Campaign Viettel GIC lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần của Advertising Việt Nam
Bùi Thị Thu đã đăng lúc 09:13 - 31.10.2025
Chiến dịch ra mắt sản phẩm GIC – “Tiệm trà sữa khổng lồ” lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần do Advertising Vietnam bình chọn. Trên bảng xếp hạng tuần này, GIC Viettel xuất hiện cùng những cái tên lớn trong ngành sáng tạo như Dolmio (Anh) hay IKEA (Thụy Điển).


Chiến dịch “Tiệm trà sữa khổng lồ GIC” không chỉ là một cách ra mắt sản phẩm mới, mà còn là bước đi khác biệt trong cách kể chuyện thương hiệu: Từ một sản phẩm viễn thông (gói cước data GIC) được “hóa thân” thành một trải nghiệm gần gũi, trẻ trung – tiệm trà sữa khổng lồ giữa trung tâm Sài Gòn. Từ thông điệp “Đậm data – Đậm cá tính”, chiến dịch đã chạm vào văn hóa Gen Z, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội và điểm check-in thu hút hàng ngàn giới trẻ.

Nhận xét về chiến dịch trên Advertising Việt Nam>
Trong bối cảnh thị trường quảng cáo liên tục thay đổi, Viettel vẫn kiên định với tinh thần sáng tạo vì con người, đặt khách hàng ở trung tâm và không ngừng làm mới cách kết nối với khách hàng.
👉 Cùng xem lại recap sự kiện ra mắt Viettel GIC tại đây:
-
Cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết SEAGAME 33 trên TV360
34 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Khánh Hòa đào tạo vận dụng Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Viettel vào công...
12 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel An Giang triển khai đào tạo Bộ quy tắc Văn hóa ứng xử Viettel cho toàn...
105 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
TCT thông báo tuyển dụng nội bộ 48 nhân sự
2180 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chiếu phim “Mưa Đỏ” cho hơn 2.000 cán bộ giáo...
541 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Tuổi trẻ Viettel Telecom được tôn vinh, ghi dấu tại Giải thưởng...
361 | 3 Bình luận | 6 Thích
-
VTT bắt tay cùng chuyên gia y tế xây dựng "hàng rào bảo vệ" tâm...
272 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Hà Nội chào tháng 12
266 | 0 Bình luận | 13 Thích