Ngày thứ 2 trong công tác khắc phục sự cố của CBNV Viettel Cao Bằng.
Cao Bằng đã đăng lúc 23:31 - 16.10.2025
Khối Phòng ban Chi nhánh cùng 10 Viettel Cụm tiếp tục triển khai đến trực tiếp nhà khách hàng để hỗ trợ kiểm tra, thay thế thiết bị và khôi phục dịch vụ.
Với tinh thần chủ động, phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận Kinh doanh và Kỹ thuật, đến cuối ngày, các đội đã thay thế thiết bị và khôi phục dịch vụ cho gần 100 khách hàng, giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ổn định trở lại.
60
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Gian hàng Viettel đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu...
112 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm nhạc và công...
499 | 0 Bình luận | 2 Thích -
TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel tuyển dụng nội bộ 01 nhân viên Văn thư
86 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm...
499 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Hành trình 20 năm của tôi với Viettel
494 | 56 Bình luận | 133 Thích
-
Viettel không chỉ là nơi tôi đi làm mỗi ngày, mà là một phần...
471 | 38 Bình luận | 105 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
403 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
379 | 2 Bình luận | 8 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm