Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel - Thanh xuân rực rỡ ngày ấy của tôi

Vũ Thúy Linh đã đăng lúc 15:20 - 05.09.2024

Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ
Mặt trời chân lý chói qua tim
Hồn tôi là một vườn hoa lá
Rất đậm hương và rộn tiếng chim
( Theo Từ Ấy - nhà thơ Tố Hữu)

Ở đâu đó, tôi đã lượm lặt lại 1 vài ý như thế này “Thanh xuân phải chăng cần rực rỡ, muốn rực rỡ cần có đam mê, sức trẻ và sự nhiệt thành với công việc, muốn có sự nhiệt thành cần phải có sự kiên trì, muốn kiên trì cần can đảm để bước đi theo con đường mà bạn lựa chọnvới tôi lựa chọn Viettel là bước ngoặt trong cuộc đời giúp tôi không ngừng cố gắng khi đã qua đi chặng đường dài gắn bó với Viettel.

Với tôi 1 sinh viên khi vẫn đang ngồi giảng đường năm thứ 3 Đại học, chỉ vì mong muốn tự kiếm tiền & tự đóng học phí. Nên quyết định gắn bó với Viettel từ năm 2005 với vai trò CTV kinh doanh. Ngày đó để sử dụng 1 sim vinaphone thì cước phí gọi quá đắt, nhưng với sim di động Viettel gần như được tặng miễn phí nên với 1 cộng tác viên ngoài cửa hàng Viettel thì việc phát triển dc 80-100 thuê bao/ tháng với mức lương 3-4 triệu/tháng đó thực sự là niềm mơ ước mà tôi không thể nghĩ mình đã đạt được. Từ cơ duyên đó thì đến tháng 4 năm 2007 tôi bắt đầu bước chân chính thức vào Viettel cho đến thời điểm hiện tại.

Ai đó đã nói rằng Tuổi trẻ nói dài cũng thật dài nhưng nói ngắn cũng thật ngắn, chớp mắt một cái đã 5 năm, xoay lưng lại 10 năm, những năm tháng đó đã nhuộm vàng hết cả giấc mơ tuổi thanh xuân ngày ấy”. Công tác tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) là tháng năm thanh xuân đẹp đối với tôi khi mà những cống hiến không bao giờ ngừng nghỉ đã có lúc tôi muốn đầu hàng bỏ chạy. Mới đẩu là Tổ Giải đáp đại trà với 300 nhân viên và những cuộc gọi liên hồi của KH về dịch vụ Viettel cuốn tôi theo vào những ca trực không ngừng nghỉ. Con đường đi làm dài 15km công việc theo ca kíp nhiều hôm 23h - 00h mới về đến nhà. Một mình trên con đường vắng, heo hút, xung quanh đêm hôm vắng lặng, đoạn đường đó thật xa, thật sợ vào những hôm mưa gió, nhưng chắc tuổi trẻ ngày ấy nên đoạn đường đi đó thấy nó ngắn đến thế. Là một nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tiếp nhận những phản ánh, khiếu nại thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Viettel, tôi luôn lắng nghe bằng cả trái tim, trân trọng những bức xúc của khách hàng về dịch vụ giúp tôi kiên trì và nhẫn nại hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để KH hiểu hơn và hài lòng về dịch vụ.

Và khi đi sang đơn vị mới Trung tâm Công nghệ Thông tin (TTCNTT) thì tình yêu đam mê với công việc vẫn cháy theo từng bước đi thật vững để cố gắng thật nhiều, để không chết chìm trong khối kiến thức mới với hàng chục hệ thống công nghệ thông tin mới IPCC, BCCS, mBCCS, CM, IM, Payment, Campaign, GBOC,... Những năm tháng ở CNTT đã thôi thúc tôi hàng ngày học hành thật chăm chỉ, ghi chép thật cẩn thận tỷ mỉ, lắng nghe thật đầy đủ, tích lũy cho mình thật nhiều kiến thức chuyên môn từ những đồng nghiệp xung quanh, để giúp tôi hỗ trợ các điểm bán, đại lý, cửa hàng trực tiếp, nhân viên bán hàng trực tiếp khắp 63 Viettel Tỉnh/Thành phố cả ngày đêm 24/7 không ngừng nghỉ cho dự án lớn số như hồ sơ điện tử mBCCS, chuẩn hoá đăng ký thông tin thuê bao theo nghị định 49….

Thật đúng khi đã có người đã nói rằng "Tuổi trẻ là mùa xuân, sức trẻ như mùa hạ, lòng nhiệt thành giống mùa thu, và khối óc của người trẻ thì như mùa đông có thể “nóng-lạnh” bất cứ lúc nào để đáp ứng với sự thay đổi hàng ngày- hàng giờ ở Viettel.

Với tôi chặng đường đang bước tiếp ở Trung tâm Chuyển dịch số (TTCDS) sẽ luôn là những trải nghiệm tuyệt vời với những người anh, người chị, người em, bạn bè đồng nghiệp luôn hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau để cùng chung mục tiêu số hoá trên môi trường app, web mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Những tháng năm dù đang qua đi, ngày mai rồi sẽ đến, rồi cứ đi rồi sẽ đến, những anh chị em TTCDS dám nghĩ, dám làm vì mục tiêu chuyển đổi số phía trước, sáng tạo không ngừng để đáp ứng nhu cầu của người dùng những trải nghiệm app & web mượt mà nhất và trong suốt nhất.

#20ViettelKDdidong

Vũ Thuý Linh - MSNV 014044 - TTCDS

1039 | 10 Bình luận | 19 Thích