Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Ngày thứ 2 trong công tác khắc phục sự cố của CBNV Viettel Cao Bằng.

Cao Bằng đã đăng lúc 23:31 - 16.10.2025

Khối Phòng ban Chi nhánh cùng 10 Viettel Cụm tiếp tục triển khai đến trực tiếp nhà khách hàng để hỗ trợ kiểm tra, thay thế thiết bị và khôi phục dịch vụ.
Với tinh thần chủ động, phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận Kinh doanh và Kỹ thuật, đến cuối ngày, các đội đã thay thế thiết bị và khôi phục dịch vụ cho gần 100 khách hàng, giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ổn định trở lại.

9 | 0 Bình luận | 0 Thích