Campaign Viettel GIC lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần của Advertising Việt Nam
Bùi Thị Thu đã đăng lúc 09:13 - 31.10.2025
Chiến dịch ra mắt sản phẩm GIC – “Tiệm trà sữa khổng lồ” lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần do Advertising Vietnam bình chọn. Trên bảng xếp hạng tuần này, GIC Viettel xuất hiện cùng những cái tên lớn trong ngành sáng tạo như Dolmio (Anh) hay IKEA (Thụy Điển).


Chiến dịch “Tiệm trà sữa khổng lồ GIC” không chỉ là một cách ra mắt sản phẩm mới, mà còn là bước đi khác biệt trong cách kể chuyện thương hiệu: Từ một sản phẩm viễn thông (gói cước data GIC) được “hóa thân” thành một trải nghiệm gần gũi, trẻ trung – tiệm trà sữa khổng lồ giữa trung tâm Sài Gòn. Từ thông điệp “Đậm data – Đậm cá tính”, chiến dịch đã chạm vào văn hóa Gen Z, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội và điểm check-in thu hút hàng ngàn giới trẻ.

Nhận xét về chiến dịch trên Advertising Việt Nam>
Trong bối cảnh thị trường quảng cáo liên tục thay đổi, Viettel vẫn kiên định với tinh thần sáng tạo vì con người, đặt khách hàng ở trung tâm và không ngừng làm mới cách kết nối với khách hàng.
👉 Cùng xem lại recap sự kiện ra mắt Viettel GIC tại đây:
-
Viettel Tỉnh/TP đồng loạt tổ chức quay số “Lướt 5G – Rinh quà bất ngờ”: Khuyến...
141 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Telecom: Kỷ nguyên Techco với mục tiêu 115.000 tỷ doanh thu
228 | 0 Bình luận | 1 Thích -
60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế cùng Tendoo: 34 tỉnh/thành đồng loạt ra quân
634 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Bắc Ninh quyết tâm tăng tốc, về đích năm 2025.
1289 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
BÙNG NỔ VỚI CÚP TV360 – VÒNG CHUNG KẾT TOÀN QUỐC GIẢI BÓNG RỔ...
1197 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế cùng Tendoo: 34 tỉnh/thành đồng...
634 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Bão số 13 tại miền Trung và Tây Nguyên: Người dân đến chật kín...
521 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Công đoàn cơ sở Khối Cơ quan, Trung tâm TCT Viễn thông Viettel...
460 | 0 Bình luận | 3 Thích