Ngày thứ 2 trong công tác khắc phục sự cố của CBNV Viettel Cao Bằng.
Cao Bằng đã đăng lúc 23:31 - 16.10.2025
Khối Phòng ban Chi nhánh cùng 10 Viettel Cụm tiếp tục triển khai đến trực tiếp nhà khách hàng để hỗ trợ kiểm tra, thay thế thiết bị và khôi phục dịch vụ.
Với tinh thần chủ động, phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận Kinh doanh và Kỹ thuật, đến cuối ngày, các đội đã thay thế thiết bị và khôi phục dịch vụ cho gần 100 khách hàng, giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ổn định trở lại.
9
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Viettel Telecom đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 25 năm Ngày...
122 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Phòng Kỹ thuật đào tạo giá trị cốt lõi Viettel năm 2025
1 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Đoàn viên TTCN Nhiệm kỳ 2025-2030: Bung sức trẻ và khát vọng, cùng viết nên...
57 | 1 Bình luận | 3 Thích
-
Lai Châu, điểm đến đầy hứa hẹn
12034 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Tuyển dụng nội bộ 02 vị trí quản lý tại Công ty Dịch vụ Khách...
6577 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
51 CBNV của TCT khởi động hành trình “Nâng cao năng lực” tại Học...
5949 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Chung tay giữ lại sự sống cho người đồng nghiệp Viettel - Dương...
5876 | 16 Bình luận | 19 Thích
-
Cư dân mạng rần rần với “cú hit” chào sân của Viettel Y-Fest tại...
4875 | 0 Bình luận | 0 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm