Viettel Cao Bằng gửi ý kiến hay: Hệ thống tự tạo công việc cho hộ KD, NV dây máy
Lục Văn Tuấn đã đăng lúc 15:34 - 14.12.2022
Hệ thống tự tạo công việc cho hộ KD, NV dây máy (cá nhân kinh doanh và nhân viên dây máy ) khi có khách hàng trên khu vực quản lý có thuê bao không phát sinh lưu lượng, khách hàng ra cửa hàng chặn cắt dịch vụ yêu cầu tiếp xúc như 1 sự cố.
Thực trạng :
+ Hiện nay TCT đã xây dựng các nguồn dữ liệu cảnh báo các nguy cơ rời mạng trên hệ thống Gboc tuy nhiên việc này chưa thật sự được quan tâm, điều hành sát sao, việc tiếp xúc khách hàng có nguy cơ rời mạng cao khi khách hàng đã ra đến cửa hàng yêu cầu chặn cắt tỉ lệ 90% rời mạng.
+ Khi khách hàng báo chặn dịch vụ do các nguyên nhân liên quan đến kỹ thuật sự cố, chất lượng dịch vụ .. đối tượng tiếp xúc khách hàng thường là kinh doanh, kỹ thuật gần như không tham gia.
+ Nhiều trường hợp kinh doanh không năm được kỹ thuật nên khi tiếp xúc rời mạng liên quan đến kỹ thuật không biết xử lý làm sao để khách hàng hài lòng, giảm hình ảnh của Viettel trong mắt người khách hàng.
Nội dung đề xuất:
+ Xây dựng thêm 1 trường nhập dữ liệu trên hệ thống tự sinh công việc giao công việc tiếp xúc đến hộ KD và nhân viên kỹ thuật khi thuê bao nhà khách hàng không phát sinh lưu lượng, khách hàng ra cửa hàng chặn cắt không sử dụng dịch vụ tại địa bàn 2 đối tượng trên quản lý thời hạn tối đa 24h).
+ Hệ thống giao việc đến cả 2 cùng thời điểm, thời gian tiếp xúc như thời gian tiếp xúc sự cố theo các mức.
+ Mức 01: Hot, có nguy cơ rời mạng ra cửa hàng chặn cắt dịch vụ 2h sau khi có nhân viên nhập hệ thống.
+ Mức 02: Tạm ngưng do một số nguyên nhân (tạm ngưng kinh doanh, đi khỏi nơi cư trú..)
+ Khi tiếp xúc hệ thống sinh ra công việc và biên bản ký tiếp xúc (Biên bản sinh ra trên hệ thống MBCCS luôn có NVKT, hộ KD đều ký).
Hiệu quả đạt được:
+ Tăng thêm trách nhiệm cho hộ KD, NV dây máy trong việc gìn giữ thuê bao, chống rời mạng trên địa bàn.
+ Đánh giá đúng thực trạng, nguyên nhân khách hàng có nguy cơ rời mạng.
MNV: 112979
Họ và tên: Lục Văn Tuấn - Phòng Bán hàng
Đơn vị: Viettel Cao Bằng
#ykiendonggop
-
Hé lộ sân khấu công nghệ đỉnh cao của đại nhạc hội Y-Fest 2024
109 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
66 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
230 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Happy time ngày 24/10/2024_Doanh thu SME Viettel Hậu Giang về...
2308 | 1 Bình luận | 4 Thích
-
"5G Viettel là mạng 5G xanh"
2170 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
20/10 trẻ trung, trendy chỉ có ở Trung tâm VAS
2082 | 1 Bình luận | 9 Thích
-
Triển khai bản đồ số quảng bá các khu vực có 5G Viettel
2013 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1993 | 0 Bình luận | 5 Thích