Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Chiến dịch lấy lại lòng tin của khách hàng tại Viettel Bà Rịa- Vũng Tàu trong tháng 03/2025

An Phương đã đăng lúc 15:42 - 25.03.2025

Xuất phát từ tình hình rời mạng trong tháng 1 và 2 tại Viettel Bà Rịa- Vũng Tàu với những con số đáng báo động: Số lượng thuê bao FTTH và truyền hình rời mạng gần bằng với số lượng thuê bao phát triển mới. Điều này dẫn tới tỉ lệ thuê bao thực trong quý 1 năm 2025 đạt rất thấp, không hoàn thành mục tiêu đề ra.

Trước tình hình như vậy, rất nhiều cuộc họp của Ban giám đốc đối với lực lượng kinh doanh nhằm đưa ra những chỉ đạo cũng như tháo gỡ cho tuyến đầu nhằm giảm tỉ lệ rời mạng, nâng tỉ lệ đạt thực đối với thuê bao phát triển mới trên địa bàn.

Với lực lượng hùng hậu là các cá nhân kinh doanh và nhân viên kỹ thuật trên địa bàn với những chiến binh xuất sắc nhất về công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng đã được lựa chọn. Những chiến binh bán hàng, chăm sóc khách hàng này đã được tổ chức thành các Đội với người Đội trưởng trực tiếp là các Giám đốc huyện.

Việc tổ chức lực lượng và biên chế thành các Đội cơ bản đã xọng, vấn đề quan trọng ở đây là lựa chọn thời điểm để xuất phát ra quân để ra quân nhằm tạo hình ảnh, hiệu ứng tốt với khách hàng và nhân dân trên địa bàn để từ đó lan tỏa hoạt động CSKH. Nhận thấy vào dịp cuối tuần là thời điểm tốt nhất để triển khai hoạt động này, nên các đồng chí trong BGĐ đã động viên CBNV khối Phòng/ban và lực lượng cá nhân kinh doanh bố trí công việc gia đình để cuối tuần tham gia các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn. Vậy là từng con hẻm, từng hộ dân đã được sắc đỏ của các chiến binh của Viettel Bà Rịa- Vũng Tàu lui tới.

Qua kết quả thực hiện tại địa bàn Thành phố Phú Mỹ, chiến dịch “Tinh thần đồng đội- Vang dội chiến công” đã gặt hái được nhiều thành công ngoài sự mong đợi: hàng trăm khách hàng của thuê bao CĐBR được chăm sóc, hàng trăm hợp đồng FTTH đã được ký với khách hàng và triển khai rất nhanh chóng, tạo được sự tin tưởng, quý mến cùa khách hàng và nhân dân trên địa bàn. Chiến dịch tiếp tục được thực hiện tại các tuần tiếp theo của tháng 3/2025 tại địa bàn Thành phố Bà Rịa và Thành phố Vũng Tàu với những kết quả đáng khích lệ.

Với chiến dịch nêu trên, hy vọng kết quả kinh doanh dịch vụ cố định băng rộng trong tháng 03/2025 sẽ có nhiều gam màu tươi sáng hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của chiến dịch “Tinh thần đồng đội- Vang dội chiến công”

Tư vấn cho khách hàng các gói cước

Tư vấn cho các chiến sĩ Hải quân về gói cước 5G

Kết hợp giữa tư vấn bán hàng và chăm sóc thuê bao CĐBR

Lực lượng kỹ thuật triển khai thuê bao mới cho khách hàng

Phần thưởng cho chiến binh bán hàng xuất sắc

140 | 0 Bình luận | 3 Thích