Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng của Viettel Hà Nam tháng 3/2025

Lại Hải Phượng đã đăng lúc 14:35 - 24.03.2025

Viettel luôn trân trọng và ghi nhận sự đồng hành của Khách hàng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua

Viettel luôn trân trọng và ghi nhận sự đồng hành của Khách hàng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua. Nhằm tri ân tất cả các khách hàng thân thiết, Viettel Hà Nam triển khai chương trình chăm sóc khách hàng với món quà ý nghĩa là bộ ấm chén cao cấp có in logo Viettel. Đây không chỉ là lời cảm ơn chân thành mà còn thể hiện sự gắn kết bền chặt giữa Viettel và Khách hàng. Bộ ấm chén mang biểu tượng của sự trân trọng, giúp Khách hàng có những phút giây thư giãn bên ly trà ấm áp. Viettel hy vọng món quà nhỏ này sẽ mang đến niềm vui, đồng hành cùng khách hàng trong những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.

Trong tháng 3/2025, Viettel Hà Nam triển khai tặng quà cho 28 Khách hàng và tặng cước sử dụng cho 157 khách hàng sinh nhật cũng như kịp thời chăm sóc các Khách hàng sử dụng Viettel lâu năm, các khách hàng có nguy cơ rời mạng.

Chương trình mang lại ấn tượng sâu sắc, thể hiện sự quan tâm khác biệt vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh khác và hiệu ứng tốt từ phía khách hàng đối với sự chăm sóc quan tâm kịp thời trước những khó khăn bất cập mà khách hàng đã và đang gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel.

Sau đây là một số hình ảnh chăm sóc khách hàng tháng 3/2025 của Viettel Hà Nam:

231 | 1 Bình luận | 7 Thích