Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Kon Tum tổ chức đào tạo về nghi thức kinh doanh và chuẩn hoá tác phong công sở

Hiếu Phạm đã đăng lúc 09:39 - 22.11.2024

Ngày 20 và 21/11/2024, tại Viettel Kon Tum tổ chức chương trình đào tạo "Nghi thức kinh doanh và chuẩn hoá tác phong công sở" với sự tham dự của hơn 100 học viên là cán bộ quản lý và toàn thể CBNV các đơn vị Viettel trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Phát biểu tại chương trình đào tạo, đồng chí Trần Phước Ninh - Giám đốc Viettel Kon Tum cho biết, trong bối cảnh kinh tế hiện đại, Viettel Kon Tum không chỉ cần những nhân viên giỏi về chuyên môn mà còn có khả năng ứng xử tinh tế và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Nghi thức kinh doanh và tác phong làm việc không chỉ là những kỹ năng mềm cần thiết, mà còn là yếu tố góp phần xây dựng hình ảnh cá nhân và Viettel Kon Tum, tạo dựng niềm tin với đối tác và khách hàng.

Việc hiểu và thực hành các chuẩn mực ứng xử đúng mực sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra môi trường công sở văn minh và hiệu quả hơn. Khoá học này được thiết kế để cung cấp kiến thức và các quy tắc giao tiếp, ứng xử trong các tình huống kinh doanh khác nhau và chuẩn hoá các quy tắc về trang phục, thái độ và tác phong làm việc.

Lớp đào tạo đầu tiên về chuẩn hóa nghi thức, tác phong công sở sẽ là tiền đề để nhân rộng, trở thành một trong những chương trình đào tạo trọng tâm của Viettel Kon tum. Đồng chí Trần Phước Ninh nhấn mạnh, chuẩn hóa tác phong nhưng phải đặc biệt chú trọng đến việc giữ vững bản sắc văn hóa Viettel. Qua đó, Giám đốc cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, bày tỏ hy vọng đội ngũ cán bộ Agribank sẽ tăng cường công tác đào tạo, tự đào tạo; chú trọng việc thực hành để nâng cao năng lực, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, tạo động lực cống hiến, xây dựng Viettel Kon Tum ngày càng phát triển vững mạnh.

Mục đích của khoá học giúp các học viên của chương trình đào tạo được tiếp cận với những nội dung quan trọng như: Nghi thức kinh doanh và tầm quan trọng của giao tiếp lịch sự; Xây dựng sự tự tin khi giao tiếp, ấn tượng đầu tiên khi xuất hiện; Giới thiệu bản thân ấn tượng; Tạo thiện cảm qua ngôn ngữ cơ thể; Kỹ năng đón tiếp khách trong kinh doanh; Thực hành giao tiếp chuyên nghiệp...

Chương trình đào tạo với sự tham gia giảng dạy là chuyên gia Đặng Bảo Trâm - Giảng viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Professers d’Etiquette - Nhà sáng lập học viện URA Việt Nam. Giảng viên đã chia sẻ tới học viên những nội dung từ lý thuyết tới thực tiễn với hàm lượng kiến thức chuyên môn sâu, cập nhật thêm những thông tin mới nhất về chủ đề giảng dạy; đặc biệt chú trọng hướng dẫn trực tiếp để học viên thực hành ngay tại lớp. 

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đào tạo và trâu dồi về các kỹ năng bán hàng trên các nền tảng số cho các lực lượng kinh doanh mà đơn vị vẫn đang triển khai. Viettel Kon Tum sẽ tiếp tục tổ chức các khoá học, ứng dụng công nghệ hiện đại, để nâng cao hình ảnh Viettel Kon Tum hiện đại, năng động, đổi mới, chuyên nghiệp. Theo đó, hình ảnh, tác phong chuẩn mực của cán bộ nhân viên sẽ là thước đo cho chất lượng dịch vụ của Viettel Kon Tum. Vì vậy, thông qua chương trình đào tạo này sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh để phát triển bền vững, xây dựng hình ảnh cán bộ Viettel Kon Tum tài năng, chuyên nghiệp, thanh lịch và thể hiện rõ bản sắc, đặc trưng văn hóa Viettel.

 

101 | 0 Bình luận | 13 Thích