Để phát triển thuê bao thực 4G và phát triển dịch vụ CDBR thực, ngăn chặn thuê bao rời mạng, tôi xin đóng góp một số ý tưởng, ý kiến sau:
Nguyễn Thị Bích Khuyên đã đăng lúc 10:20 - 29.10.2022
Nguyễn Thị Bích Khuyên – MNV 010184 – Viettel Quảng Ninh
Để phát triển thuê bao thực 4G và phát triển dịch vụ CĐBR thực, ngăn chặn thuê bao rời mạng, tôi xin đóng góp một số ý tưởng, ý kiến sau:
Thứ nhất: Đối với phát triển thuê bao thực 4G
- Hệ thống nhắn tin tự động đến tệp Khách hàng Di động trả sau chương trình khuyến mại (CTKM) mới tương đương ngang giá với CTKM Khách hàng đanh dùng => Giảm thiểu tối đa được việc Khách hàng gọi tổng đài và qua điểm tiếp xúc để thay đổi CTKM.
- Gán thêm lớp điều kiện đối với giao dịch chuyển đổi thuê bao từ Trả sau sang Trả trước với tệp khách hàng có Arpu cước trên 300k/tháng, chỉ cấp quyền chuyển đổi TS-TT với tệp Khách hàng này cho Cửa hàng trưởng =>Ngăn chặn việc kênh Happycall tư vấn chuyển sang Trả trước và bán gói Data dài kỳ đến tệp Khách hàng Di động trả sau cước cao, lâu năm đang dùng ổn định.
- Xây dựng chính sách Khách hàng có thể dùng điểm Viettel++ để mua các gói Data ngày/tuần/tháng trên MyViettel.
- Tặng điểm Viettel ++ đối với Khách hàng dùng gói Data dài kỳ; xây dựng chính sách gói Data dài kỳ cho Khách hàng hết hạn gói Data dài kỳ cũ.
VD: STB 0989xxxxxx đăng ký gói 12ST60N gói Data dài kỳ 12 tháng giá 720k, khi hết kỳ Khách hàng đăng ký tiếp gói Data dài kỳ sẽ được giảm giá.
- Xây dựng chính sách gói Data ngày/tuần ưu đãi khi thuê bao di động di chuyển sang Home tỉnh mới. Khách hàng tự động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói Data combo.
VD:
[TB] Du lịch tỉnh XX, không cần pass wifi
1. Soạn 1N gửi 191: 10K/ngày có 5GB, miễn phí gọi điện (20p/cuộc nội mạng, 5p ngoại mạng), SMS nội mạng, TV360
2. Soạn 7N gửi 191: 60K/7ngày có 35GB (5GB/ngày), miễn phí gọi điện (20p/cuộc nội mạng, 15p ngoại mạng), SMS nội mạng, TV360
Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ.
Thứ hai: Đối với việc phát triển dịch vụ CDBR thực và ngăn chặn thuê bao rời mạng
- Thêm chính sách cộng 100k-150k vào tài khoản thuê bao di động khi Khách hàng lắp mới FTTH đơn lẻ hoặc Combo.
- Cảnh báo Tỷ lệ khôi phục thuê bao CĐBR bằng tin nhắn hàng ngày đến số máy của Cụm trưởng/GĐ Huyện/Bộ phận giám sát Kênh.
- Thu hồi và KCS lại toàn bộ thiết bị DCOM dùng ứng cứu thông tin (UCTT) có tuổi đời >= 2 năm trên toàn quốc; cấp cho Viettel tỉnh 100-200 thiết bị DCOM phát wifi dự phòng để Viettel tỉnh ứng xử kịp thời cho Khách hàng khi bị ảnh hưởng thiên tai, chỉnh trang làm gián đoạn dịch vụ CĐBR của Khách hàng đang dùng.
- Xây dựng chính sách "Quỹ Data" dự phòng cho từng Thuê bao FTTH. Gán sẵn 1 gói Data UCTT free 5GB/ngày/7 ngày vào số di động đang là số liên hệ trên hợp đồng FTTH của Khách hàng. Cụ thể:
+ Để đảm bảo Chuyên nghiệp, kịp thời trong hoạt động gìn giữ khách hàng CĐBR, khi thuê bao FTTH bị ảnh hưởng thiên tai hoặc chỉnh trang thì CSKH tỉnh chỉ cần vào hệ thống BCCS đăng ký gói Data UCTT và up hồ sơ là Kế hoạch chỉnh trang/chống thiên tai và danh dách Khách hàng thuộc khu vực bị ảnh hưởng là Khách hàng đã có Data dùng tạm thời khi đường truyền FTTH bị gián đoạn (luồng gán Data để chăm sóc gìn giữ Khách hàng đang vận hành là Chi nhánh -> gửi phiếu lên phòng Báo hỏng TTDVKH -> gửi CNTT để cộng lưu lượng).
- Bổ sung thêm Tệp đối tượng Khách hàng FTTH dùng dịch vụ trên 2 năm có băng thông >= 80Mb (trừ gói Supernet) định kỳ được NVKT đến bảo dưỡng và thay thế thiết bị Wifi 2 băng tần.
Trên đây là toàn bộ nội dung đóng góp ý kiến, ý tưởng của tôi về chính sách, sản phẩm để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, có phương án kinh doanh hiệu quả sát với thực tế hơn.
Xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã lắng nghe!
Nguyễn Thị Bích Khuyên – MNV 010184 – Viettel Quảng Ninh
#ykiendonggop
-
Hé lộ sân khấu công nghệ đỉnh cao của đại nhạc hội Y-Fest 2024
277 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
89 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
255 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
2031 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1751 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
800 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
427 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
415 | 0 Bình luận | 1 Thích