Lời cảm ơn của Sếp đúng thời điểm, đúng đối tượng đáng trân quý hơn bất cứ sự khen thưởng nào
_Cua Moni_ đã đăng lúc 13:56 - 06.04.2023
Trước giờ có thể không ít người sẽ nghĩ: "mình làm thế, làm nữa sếp cũng chẳng biết đâu, nên cứ vừa sức thôi..."... Một suy nghĩ làm dập tắt mọi khát vọng và đam mê, một suy nghĩ dập tắt mọi tư duy phấn đấu và nỗ lực...!
Công việc có mệt mỏi, áp lực đến cỡ nào, chỉ cần một sự quan tâm rất nhỏ của lãnh đạo đến nhân viên tuyến đầu, là dường như sẽ tan biến hết và còn hân hoan đến tận mấy ngày sau....
Là khi chúng ta biết khoảng cách giữa cái tôi cá nhân nhỏ bé của mình với sếp cũng rất gần...
Là khi chúng ta thấy những sự cống hiến của bản thân được ghi nhận, và được trân trọng...
Trước giờ có thể không ít người sẽ nghĩ: "mình làm thế, làm nữa sếp cũng chẳng biết đâu, nên cứ vừa sức thôi..."... Một suy nghĩ làm dập tắt mọi khát vọng và đam mê, một suy nghĩ dập tắt mọi tư duy phấn đấu và nỗ lực...!
Nhưng thẳng thừng mà nói, chính xác cũng một phần do sếp không hoặc ít thể hiện sự quan tâm ấy...
Ngày 31/3/2023 - 01/4/2023, khi chiến dịch chuẩn hoá thông tin thuê bao tại các cửa hàng bùng lên thời điểm cao tải và dần lắng xuống. Ban Giám đốc Viettel Nam Định gồm có đ/c Phùng Việt Khương - Giám đốc chi nhánh Viettel Nam Định; đ/c Nguyễn Đức Thiện - PGĐ viễn thông Viettel Nam Định; đ/c Bùi Văn Hiệp - Giám đốc CNBC; đ/c Trần Sách Vụ - PGĐ viễn thông CNBC... đã trực tiếp đến các cửa hàng giao dịch Viettel trên địa bàn tỉnh, gửi lời động viên tinh thần và những món quà nhỏ, cảm ơn các bạn GDV đã nỗ lực hết mình cho chiến dịch trong thời gian vừa qua.
Lời cảm ơn của những đ/c lãnh đạo được thể hiện đúng nơi, đúng thời điểm, đúng đối tượng đáng trân quý hơn bất cứ sự khen thưởng nào. Mặc dù chưa thể sắp xếp đi được hết cả những điểm giao dịch siêu thị, bưu cục,... nhưng bằng tất cả những ghi nhận và sự chân thành, các anh muốn dành lời cảm ơn đến toàn thể CBNV, những người Viettel đã tham gia vào chiến dịch, nỗ lực không ngừng nghỉ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Chuẩn hoá thông tin thuê bao, cùng lúc với rất nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ khác.
Cảm ơn các anh đã dành thời gian quý báu, trực tiếp quan tâm chúng em từ những điều nhỏ nhất, tưởng như là nhiệm vụ của bản thân phải thực hiện...
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
35 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
91 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
329 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1962 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1592 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
744 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
384 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
329 | 0 Bình luận | 3 Thích