Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Lạng Sơn vui Xuân mới không quên nhiệm vụ

Nghe bài viết dạng audio

Nông Thị Hằng đã đăng lúc 18:04 - 16.02.2024

Để đảm bảo các hoạt động về chất lượng mạng lưới cũng như phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao của khách hàng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, mặc dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng Viettel Lạng Sơn vẫn tập trung đảm bảo tốt công tác trực Tết, kịp thời lên phương án triển khai giải pháp đảm bảo chất lượng mạng trên địa bàn.

Cụ thể tại Chùa Tân Thanh, Văn Lãng - Lạng Sơn tuy chưa đến ngày chính hội (mùng 9 tháng Giêng âm lịch) nhưng xu hướng năm nay người dân đi lễ chùa rất đông ngay từ ngày mùng 01 Tết có nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng mạng tại đây. Ngay lập tức Viettel Lạng Sơn triển khai gấp các giải pháp đảm bảo chất lượng mạng: Rút 3 RRU2600 + 2 anten Twimbeam của trạm eLS00501; Lắp 1 RRU2600 + Swap anten Twimbeam hướng 1 trạm eLS00004, 1 RRU2600+ Swap anten Twimbeam hướng 3 trạm eLS00004 , Lắp 1 RRU2600 hướng Sector 1 trạm eLS00322; Trạm eLS00004, eLS00322 cần tích hợp thêm tủ B.

Dưới sự chỉ đạo của Đ/c Bùi Đình Khoa - Giám đốc Viettel Lạng Sơn, Đ/c Nguyễn Văn Thụ - Giám đốc Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Lạng Sơn, cùng 06 nhân sự tham gia xử lý, chỉ trong 02 ngày mùng 2 và mùng 3 tết Nguyên đán Giáp Thìn (12-13/2/2024), Viettel Lạng Sơn đã hoàn thành giải pháp thêm cell trạm eLS00004 và eLS00322, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt đẹp cho du khách.

Bên cạnh đó, để phục vụ công tác bán hàng ngay khi các Lễ hội Tết tại địa phương diễn ra, 192 nhân sự Viettel Lạng Sơn triển khai hỗ trợ khách hàng tại 48 điểm bán hàng, phục vụ người dân tham gia 13 lễ hội lớn trên địa bàn 11 huyện.

Chào xuân mới, chào những mục tiêu mới, CBNV Viettel Lạng Sơn nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu thách thức năm 2024. Chung sức đồng lòng – Cộng hưởng giá trị - Kiến tạo tương lai.

 

434 | 12 Bình luận | 26 Thích