“Lắng nghe để phát triển” - Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho khách hàng đã góp ý
Lê Lê Viết Cường đã đăng lúc 16:28 - 30.05.2020
Viettel Hà Tĩnh vừa tổ chức trao giải thưởng chương trình "Lắng nghe để phát triển” - một chương trình thường niên có ý nghĩa, thu hút hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian qua.

Giám đốc Viettel Hà Tĩnh Phan Văn Thái tặng hoa chúc mừng và trao thưởng giải Bạc trị giá 10 triệu đồng cho anh Nguyễn Sỹ Hoàng
Theo đó, chiều 29/5, dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Thông tin & Truyền thông và cơ quan báo chí địa phương, Viettel Hà Tĩnh đã trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển” cho khách hàng Nguyễn Sỹ Hoàng - công tác Trạm Y tế xã Phú Lộc, huyện Can Lộc đã tham gia chương trình và giành giải Bạc trị giá 10 triệu đồng.
Xuất phát từ nhu cầu của cá nhân trong quá trình sử dụng dịch vụ hồ sơ sức khỏe và hệ thống His.one của Viettel, anh Nguyễn Sỹ Hoàng đã góp ý về việc khai nghề nghiệp của bệnh nhân trên 2 hệ thống không trùng khớp. Ví dụ, hồ sơ sức khoẻ, nghề nghiệp bệnh nhân ghi là hưu trí thì bên His.one nghề nghiệp bệnh nhân là hưu trí người già.
Theo anh Hoàng, cần đồng bộ để các thông tin trên 2 hệ thống trùng khớp với nhau.

Anh Nguyễn Sỹ Hoàng chia sẻ về ý kiến đóng góp của mình
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” được Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã có những ý kiến đóng góp giúp hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Chương trình đã bước sang năm thứ 6 với cơ cấu giải thưởng bao gồm 129 giải với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng, được hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng tháng.
Cụ thể mỗi tháng sẽ có 10 giải thưởng được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng năm với giá trị cao hơn. Đối với giải thưởng năm, hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 100.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 30.000.000đ), 5 giải Bạc (trị giá 10.000.000đ).

Giám đốc Viettel Hà Tĩnh Phan Văn Thái: Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Để có được những thành công đó, chính là nhờ những ý kiến, góp ý vô cùng quý giá của khách hàng để Viettel ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn.
Năm 2019 với 29.103 ý kiến đóng góp của khách hàng gửi về, Viettel đã lựa chọn ra 8 giải năm bao gồm: 3 giải Vàng và 5 giải Bạc, trong đó, Hà Tĩnh có 1 khách hàng may mắn được nhận giải Bạc với đóng góp rất thiết thực xuất phát từ nhu cầu của cá nhân trong quá trình sử dụng dịch vụ hồ sơ sức khỏe và hệ thống His.one.
-
Người Viettel chuẩn bị ứng phó cơn bão số 13
4 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Di Động: Nơi Văn hóa được kết nối, nơi đồng nghiệp trở thành gia đình!
257 | 1 Bình luận | 5 Thích -
TCT triển khai hoạt động tập thể dục giữa giờ
393 | 1 Bình luận | 2 Thích
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm...
540 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
406 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
TCT triển khai hoạt động tập thể dục giữa giờ
393 | 1 Bình luận | 2 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
383 | 2 Bình luận | 8 Thích
-
Thực hư Viettel mở bán trà sữa?
326 | 0 Bình luận | 1 Thích