Viettel trong tôi, hành trình trưởng thành và phát triển
Viettel Đăk Nông đã đăng lúc 16:03 - 15.10.2024
Ấn tượng đầu tiên khi chưa vào làm Viettel đối với mình là thời sinh viên, năm 2007, khi còn sinh viên, một số bạn có tiền mua điện thoại nhưng chưa dùng điện thoại, nguyên nhân hàng tháng nộp tiền cước nhiều, thứ hai nhu cầu sử dụng điện thoại ít nên khi không dung hết tiền hết thời gian sử dụng thì không dùng được nữa, do vậy sinh viên ít dùng di động, đến năm 2007, Viettel ra gói cước Tomato, không giới hạn thời gian sử dụng, khi đó, những sinh viên như mình mới có cơ hội tiếp cận sử dụng dịch vụ di động, thể hiện triết lý Viettel coi trọng khách hàng, coi khách hàng là một cá thể riêng biệt.
Những năm 2008, khi mới bước chân vào làm Viettel, từ một sinh viên mới ra trường với bao bỡ ngỡ, là nhân viên tổ chức lao động, nhưng hàng ngày vẫn theo các anh kỹ thuật đi xuống làm cùng huyện. Chi nhánh mới thành lập, còn nhiều khó khăn, khối lượng công việc nhiều, áp lực cao. Anh em nhân viên kỹ thuật làm ngày làm đêm, không phân biệt là quản lý hay nhân viên khi có việc đều xắn tay vào làm. Lần đầu tiên đi xuống huyện cùng Anh Lê Văn Hùng – nguyên Phó giám đốc Chi nhánh kỹ thuật Viettel Đắk Nông đi chỉnh Viba để phát sóng trạm, dù là cán bộ quản lý chi nhánh, tuy nhiên anh Hùng một mình lên cột phát sóng để chỉnh Viba, lúc này trời đã hơn 8h tối, một mình anh Phó giám đốc Chi nhánh leo lên từ cột BTS này đến cột BTS khác để chỉnh viba, cứ như vậy anh làm việc đến khi hoàn thành, thể hiện tinh thần Viettel là ngôi nhà chung, làm việc quyết liệt, triệt để như giá trị văn hóa cốt lõi truyền thống và cách làm người lính của Viettel.
Trong giai đoạn 2008, hạ tầng mạng lưới phát triển mạnh, chi nhánh thiếu nhân sự, khu vực tây nguyên thiếu nguồn nhân lực, do vậy Tổng Công ty tuyển dụng điều động từ các thành phố lớn Đà Nẵng, Hồ Chí Minh điều động về, nhưng tỷ lệ ở lại làm việc thấp, nhiều bạn trúng tuyển vào làm, khi lên đến Đắk Nông thấy địa bàn khó khăn, cơ sở hạ tầng còn thiếu thốn nên lại xin nghỉ…Những người đã gắn bó Viettel đến nay đều là những cán bộ nhân viên luôn chịu khó, nổ lực để xây dựng Viettle Đắk Nông phát triển.
Trải qua gần 16 năm gắn bó với Viettel Đắk Nông, bản thân thấy biết ơn Viettel đã giúp cho mình trưởng thành hơn, cho mình một môi trường làm việc luôn đoàn kết, Ban giám đốc, đồng nghiệp luôn quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống, bản thân coi đây như gia đình thứ hai của mình, nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động, chúc Viettel luôn phát triển, mãi trường tồn.
Hồ Anh Tuấn -060911- Viettel Đắk Nông
#20namViettelKDdidong
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
48 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
154 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
356 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1972 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1646 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
772 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
399 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
356 | 0 Bình luận | 3 Thích