Viettel thiết lập 200 điểm sạc pin miễn phí phục vụ khách hàng
Lý Cẩm Thủy đã đăng lúc 06:54 - 09.09.2024
Viettel đang dồn toàn bộ nguồn lực kỹ thuật tinh nhuệ nhất trên 63 tỉnh/thành phố để tập trung ứng cứu thông tin (UCTT) do ảnh hưởng của bão Yagi.
Hiện tại, gần 500 đội UCTT được tăng cường cho các tỉnh, quân số kỹ thuật ứng cứu thông tin cho bão Yagi lên gần 8.000 người. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên nhằm khôi phục dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng.
Các đội chăm sóc khách hàng lưu động cũng lập tức ra quân để hỗ trợ các cá nhân và hộ gia đình bị gián đoạn thông tin. Gần 200 điểm sạc pin đã được chuẩn bị thiết bị và nguồn điện sẵn sàng phục vụ nhân dân 24/24h.

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư được Viettel cung cấp 20.000 VNĐ để tiêu dùng tạm thời, các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.
Trong thời gian khắc phục sự cố sau bão, người dân vùng bão được cộng thêm 30% giá trị thẻ nạp khi nạp qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được cho mượn thiết bị và dùng gói 0 đồng tạm thời.
Đến 5h sáng ngày 8/9, Viettel đã khắc phục 1.710 vị trí mất điện, khôi phục 25 link truyền dẫn, 5 vị trí đứt cáp trục, cáp nhánh.









|
-
Cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết SEAGAME 33 trên TV360
68 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Khánh Hòa đào tạo vận dụng Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Viettel vào công...
109 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel An Giang triển khai đào tạo Bộ quy tắc Văn hóa ứng xử Viettel cho toàn...
125 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TCT thông báo tuyển dụng nội bộ 48 nhân sự
2242 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chiếu phim “Mưa Đỏ” cho hơn 2.000 cán bộ giáo...
555 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Tuổi trẻ Viettel Telecom được tôn vinh, ghi dấu tại Giải thưởng...
362 | 3 Bình luận | 6 Thích
-
VTT bắt tay cùng chuyên gia y tế xây dựng "hàng rào bảo vệ" tâm...
277 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Hà Nội chào tháng 12
273 | 0 Bình luận | 13 Thích