Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Bắc Kạn những ngày đầu đưa sóng về thôn bản - “Chỉ có tiến không được phép lùi!”

Biên Thùy đã đăng lúc 09:46 - 05.08.2020

Những ngày này, trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các hoạt động tiến tới sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel, chúng ta như sống lại những giây phút lịch sử hào hùng, những cột mốc cũng như những thành tựu ấn tượng mà Viettel đạt được trong suốt 20 năm phát triển. Biết bao kỷ niệm cũng theo đó ùa về trong tâm trí những con người đã gắn bó với Viettel Bắc Kạn trên chặng đường 15 năm ấy, đặc biệt là những tháng ngày gian khó khi đi mở mạng, lắp trạm và bắt đầu triển khai kinh doanh dịch vụ.

Ở Viettel Bắc Kạn, đó là câu chuyện về những ngày trắng đêm trên tuyến đi làm trạm, cùng dịch vụ 178, 098 của Viettel những ngày đầu khai trương và những ngày cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, đồng cam cộng khổ. Dù gian nan thử thách, nhưng với sự đoàn kết, trách nhiệm và tinh thần quyết tâm cao, người Viettel Bắc Kạn đã vượt lên tất cả để đi lên – Đưa sóng về thôn bản.

Người Viettel luôn máu lửa “Chỉ có tiến không được phép lùi!”

Vào tháng 10 năm 2004, Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn được thành lập, là đơn vị trực thuộc Công ty điện thoại đường dài. Vạn sự khởi đầu nan, với 01 trạm BTS 2G đầu tiên là trạm BKN001 được đặt tại trụ sở của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Kạn và 04 cán bộ công nhân viên: Đồng chí Triệu Minh Hoàn - Trưởng Pop chịu trách nhiệm quản lý chung; Đồng chí Nguyễn Thành Công (hiện là kế toán trưởng Viettel Lào Cai) nhân viên phụ trách kinh doanh; Đồng chí Trần Thị Hồng Hà (hiện là Nhân viên bán hàng doanh nghiệp – Viettel Thái Nguyên) phụ trách nhiệm vụ tài chính, kho; Đồng chí Trương Cẩm Phương (hiện là nhân viên bán hàng doanh nghiệp Viettel Bắc Kạn).

Đơn vị vừa thiếu nhân sự, vừa thiếu kiến thức thực tế trong lĩnh vực viễn thông, còn phải đi thuê trụ sở, công việc lại bề bộn nên mỗi thành viên phải kiêm nhiệm thêm nhiều nhiệm vụ khác nhau; hành trang mà người Viettel luôn mang bên mình chính là lòng ham học hỏi, vừa làm vừa học. Theo đó, Trưởng Trung tâm vừa phải tập trung lo xây dựng trạm, triển khai dịch vụ vừa phải đề cao công tác xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Trong cái thời khó khăn ấy, lương của anh em CBCNVchỉ có 350.000 - 400.000 đồng/tháng, giờ nghĩ lại, chính các anh chị nhân viên hồi đó cũng thừa nhận:“Không biết làm thế nào mà mình lại vượt qua được những tháng ngày khó khăn ấy, khó từ công việc đến cuộc sống nhưng vẫn gắn bó với Viettel”. Có lẽ, lý giải duy nhất cho sức mạnh này, đó là ý chí quyết tâm, nhiệt huyết và khát khao chiến thắng của những người lính trong thời chiến. Đặc biệt là những ngày đầu tiên đi mở mạng, Viettel gặp phải nhiều khó khăn, thách thức. Bởi vận chuyển hàng hóa là hai bên đều cần nhau, còn đàm phán để mở mạng thì theo tư duy của Bưu điện lúc ấy, nếu cho Viettel kết nối tức là họ sẽ có thêm đối thủ cạnh tranh. Việc đàm phán kết nối trở nên vô cùng khó khăn. Xét về tương quan lực lượng, Viettel là những người trẻ tuổi, trong khi phía đối phương là cả một lực lượng hùng hậu, lớn tuổi, nhiều người tỏ ra rất bảo thủ và có thái độ bất hợp tác với Viettel. Họ tìm mọi cách để từ chối những đề nghị hợp tác của Viettel. “Khó khăn” là hai từ tóm gọn cho tình hình Viettel dưới con mắt của những người Viettel thời kỳ đầu. Nhưng, trước những khó khăn, vất vả đó, cán bộ nhân viên của Viettel luôn nhắc nhau về một niềm tin mãnh liệt, niềm tin xây dựng Viettel thành mạng lưới số 1, doanh nghiệp viễn thông lớn số 1 tại tỉnh Bắc Kạn. Chính vì có niềm tin đó, mỗi người Viettel Bắc Kạn đã làm việc rất chủ động, mãnh liệt, bất kể ngày đêm, với tinh thần của một người lính “Chỉ có tiến không được phép lùi!”, khó nhưng không có nghĩa là không làm được. Với tinh thần người lính, Viettel Bắc Kạn đã làm việc quên mình, vượt qua bao khó khăn thử thách, đoàn kết, nỗ lực hết mình bằng nghị lực vượt khó, tinh thần lao động sáng tạo để đi lên.

Phục vụ nhu cầu nhỏ, đi từng bước nhỏ để tiến tới bài toán lớn

Ngày 20/12/2004, Công ty Viễn thông Quân đội có công văn số 167/CV-TTĐTDĐ về việc giao quyền chủ động cho Trung tâm Viễn thông tỉnh trong phát triển hệ thống kinh doanh dịch vụ 098. Chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ tháng 01/2005, kinh doanh đơn thuần 01 dịch vụ là dịch vụ di động. Đây là những tín hiệu đầu tiên báo trước một tương lai mới hiện đại và phát triển mạnh mẽ của công nghệ viễn thông ở tỉnh Bắc Kạn nói chung và Chi nhánh Viettel Bắc Kạn nói riêng. Bắt đầu từ đây, khách hàng được tôn trọng và khái niệm về độc quyền doanh nghiệp trong cung cấp dịch vụ viễn thông bị lung lay, bắt đầu một cuộc cạnh tranh lành mạnh. Chi nhánh được ra đời ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn đảm bảo thông tin liên lạc nhằm củng cố quốc phòng - an ninh và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đến tháng 02/2005, Công ty Viễn thông Quân đội có Quyết định số 697/QĐ-VTQĐ ngày 18/2/2005 về việc kinh doanh dịch vụ 098 mở rộng tại 18 tỉnh, trong đó có BKN. Đồng chí Triệu Minh Hoàn - Trưởng Trung tâm chịu trách nhiệm quản lý chung, có 03 Trưởng ban: Đồng chí Nguyễn Thành Công phụ trách Kinh doanh 098; Đồng chí Trần Đăng Huy phụ trách Kỹ thuật; Đồng chí Trần Thị Hồng Hà phụ trách Kế toán. Bắt tay vào việc phát triển mạng lưới Cửa hàng, Đại lý chính thức của Viettel để cung cấp dịch vụ 098, có chính sách chiết khấu. Đảm bảo về cơ sở vật chất, đào tạo nhân sự về nghiệp vụ kinh doanh và chính thức đưa các sản phẩm dịch vụ của Viettel mobile vào phục vụ khách hàng: Dịch vụ điện thoại di động 098, chính sách dịch vụ "chọn số ngày xuân", gói trả trước mới "Flexi"... để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ. Để đảm bảo hoạt động kinh doanh, đơn vị đã tuyển dụng thêm nhân sự, đến tháng 9/2005 đã có 10 cán bộ công nhân viên. Mặc dù với điều kiện quản lý thu cước rất khó khăn nhưng tập thể Cán bộ, nhân viên của Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn đã cố gắng và đạt được kết quả tốt trong kỳ thu cước dịch vụ 098 tháng 6/2005, tỷ lệ cao nhất trong 11 tỉnh tiêu biểu (đạt 95,29%). Kết quả thực hiện tháng 8/2005: Thuê bao tăng tăng 1.200% so với tháng 7/2005.

Người Viettel không đơn giản chỉ là những nhân viên làm công ăn lương mà là những con người vô cùng đặc biệt, họ rất thông minh và rất kiên cường. Không ai, không có bất cứ gì có thể làm tổn thương được, bởi cho dù có khó khăn đến đâu cũng không làm nản lòng người Viettel. Phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng mỗi nhân viên đều nỗ lực, tự tìm hiểu nghiệp vụ, tự chủ động trong kỹ năng tiếp cận với khách hàng. Cùng thời điểm này, Chi nhánh cũng tích cực tập trung cho công tác xây dựng lắp đặt các trạm thông tin di động, đảm bảo phục vụ kinh doanh. Đến tháng 10/2005, Bắc Kạn đã có 05 trạm BTS hoạt động, tổ chức bộ máy Trung tâm đã được kiện toàn tương đối ổn định theo mô hình Trung tâm Viễn thông tỉnh. Trung tâm đã thực hiện lệnh mở mạng và đưa dịch vụ điện thoại đường dài trong nước và quốc tế 178 vào kinh doanh. Trung tâm tổ chức các sự kiện truyền thông mạnh về hình ảnh tại các trạm phát sóng mới. Kết quả tháng 10/2005, thuê bao hoàn thành 125%, thu cước đạt 100%.

Với những thành quả đó, đúng một năm sau, ngày 15 tháng 11 năm 2005 Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ban hành Quyết định số 2982/QĐ-QP về việc thành lập Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội ở các Tỉnh và Thành Phố, trong đó có Chi nhánh Viettel Bắc Kạn. Đồng chí Nguyễn Hữu Hà (hiện công tác tại Phòng Kiểm soát Nội bộ - Tổng Công ty VTT) được cử về làm Giám đốc Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng (hiện công tác tại Viettel Thái Nguyên) làm Phó Giám đốc. Quyết định trên đã đưa Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn bước lên một tầm cao mới và có một vị thế mới sánh ngang với các tổ chức kinh tế xã hội khác trên địa bàn tỉnh và ngày càng kinh doanh có hiệu quả hơn, góp phần bảo đảm thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh. Đánh dấu thời điểm chính thức đàm phán kết nối xong và tiến hành đưa dịch vụ 178 vào kinh doanh. Vào thời điểm đó, quân số của Trung tâm là 17 người. Đây có thể coi là giai đoạn khó khăn, gian khổ nhất, cũng chính là giai đoạn phản ánh rõ nét nhất những phẩm chất, những quyết tâm, ý chí và cách làm của Viettel, ý chí của người lính để vượt qua thử thách. Nhìn thấy những khó khăn, thách thức, Viettel Bắc Kạn xác định cần phải kiên trì cho từng công việc nhỏ. Bắc Kạn đã hoàn thành cơ bản về hạ tầng để đưa vào kinh doanh dịch vụ ADSL theo đúng tiến độ kế hoạch của Tổng Công ty. Theo quy hoạch, Bắc Kạn được đặt 15 trạm BTS, ngoài 05 trạm đang phát sóng đã có 04 trạm đã xây dựng xong đang chờ đường truyền, đã hoàn chỉnh việc thuê mặt bằng để xây dựng tiếp 06 trạm. Chỉ trong một năm Chi nhánh Viettel Bắc Kạn đã đủ điều kiện để cung cấp hầu hết các dịch vụ bưu chính viễn thông trên địa bàn tỉnh. Để gây dựng thương hiệu, Viettel Bắc Kạn chấp nhận sẵn sàng phục vụ những yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng địa phương. Tiếp cận các Doanh nghiệp, đơn vị quân đội, các cơ quan chính quyền địa phương trên địa bàn để phát triển khách hàng sử dụng các dịch vụ của Viettel. Gắn việc kinh doanh với chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng dịch vụ, phát triển được 6 Đại lý và 60 Điểm bán hàng tại các Điểm có sóng. Viettel Bắc Kạn đã tư vấn cho khách hàng qua việc bán dịch vụ và đã có những thành công lớn, ghi điểm từ những khách hàng đầu tiên như vậy. Trong năm, Chi nhánh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, xây dựng mạng lưới, phát triển thuê bao, kinh doanh thiết bị đầu cuối. Doanh thu đạt trên 5,2 tỷ đồng, vượt kế hoạch 6,74%, tăng15,47 lần so với năm 2005. Viettel chính thức trở thành một trong những Doanh nghiệp viễn thông lớn nhất tại Bắc Kạn, chiếm 35,56% tổng thị trường. Di động chiếm 59%, các dịch vụ bưu chính viễn thông, điện thoại cố định trong và ngoài nước, điện thoại di động, internet… đã được cung cấp tại tỉnh.

Những khó khăn, vất vả là hạnh phúc qua lời kể của Người Viettel đời đầu

Càng trong gian khổ, con người ta càng yêu thương gắn bó đoàn kết nhau đến lạ. Có lẽ đây chính là một trong số rất nhiều nguyên nhân lý giải cho sự thành công đột phá của Viettel trong suốt hành trình từ xây dựng mạng lưới đến lúc chính thức đi vào kinh doanh. Và từ đó cũng hình thành nên giá trị văn hóa rất đẹp của Viettel, đó là Viettel là ngôi nhà chung. Đúng vậy, người Viettel yêu thương nhau như những thành viên trong cùng 1 gia đình, và nhiều người gọi đó là gia đình thứ 2 của mình. Và những ngày đầu xây dựng với bao vất vả, lo toan, thậm chí phải hy sinh lợi ích của cá nhân,… đã trở thành những ký ức và kỷ niệm không bao giờ nhạt phai trong tâm khảm những “Người Viettel Bắc Kạn” thuở ấy.

Anh Triệu Minh Hoàn – Trưởng Pop đầu tiên của Viettel Bắc Kạn

Anh Triệu Minh Hoàn – Trưởng Pop đầu tiên của Viettel Bắc Kạn (hiện công tác tại Viettel Lạng Sơn): Anh Triệu Minh Hoàn tâm sự, cho đến giờ anh vẫn không quên được cảm giác hồi hộp khi lần đầu tiên đặt chân tới Bắc Kạn: “Ngày đầu tiên tôi đi làm tại Viettel Bắc Kạn (POP Bắc Kạn). Rất bỡ ngỡ nhưng rồi tôi cùng 05 đồng chí nhân viên mới cũng nhanh chóng bắt tay vào nhiệm vụ. Công việc những ngày đầu là tập trung cho kinh doanh dịch vụ VOIP 178. Hàng ngày chúng tôi chia nhau đi các tuyến đường để truyền thông, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ 178. Ngày ấy, làm việc vất vả, điều kiện khó khăn lắm nhưng mọi người lại làm việc rất say sưa, làm tối là chuyện bình thường. Đặc biệt là gần như không có ai kêu ca mà rất vui vẻ”. Gắn bó với Viettel Bắc Kạn từ những ngày đầu thành lập, khi mới chỉ là Pop Bắc Kạn, Anh Triệu Minh Hoàn là người Viettel đầu tiên đi mở mạng tại Bắc Kạn, bắt đầu từ việc thuê trụ sở, tuyển nhân sự và quan trọng nhất, khó khăn nhất là đàm phán kết nối với các nhà mạng khác. Triển khai xây dựng các trạm BTS mới và liên hệ tìm địa điểm văn phòng. Với nhiệm vụ được giao là Giám đốc Trung tâm viễn thông tỉnh, đồng chí đã duy trì tốt sự đoàn kết nội bộ, nề nếp kỷ luật, trong những năm đầu CBCNV hầu hết mới ra trường, chuyên môn còn yếu, kinh nghiệp công tác, lề lối tác phong làm việc chưa khoa học nhưng đồng chí hướng dẫn CBNCV về các lĩnh vực kỹ thuật, kinh doanh, nghệ thuật bán hàng và giao tiếp, nhanh chóng đưa hoạt động của Trung tâm đi vào nề nếp. Dù bao năm đã trôi qua, những ngày tháng khi mới thành lập với Anh vẫn như mới là ngày hôm qua.

Phụ nữ đi chạy máy nổ là chuyện bình thường ở Viettel

Chị Trương Cẩm Phương – Nhân viên bán hàng doanh nghiệp - Viettel Bắc Kạn tâm sự với chúng tôi, nhớ lại những ngày đầu mới chập chững bước vào nghề là những kỷ niệm vui, buồn lẫn lộn: “Tôi luôn tự hào vì được khoác trên mình màu áo của Viettel và đã góp một phần công sức nhỏ vào sự ra đời của mạng di động Viettel tại Bắc Kạn, được cống hiến hết mình để ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu của Viettel. Chính những khó khăn từ ngày đầu tiên ấy đã rèn luyện chúng tôi trưởng thành hơn, thêm yêu công việc, yêu Viettel hơn. Với cá nhân tôi, luôn đầy ắp những kỷ niệm đẹp, có lẽ sẽ theo tôi trong suốt sự nghiệp và đến hết cuộc đời này”, chị Phương xúc động nói. Nhắc đến thời kỳ mở POP, người Viettel nghĩ ngay đến chuyện kết nối, phát tờ rơi, kéo cáp, dựng cột,... Tưởng chừng khối lượng công việc lớn, nặng nhọc này chỉ dành cho cánh đàn ông. Nhưng trong những buổi đầu gây dựng Chi nhánh ấy vẫn có sự góp công, góp sức của không ít chị em. Giờ đây, mỗi khi có dịp hội ngộ, các chị vẫn nhắc lại, kể cho nhau nghe câu chuyện về những ngày tháng không thể nào quên. Ngày ấy, chị Phương là một trong 05 người đầu tiên của POP BKN mới thành lập, do đó mọi công việc đối với chị đều trở nên mới mẻ. Đội ngũ cán bộ mỏng, nên Trung tâm ai cũng kiêm nhiệm nhiều công việc cùng lúc, trung bình mỗi người một đến hai nhiệm vụ là ít, đa phần là 3-4 nhiệm vụ, cùng học và làm và hỗ trợ nhau thực hiện. Mặc dù là nữ nhưng thi thoảng vẫn được giao hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ của kỹ thuật như chạy máy nổ ứng cứu thông tin khi xảy ra mất điện khi thiếu nhân lực.

Những Người Viettel Bắc Kạn đầu tiên - Năm 2005

Chị nhớ như in kỷ niệm ngày đó, có một lần chị đi ứng cứu thông tin khi xảy ra mất điện. Vào một buổi tối Chủ nhật, trên địa bàn thị xã Bắc Kạn cắt điện luân phiên theo lịch từ 05h00 sáng đến 17h00 cùng ngày, khi đó do chủ quan nghĩ rằng 17h00 sẽ có điện, nên chị tiến hành tắt máy nổ và chuyển chế độ sang chế độ điện lưới lúc gần thời gian dự báo có điện đó. Tuy nhiên, thật không may cho chị là hôm đó đến tận 23h00 đêm mới có điện lưới, khoảng 20h00 cùng ngày thấy thời gian sử dụng Pin dự phòng của Trạm BTS sắp cạn mà chưa có điện lưới. Chị vội vàng cầm can xăng, vớ lấy chiếc đèn pin rồi nhờ chồng chưa cưới của chị là anh Vũ Minh Tân (hiện là Quyền Giám đốc KHDN Viettel Bắc Kạn) chở xe máy chạy như bay đến Trạm để bật máy nổ, đảm bảo thông tin không bị gián đoạn. Mặc cho mưa gió và đêm muộn, chị cùng anh đội áo mưa tiến nhanh lên nhà Trạm để chạy máy nổ ứng cứu thông tin. Cùng thời điểm đó, đồng chí Nguyễn Hữu Hà (nguyên là Giám đốc Chi nhánh Viettel Bắc Kạn) cũng đi kiểm tra công tác phòng chống lụt bão, đảm bảo thông tin liên lạc về, thấy anh chị ướt sũng từ đầu đến chân đang hì hục vận hành máy nổ. Đồng chí quát to: “Đây là đơn vị Quân đội, yêu cầu các đồng chí lần sau ăn mặc nghiêm chỉnh trong khi làm việc nhé!”. Khi đó chị mới để ý đến mình, do vội quá nên chị mặc áo phông, quần soóc, đi dép lê tổ ong, lúc đó chỉ biết dạ vâng xin lỗi, sau đó chị cũng đã vận hành máy nổ ở Trạm xong. Với chị, đó là những kỷ niệm không thể phai mờ mà cho đến tận ngày hôm nay, đó là sự gắn bó trong công việc, tình đồng chí, đồng nghiệp trong đơn vị càng thêm thắt chặt hơn.

Anh Nguyễn Thành Công Phụ trách Kinh doanh 098 (hiện là Kế toán trưởng Viettel Lào Cai): Là người phụ trách kinh doanh 098 từ những ngày đầu, với anh Nguyễn Thành Công, công tác truyền thông quảng bá thương hiệu di động Viettel lúc đó rất khó khăn. Theo lời kể của Anh, giai đoạn đầu sau khi mạng di động khai trương, do eo hẹp về kinh phí để truyền thông trên báo in và truyền hình, nên chị thường lựa chọn làm tờ rơi là chủ yếu, thỉnh thoảng mới dám quảng cáo trên truyền hình và báo in. Mấy anh truyền hình cũng biết Viettel không có tiền nên ủng hộ rất nhiệt tình, luôn ưu tiên đưa vào khung giá rẻ nhất. Ngày đó cả Pop Bắc Kạn đều trông đợi vào kết quả doanh thu mang về từ dịch vụ 178 với nhiều tâm trạng khác nhau, lên, xuống, vui, buồn cùng nó. Trong khi các chị em nữ lo đi phát tờ rơi hàng ngày để tăng doanh thu 178 thì các anh, em kỹ thuật lo đi làm các thủ tục, thuê vị trí để lắp đặt trạm BTS. Tuy nhiên dù khó khăn, cực khổ, tất cả mọi người vẫn đoàn kết, vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng lao vào công việc, làm ngày làm đêm, sẵn sàng thức tới 2 giờ sáng để làm việc.

NV kỹ thuật ứng cứu thông tin trong đêm đảm bảo chất lượng mạng lưới

Anh Nguyễn Hữu Hà - Nguyên Giám đốc Chi nhánh năm 2005: Người Anh cả của gia đình. Những ngày đầu thành lập đó, tuy gian khó mà thân thương, tuy thiếu thốn vật chất mà luôn đủ đầy tình cảm. Người Viettel đã có truyền thống đoàn kết, thương yêu, chia ngọt sẻ bùi với nhau. Anh Nguyễn Hữu Hà - Giám đốc Chi nhánh đã tổ chức điều hành kinh doanh các dịch vụ có hiệu quả, phát triển dịch vụ mới đảm bảo theo định hướng của Tập đoàn. Trong công việc Anh rất ít nói, nghiêm túc và quyết liệt nhưng ngoài giờ làm việc anh thực sự là một người Anh cả trong gia đình. Quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần của mỗi nhân viên, kịp thời động viên, chia sẻ. Anh sẵn sàng vào bếp nấu cơm cho anh em để đi làm về đã có những bữa ăn ngon. Mỗi CBNV đều cảm thấy rất hạnh phúc và cho đến tận bây giờ các anh chị vẫn nhớ như in những kỷ niệm đó.

Quyết tâm xây dựng Viettel Bắc Kạn ngày càng vững mạnh

Với những quyết tâm của CBCNV, Viettel Bắc Kạn ngày càng thay đổi tích cực, kịp thời sắp xếp ổn định mô hình nhân sự theo hướng dẫn của Tổng Công ty, đã phát huy nhiều ưu điểm và mang lại những hiệu quả tốt. Kết quả năm 2019, các kênh liên tục nằm trong Top đầu toàn quốc, Chi nhánh xếp hạng 3/63, đạt KiA. Với kết quả đạt Ki A, góp phần tăng thêm thu nhập cho người lao động. Đó là kết quả sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCNV.

***

Người Viettel không có thói quen kể khổ. Thế nên khi nhắc lại chuyện xưa những ngày đầu xây dựng và đưa sóng về thôn bản, người Viettel vẫn nở nụ cười với bao cảm xúc và niềm tự hào. Tự hào không chỉ vì được góp mặt trong bức hình đầu tiên của Chi nhánh. Tự hào còn bởi mỗi thử thách qua đi, các anh các chị lại thấy mình thêm trưởng thành, thêm yêu công việc và gắn bó với Viettel hơn. Chặng đường phía trước vẫn còn nhiều thách thức ở mảnh đất còn nhiều khó khăn này, nhưng toàn thể CBCNV Viettel Bắc Kạn với niềm tin, với tinh thần người lính, đồng lòng, quyết tâm để chinh phục mọi khó khăn thử thách. Luôn vững bước tiến lên, để thay đổi chính mình từ người đi làm thuê tới làm chủ, và giờ đây là tiên phong dẫn dắt xã hội số theo định hướng của Tập đoàn.

458 | 0 Bình luận | 9 Thích