Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Quảng Trị tổ chức Khóa đào tạo "Kỹ năng bán hàng và ứng dụng công nghệ trong công tác bán hàng cho lực lượng kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Thanh Vân (Viettel Quảng Trị) đã đăng lúc 16:57 - 14.12.2025

Ngày 4,5,6/12/2025, Tổng công ty Viễn thông Viettel và Viettel Quảng Trị đã tổ chức 2 khóa học Kỹ năng bán hàng và ứng dụng công nghệ trong công tác bán hàng cho lực lượng kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Với sự tham gia của 100% lực lượng nhân viên phòng ban, cửa hàng, kênh BHTT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Các học viên được chia làm 2 lớp học, tại Đông Hà và tại Đông Hới. Khu vực Đông Hà gồm các cụm tại Quảng Trị cũ và Cụm Quảng Ninh, Lệ Thủy. Lớp học tại Đồng Hới dành cho các cụm còn lại và lực lượng phòng ban.


 

Thầy giáo trao thưởng cho các học viên xuất sắc của lớp học

Thầy giao Lê Đỗ Duy Ân, giảng viên cho biết các học viên tiếp thu bài rất nhanh, mức độ tương tác MXH  và trao đổi bài cùng thầy giáo nhiệt tình, các bài tập được ứng dụng nhanh chóng và đẹp mắt.

Học viên thực hành làm bài tập

Học viên thực hành làm bài tập

Các học viên biết cách sử dụng các ứng dụng công nghệ hiện đại để xây dựng nội dung, hình ảnh, video, bài viết... bán hàng Online thu hút; Sử dụng các mạng xã hội phổ biến hiện nay như TikTok, Zalo, Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng hiệu quả; Xây dựng tư duy bán hàng và xây dựng nội dung bán hàng tích cực trong thời đại số. Qua đó, các anh chị kinh doanh có thể nâng cao doanh số và tích cực làm việc trong thời đại công nghệ đang phát triển vượt trội. Ngaoì ra, các kinh nghiệm bán hàng, giao tiếp với KH, cách “chai lỳ” đeo bám để bán được hàng cũng được giáo viên truyền tải đến lớp học. Thầy giáo cũng đã truyên một nguồn lửa nhiệt huyết đến toàn bộ cá bộ, nhân viên Viettel Quảng Trị.

Trao thưởng cho các học viên xuất sắc của lớp học

Trao thưởng nhóm tốt nhất của lớp học

Thông qua đợt đào tạo này, Tổng công ty, BGĐ Viettel Quảng Trị mong muốn có sự nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng của đội ngũ bán hàng các Kênh nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển dịch số trong thời đại công nghiệp 4.0. Điều này góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy doanh thu và hoàn thành mục tiêu khát vọng, các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2026 và thời gian sắp tới.

1 | 0 Bình luận | 0 Thích