Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Tấm gương phụ nữ tiêu biểu trong chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G tại Viettel Ninh Bình

Nghe bài viết dạng audio

Dương Thị Tơ đã đăng lúc 13:52 - 20.10.2023

Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Phương quý III/2023 hoàn thành 277% chỉ tiêu chuyển đổi 2G lên 4G. Vậy bí quyết của Phương là gì? Mời đồng nghiệp cả nước cùng đón đọc bài viết dưới đây:

Dạ! Em chào Anh(ch)!

Em là Phương – nhân viên Viettel tại xã Khánh Công, em ở gần nhà bác …. ạ.

Em xin phép trao đổi nhanh cùng anh(chị)…một, hai phút được ko ạ?

Hiện tại TB của anh (chị) đang dùng sóng 2G, em xin phép tiếp xúc trực tiếp để hỗ trợ thuê bao của anh (chị) nâng cấp lên sóng 4g miễn phí…để anh (chị) sử dụng dịch vụ đươc ổn định, chất lượng cao hơn ạ!

Đó là một kịch bản happycall hàng ngày của Phương và kịch bản này đã giúp Phương tiếp xúc gặp gỡ hỗ trợ chuyển đổi thành công các thuê bao lên 4g và trở thành nhân viên có kết quả xếp thứ 1 tại Ninh Bình chỉ tiêu chuyển dịch lên 4g.

Mời các đồng nghiệp cùng gặp gỡ “cô gái” làm tốt chỉ tiêu 4g tại Viettel Ninh Bình

Nguyễn Thị Phương Hộ Kinh Doanh tại Viettel Yên Khánh (Ninh Bình) đã gắn bó với Viettel gần 3 năm, 3 năm trong ngôi nhà chung ấy, em luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với những con số thật đáng nể và để minh chứng cho điều đó phải kể đến một trong những kết quả mà Phương đã đạt được trong quý III/2023: tháng 7 hoàn thành 152% KH, tháng 8 hoàn thành 356%, tháng 9 hoàn thành 277%. Có được kết quả trên là sự cố gắng nỗ lực hết mình của Phương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Hàng tháng, Phương nhận danh sách khách hàng tại địa bàn chưa chuyển đổi lên 4G em thực hiện happycall nếu khách hàng đồng ý thì em hẹn thời gian tiếp xúc vào buổi trưa, thậm chí buổi tối để tiếp xúc khách hàng được thuận tiện hơn. Theo như em chia sẻ: có những hôm thời tiết nắng, nóng, lại có những hôm trời mưa đường lầy lội nhưng em vẫn không ngại khó, ngại khổ sẵn sàng tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng khi đó khách hàng mới có ở nhà.

Không chỉ có quý III/2023 Phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà 2 quý đầu năm 2023, Phương cũng là một nhân viên hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu chỉ tiêu chuyển dịch 2g, 3g lên 4g tại Viettel Ninh Bình.

Phương chia sẻ: Viettel đã mang lại cho em công việc, cho em đam mê và cho em biết mục tiêu mình phấn đấu và theo đuổi của mình. Vì vậy, em luôn trân quý và cố gắng hết sức mình hoàn thiện tốt công việc được giao. Bởi lẽ, có công việc, em sẽ theo đuổi được niềm đam mê bấy lâu của mình.  Không những thế, làm việc ở Viettel, em luôn có được cảm giác của sự ấm áp, sự chia sẻ cùng nhau của mọi người, không phân biệt đối xử, luôn động viên, giúp đỡ nhau không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống hàng ngày, chúng em và con chúng em được tham gia các hoạt động gắn kết cùng đơn vị như ngày 8/3, 1/6, Tết Trung Thu, 20/10… . Đó chính là niềm hạnh phúc mà chỉ có “ Viettel - gia đình thứ 2” mang lại.

Trong một buổi chiều tháng 10/2023, tại Viettel Yên Khánh tôi đã có dịp gặp em, ấn tượng đầu tiên với tôi về em là một “cô bé” rất nhanh nhẹn, tôi có hỏi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ em có gặp khó khăn gì không?

Phương trả lời Có ạ.

  • Tỷ lệ kết nối thành công, ngày càng khó, có khách hàng phản ánh em đã được gọi tư vấn tới 10 lần.
  • Xin thông tin địa chỉ khách hàng để tiếp xúc gặp rất nhiều khó khăn do tâmkhách hàng đề phòng, sợ bị lừa với những thông tin sai lệch.
  • Tỷ lệ thuê bao chuyển đổi 4G thành công được tính chỉ tiêu thấp do không đủ điều kiện.

Vậy trước những khó khăn trên em có bí quyết gì “giải mã” để có kết quả chuyển dịch 4G tốt nhất tỉnh? Phương cười rất duyên và nói với tôi: “Em cũng không có bí quyết cao siêu gì đâu, mà em chỉ làm sâu, làm kỹ và làm bằng sự tận tâm với công việc, với khách hàng”.

  •  Khi gọi điện cho KH để tư vấn em xưng rõ họ tên, địa chỉ gần nhà người có uy tín tại địa phương (Bí thư, phụ nữ…) để tạo niềm tin ban đầu cho KH yên tâm, cởi mở, cung cấp thông tin, địa chỉ.
  •  Những khách hàng đã được hỗ trợ chuyển đổi thì em theo dõi chi tiết từng số thuê bao hàng ngày gọi điện hoặc qua trực tiếp nhà khách hàng để hướng dẫn khách hàng trải nghiệm dịch vụ… nên tỷ lệ thành công lên tới 80%

Em làm việc với một tinh thần đam mê, nhiệt huyết, mọi thắc mắc phản ánh của KH em đều tiếp nhận về chất lượng mạng, dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình, chu đáo tại nhà Vì vậy, đã gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng qua đó khách hàng có thể giới thiệu với người thân, bạn bè sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel.

Một nhân viên chịu khó, nhiệt tình hết lòng vì công việc, làm ngay từ những ngày đầu tiên của tháng không để dồn việc vào cuối tháng nên Phương luôn hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Chúc Phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và là người truyền lửa cho mọi nhân viên cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần xây dựng Viettel Ninh Bình ngày càng phát triển.

Nguyễn Thị Phương - Hỗ trợ, tư vấn chuyển đổi thuê bao cho khách hàng từ 2g lên 4g

 

418 | 0 Bình luận | 2 Thích