Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Đắk Lắk hoàn thành đào tạo Bộ Quy tắc Văn hoá ứng xử Viettel

Viettel Đắk Lắk đã đăng lúc 18:20 - 15.12.2025

Quy tắc văn hóa ứng xử là tập hợp các chuẩn mực hành vi, đạo đức, lễ nghi được tổ chức quy định, thể hiện qua lời nói, cử chỉ, thái độ, phản ánh giá trị cốt lõi, nhằm xây dựng môi trường giao tiếp văn minh, tôn trọng lẫn nhau, đoàn kết, hợp tác và tuân thủ pháp luật.

Thực hiện tiêu chuẩn văn hóa Viettel, sáng ngày 15/12/2025, Viettel Đắk Lắk tổ chức buổi đào tạo Bộ Quy tắc Văn hoá Ứng xử Viettel, với sự trực tiếp chia sẻ và dẫn dắt của đồng chí Phạm Việt Hùng - Giám đốc Chi nhánh cùng sự tham gia đóng góp, thảo luận các đồng chí trong BGĐ Chi nhánh, tham gia dự buổi đào tạo có CBCNV khối văn phòng và 24 điểm cầu truyền hình Viettel Cụm với toàn thể hơn 180 đồng chí.

Đồng chí Phạm Việt Hùng - Giám đốc CN lên lớp đào tạo văn hóa ứng xử Viettel

Chương trình không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn khơi dậy tinh thần kỷ luật, trách nhiệm, sáng tạo hướng đến khách hàng và niềm tự hào của mỗi cán bộ nhân viên nắm rõ 8 giá trị ứng xử: Ứng xử tại nơi làm việc; Ứng xử trong công việc; Ứng xử với đồng nghiệp; Ứng xử với khách hàng; Ứng xử với đối tác; Ứng xử với doanh nghiệp cùng ngành; Ứng xử với cộng đồng và Ứng xử trên không gian mạng.

Đồng chí Ngô Duy Khôi - PGĐ KHDN bổ sung thêm văn hóa ứng xử khách hàng

Với định hướng mỗi người Viettel cần tiếp tục đọc, hiểu và đặt mục tiêu đưa Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Viettel trở thành văn hoá sống trong từng Phòng ban, tuyến Viettel Cụm lan tỏa đến từng điểm chạm khách hàng và doanh nghiệp cùng ngành.

Văn hoá mạnh tạo nên một Viettel mạnh, tạo sự kết nối và thành công doanh nghiệp.

Đồng chí Đào Duy Hiệp - PGĐ KHCN nhấn mạnh thêm văn hóa ứng xử trong công việc

Toàn thể CBCNV tập trung lắng nghe và cùng nhau thảo luận về buổi đào tạo

4 | 0 Bình luận | 1 Thích