Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

VIETTEL HÀ NAM – BÁN HÀNG HỘ DÂN, ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG

Hoàng Thu Huyền đã đăng lúc 09:43 - 24.03.2025

Viettel Hà Nam- Bán hàng hộ dân, đồng hành cùng khách hàng

   Nhằm đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng đều được đáp ứng, Ban Giám đốc Viettel Hà Nam đã phát động chương trình “Chăm sóc khách hàng – Bán hàng hộ dân” trên toàn địa bàn tỉnh.

   Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng khách hàng”, đội bán hàng được thành lập với lực lượng gồm: Nhân viên phòng ban Viettel Hà Nam, 100% hộ kinh doanh trên địa bàn. Chia thành từng nhóm 4-5 nhân sự, triển khai tại các khu đông dân cư, node mới, khu vực có hạ tầng đối thủ nhưng chất lượng kém… Duy trì hoạt động vào thứ Bảy hàng tuần để tiếp cận tối đa khách hàng.

   Không đơn thuần chỉ là hoạt động bán hàng, chương trình còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện: Giới thiệu, tư vấn các gói cước Internet, di động phù hợp.Vệ sinh, kiểm tra modem miễn phí, kể cả khách hàng chưa sử dụng dịch vụ Viettel; giải đáp thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ tới từng hộ gia đình.

💬 PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ KHÁCH HÀNG

   Không chỉ cung cấp sản phẩm, Viettel Hà Nam còn tạo dựng niềm tin và gắn kết với khách hàng. Trong một lần triển khai, đội ngũ bán hàng đã nhận được những chia sẻ đầy cảm xúc từ bác Trần Văn Thịnh- tại thôn Bồng Lạng, xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm:

“Bác dùng mạng cùng với gia đình con trai, thấy dịch vụ Viettel rất ổn định, đội ngũ chăm sóc tận tình. Lần trước tivi bị mất kênh, bác gọi tầm 40p là có cậu kỹ thuật đến kiểm tra cho luôn. Vừa hôm qua có nhân viên FPT đến tư vấn nhiều lắm, nhưng bác bảo bác đang dùng mạng Viettel, lâu nay rất tốt nên sẽ không đổi đâu!”

   Những lời động viên, sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực to lớn để Viettel Hà Nam tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

   Kính mời quý đồng nghiệp cùng xem những hình ảnh đẹp trong chương trình bán hàng của Viettel Hà Nam

 

270 | 1 Bình luận | 4 Thích