Viettel Cần Thơ tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả” cho lực lượng kinh doanh tuyến đầu
Bùi Đức đã đăng lúc 16:00 - 11.10.2025
Sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo đơn vị trong công tác phát triển nguồn nhân lực, không ngừng nâng cao năng lực bán hàng, chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh, chuẩn hóa phong cách phục vụ và tăng cường kỹ năng tiếp cận khách hàng, vừa qua Viettel Cần Thơ đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả” cho lực lượng kinh doanh tại 02 Cụm trên địa bàn.
Chương trình được triển khai với nội dung thiết thực, phương pháp đào tạo hiện đại, tập trung vào việc trang bị cho cán bộ, nhân viên kinh doanh các kỹ năng nền tảng trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Thông qua phương pháp đào tạo, học viên được định hướng chuyển từ tư duy bán sản phẩm sang tư duy phục vụ nhu cầu khách hàng, từ đó nâng cao khả năng tư vấn, tăng hiệu quả bán hàng và góp phần củng cố hình ảnh chuyên nghiệp của Viettel trong lòng người tiêu dùng.
Việc tổ chức đào tạo theo hình thức cụm địa bàn giúp tối ưu thời gian di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn, sức khỏe cho lực lượng kinh doanh tuyến đầu, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng truyền đạt và hiệu quả học tập.
Từng Tổ trực tiếp thuyết trình về cách tiếp cận khách hàng để có hiệu quả nhất
Trong thời gian tới, Viettel Cần Thơ sẽ tiếp tục triển khai chương trình đào tạo này tại 04 cụm còn lại trên địa bàn, đảm bảo toàn bộ lực lượng kinh doanh tuyến đầu đều được tham gia, cập nhật và áp dụng thống nhất các kỹ năng, phương pháp bán hàng hiện đại.
Khóa đào tạo là minh chứng cho sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo đơn vị trong công tác phát triển nguồn nhân lực, không ngừng nâng cao năng lực bán hàng, chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng – hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và giữ vững vị thế tiên phong của Viettel trên thị trường viễn thông và công nghệ.
-
Viettel Y-Fest chuẩn bị "đổ bộ" Cần Thơ: Cổng đăng ký vé online chính thức mở!
3 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Bảo tàng số Viettel Y-Fest: Khi công nghệ chạm đến cảm xúc người dân An Giang
11 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Dịch vụ mới tổ chức đào tạo giá trị cốt lõi, văn hóa Viettel
42 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
DRONE VIETTEL HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỨU TRỢ NHÂN DÂN TẠI...
1873 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giải mã ý nghĩa logo kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống Viettel...
1156 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chủ động ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả...
763 | 0 Bình luận | 9 Thích
-
Trung tâm non trẻ nhất TCT tổ chức thành công Đại hội Công đoàn...
522 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công đoàn Cơ sở Khối cơ quan, Trung tâm trao 100 triệu đồng ủng...
491 | 0 Bình luận | 5 Thích