Viettel Telecom – 20 năm một chặng đường gắn bó của tôi!
Nguyễn Ngọc Lam đã đăng lúc 09:35 - 08.10.2025
“Câu chuyện Viettel” – 20 năm một chặng đường gắn bó!
Đến với Viettel như là một cái duyên đặt sẵn, tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng lại không đi dạy, trải qua 3 năm gắn bó với cô Thủ thư của Thư viện tỉnh từ năm 2004. Ngày đó chưa biết đến Viettel là gì? Chỉ thoảng qua là mạng của Quân đội, mãi đến 2006 mới bắt đầu bén duyên với Viettel qua chức danh Văn thư đến GDV, QLĐB, NV đa nhiệm, CSKH&GQKN,…và đến hôm nay đã qua 13 chức danh khác nhau.
Những ngày đầu tiên thật ấn tượng, các chị em gắn bó nhau, cảm nhận thật ấm áp, chia sẽ động viên nhau hoàn thành tốt công việc. Đặc biệt nhất là những ngày cuối tháng phải ở lại làm đến tận khuya, có chị Kế toán trưởng hay mua bánh mì rồi cùng nhau ăn tại bếp sau đó lại tiếp tục công việc của mình, luôn nhớ mãi kỷ niệm ngày ấy!
Có thời gian thì đi bán hàng Homphone với những thùng hàng trên xe máy đi khắp thôn ấp, cùng đi thu cước di động, mang những chai xăng đi chạy máy nổ mỗi khi mất điện diện rộng,… tất cả như xa lạ đối với người phụ nữ như tôi, nhưng đối với Viettel là rất bình thường, bình thường ở chổ mọi người làm được thì tôi phải làm được, phải thích nghi với hiện tại để hướng tới tương lai!
Ở Viettel, thay đổi là điều không thay đổi, thay đổi để làm mới hơn, để thích nghi hơn và quyết liệt hơn. Qua nhiều chức danh khác nhau nhưng tôi vẫn tâm đắc nhất công việc CSKH vì giúp tôi tiếp xúc được nhiều người với nhiều vị trí khác nhau, quen được nhiều anh chị khách hàng dễ thương, điểm bán thân thiết, khách hàng vị thế hay những doanh nghiệp lớn!
Có lần tôi ghé thăm Điểm bán Trưởng Bỉnh Khiêm ở Hòa Bình nhân dịp Tết Dương lịch năm 2022 nhưng cả gia đình chào đón rất nhiệt tình còn gửi tặng bao lì xì cho tôi mặc dù chưa đến Tết Âm lịch, hay một chiếc nón, một kẹp tóc được tặng từ Điểm bán Huỳnh Đông Phương, vài chiếc bánh bao từ Điểm bán Tú Nhân, một bữa cơm vội vã từ nhà khách hàng dù lần đầu tiên gặp mặt nhân dịp đi bán hàng,… Đó không phải là vật chất mà là tình cảm của khách hàng đối với Viettel nói chung và cá nhân tôi nói riêng! Những chuyến đi thiện nguyện cùng các cháu ở trại trẻ mồ côi nhân dịp Tết Trung thu hoặc Tết Nguyên đán thật vô cùng ý nghĩa với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội!
Đối với công việc tôi luôn đặt khách hàng lên trên hết nên phải mang biệt danh là “phù thủy” khi giải quyết khiếu nại của khách hàng, nhưng một khi “nhận vai thì phải tròn vai” các đồng chí ah!
Tôi luôn tự nhắc mình: “đã mang trên mình chiếc áo Viettel thì hãy thể hiện đúng bản chất của người lính” từ ánh mắt, cái nhìn, cách giao tiếp tôi luôn giữ, không phải giữ cho riêng cá nhân tôi mà còn phải giữ hình ảnh Viettel trước mắt khách hàng!
Cảm ơn Viettel đã cho tôi nhiều kinh nghiệm sống, nhiều cảm xúc khác nhau, nhiều công việc khác nhau, nhưng công việc nào cũng vì mục đích chung là góp phần xây dựng ngôi nhà chung Viettel ngày càng vững mạnh!
Chúc mừng 25 năm ngày truyền thống của TCT! Chúc Viettel luôn vươn xa hơn nữa, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới!
Họ và tên: Nguyễn Ngọc Lam
Mã nhân viên: 000960
Đơn vị: Viettel Cà Mau
#25namtruyenthongVTT
-
Viettel Y-Fest chuẩn bị "đổ bộ" Cần Thơ: Cổng đăng ký vé online chính thức mở!
3 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Bảo tàng số Viettel Y-Fest: Khi công nghệ chạm đến cảm xúc người dân An Giang
12 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Dịch vụ mới tổ chức đào tạo giá trị cốt lõi, văn hóa Viettel
49 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
DRONE VIETTEL HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỨU TRỢ NHÂN DÂN TẠI...
1875 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giải mã ý nghĩa logo kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống Viettel...
1156 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chủ động ứng cứu thông tin, khắc phục hậu quả...
766 | 0 Bình luận | 9 Thích
-
Trung tâm non trẻ nhất TCT tổ chức thành công Đại hội Công đoàn...
525 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công đoàn Cơ sở Khối cơ quan, Trung tâm trao 100 triệu đồng ủng...
491 | 0 Bình luận | 5 Thích