Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Campaign Viettel GIC lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần của Advertising Việt Nam

Bùi Thị Thu đã đăng lúc 09:13 - 31.10.2025

Chiến dịch ra mắt sản phẩm GIC – “Tiệm trà sữa khổng lồ” lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần do Advertising Vietnam bình chọn. Trên bảng xếp hạng tuần này, GIC Viettel xuất hiện cùng những cái tên lớn trong ngành sáng tạo như Dolmio (Anh) hay IKEA (Thụy Điển).

84b150582ce1a1bff8f0

ee3d293e5787dad98396

Chiến dịch “Tiệm trà sữa khổng lồ GIC” không chỉ là một cách ra mắt sản phẩm mới, mà còn là bước đi khác biệt trong cách kể chuyện thương hiệu: Từ một sản phẩm viễn thông (gói cước data GIC) được “hóa thân” thành một trải nghiệm gần gũi, trẻ trung – tiệm trà sữa khổng lồ giữa trung tâm Sài Gòn. Từ thông điệp “Đậm data – Đậm cá tính”, chiến dịch đã chạm vào văn hóa Gen Z, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội và điểm check-in thu hút hàng ngàn giới trẻ.

9626b58ac933446d1d22

Nhận xét về chiến dịch trên Advertising Việt Nam>

Trong bối cảnh thị trường quảng cáo liên tục thay đổi, Viettel vẫn kiên định với tinh thần sáng tạo vì con người, đặt khách hàng ở trung tâm và không ngừng làm mới cách kết nối với khách hàng. 

👉 Cùng xem lại recap sự kiện ra mắt Viettel GIC tại đây: 

2 | 0 Bình luận | 0 Thích