt Nam.

(Đ/c Trung tá Vũ Hồng Quân - Giám đốc Viettel Tuyên Quang phát biểu khai mạc khóa học)

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Trung tá Vũ Hồng Quân – Giám đốc Viettel Tuyên Quang khẳng định: “Trong thời đại công nghệ số, chỉ có liên tục học hỏi, đổi mới tư duy và chuẩn hóa năng lực thì mới đủ sức vượt qua thách thức, khai thác cơ hội. Đây không chỉ là khóa học kỹ năng, mà còn là không gian để mỗi người Viettel được làm mới chính mình, kết nối tinh thần tập thể và cùng hướng đến mục tiêu phụng sự khách hàng tốt hơn.” Đồng chí mong muốn mỗi học viên hãy học với tâm thế "được học" và sau khóa học phải thực hành được thành thạo các thao tác, kỹ năng trên các ứng dụng số mới nhất để xây dựng được thương hiệu cho riêng cá nhân mình, từ đó bán hàng hiệu quả hơn và mục đích cuối cùng là thu nhập được nâng cao hơn.

(Các đồng chí trong Ban giám đốc Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và Học viên lớp học ngày 19/5/2025)

Mỗi học viên tham gia khóa học đã được trang bị các nội dung cơ bản như: tư duy đúng, hiểu sâu về các nền tảng mạng xã hội: TikTok, Facebook, YouTube, Zalo, Website… để áp dụng thực chiến vào việc bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng và chuyên nghiệp; công cụ và kỹ năng biến “người lạ” thành “khách quen” trên nền tảng số, từ đó xây dựng quy trình bán hàng bài bản, hiệu quả; phát triển kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và chốt sale trực tiếp trong quá trình học thông qua các bài thực hành nhóm; Ứng dụng AI và phần mềm thịnh hành trong bán hàng để tối ưu hóa năng suất cá nhân và trải nghiệm khách hàng.

(Các học viên rất hào hứng và thoải mái chia sẻ với giảng viên)

(Các học viên nhận chứng chỉ sau lớp học)

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều đã hoàn thành tốt bài kiểm tra cuối khóa và được cấp chứng chỉ. Với sự đồng hành của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp từ Trainocate Việt Nam, khóa học mang đến phương pháp đào tạo sinh động, thực tế, kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiếp cận nhanh, áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh hằng ngày.  Khóa học đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ góp phần xây dựng lực lượng kinh doanh của Viettel Tuyên Quang ngày càng chuyên nghiệp hơn, thích nghi nhanh với môi trường kinh doanh số, nơi mạng xã hội, ứng dụng di động và hành vi khách hàng đang thay đổi từng ngày.

 

1256 | 0 Bình luận | 0 Thích