Viettel Bắc Kạn tổ chức buổi đào tạo “Phong thái Doanh nhân chuyên nghiệp”
Biên Thùy đã đăng lúc 18:29 - 29.11.2024
Vừa qua, Viettel Bắc Kạn tổ chức buổi đào tạo “Phong thái doanh nhân chuyên nghiệp” nhằm nâng cao kỹ năng, tri thức và phong thái cho đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV).
Chương trình có sự tham gia của giảng viên khách mời, chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung - Nhà huấn luyện phong thái và tri thức văn hóa, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phong thái và kỹ năng mềm.
Đồng chí Nguyễn Chí Công - Giám đốc Viettel Bắc Kạn phát biểu khai mạc lớp đào tạo
Buổi đào tạo được chủ trì bởi đồng chí Nguyễn Chí Công - Giám đốc Viettel Bắc Kạn, cùng sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể CBNV các đơn vị Viettel trên địa bàn tỉnh. Với mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp và sự tự tin trong công việc, chương trình tập trung vào các nội dung thiết thực như: kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh cá nhân, cách ứng xử chuẩn mực trong môi trường làm việc hiện đại. Đặc biệt, chương trình còn kết hợp các nội dung thực hành, giúp CBNV không chỉ tiếp thu kiến thức lý thuyết mà còn được trải nghiệm thực tế thông qua các bài tập và tình huống giả định. Những bài học này đã mang lại góc nhìn mới, giúp CBNV hiểu sâu hơn về cách áp dụng phong thái chuyên nghiệp vào công việc hàng ngày.
CBCNV được hướng dẫn cách giao tiếp, các tư thế ngồi, di chuyển và cách ứng xử trong sinh hoạt hàng ngày
Chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung - Nhà huấn luyện phong thái và tri thức văn hóa trả lời các ý kiến của CBCNV
Phong thái chuyên nghiệp không chỉ là yếu tố giúp mỗi cá nhân phát triển mà còn là nền tảng để Viettel Bắc Kạn khẳng định vị thế và uy tín trong mắt khách hàng. Tôi hy vọng các đồng chí sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức học được vào công việc, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng hình ảnh Viettel chuyên nghiệp, hiện đại.
Buổi đào tạo khép lại với không khí sôi nổi, tinh thần học hỏi và cam kết áp dụng kiến thức vào thực tiễn từ đội ngũ CBNV. Đây không chỉ là cơ hội để các thành viên nâng cao kỹ năng mà còn là động lực thúc đẩy sự phát triển chung của tập thể Viettel Bắc Kạn.
-
Tết này, lần đầu Viettel lì xì khách hàng tới 99.999 điểm Viettel ++
846 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Lắng nghe lời chúc Tết của 500 CBNV VTT nhân dịp đầu xuân năm mới 2025
556 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Mục tiêu tổng quát của Viettel Telecom trong năm 2025
555 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
VTT có PTGĐ mới: Trọng trách đẩy mạnh lĩnh vực nội dung số
3571 | 3 Bình luận | 16 Thích
-
Những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Công nghệ thông tin của...
1477 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Mừng xuân mới - Check in thả ga - Nhận quà cực đã tại cửa hàng...
1179 | 35 Bình luận | 87 Thích
-
BTGĐ Tổng Công ty chúc tết và gửi lời cảm ơn toàn thể CBNV vì...
1166 | 0 Bình luận | 7 Thích
-
VTNet có tân Tổng Giám đốc
1016 | 2 Bình luận | 4 Thích