Campaign Viettel GIC lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần của Advertising Việt Nam
Bùi Thị Thu đã đăng lúc 09:13 - 31.10.2025
Chiến dịch ra mắt sản phẩm GIC – “Tiệm trà sữa khổng lồ” lọt Top 4 chiến dịch nổi bật trong tuần do Advertising Vietnam bình chọn. Trên bảng xếp hạng tuần này, GIC Viettel xuất hiện cùng những cái tên lớn trong ngành sáng tạo như Dolmio (Anh) hay IKEA (Thụy Điển).


Chiến dịch “Tiệm trà sữa khổng lồ GIC” không chỉ là một cách ra mắt sản phẩm mới, mà còn là bước đi khác biệt trong cách kể chuyện thương hiệu: Từ một sản phẩm viễn thông (gói cước data GIC) được “hóa thân” thành một trải nghiệm gần gũi, trẻ trung – tiệm trà sữa khổng lồ giữa trung tâm Sài Gòn. Từ thông điệp “Đậm data – Đậm cá tính”, chiến dịch đã chạm vào văn hóa Gen Z, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội và điểm check-in thu hút hàng ngàn giới trẻ.

Nhận xét về chiến dịch trên Advertising Việt Nam>
Trong bối cảnh thị trường quảng cáo liên tục thay đổi, Viettel vẫn kiên định với tinh thần sáng tạo vì con người, đặt khách hàng ở trung tâm và không ngừng làm mới cách kết nối với khách hàng.
👉 Cùng xem lại recap sự kiện ra mắt Viettel GIC tại đây:
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm nhạc và công...
105 | 0 Bình luận | 2 Thích -
Chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán cước Viettel trên kênh số
81 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Sumo 4G G1 – Điện thoại lý tưởng để làm quà tặng cho bố mẹ hoặc người thân lớn...
95 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Hành trình 20 năm của tôi với Viettel
493 | 56 Bình luận | 133 Thích
-
Viettel không chỉ là nơi tôi đi làm mỗi ngày, mà là một phần...
467 | 38 Bình luận | 105 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
401 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
374 | 2 Bình luận | 8 Thích
-
Thực hư Viettel mở bán trà sữa?
322 | 0 Bình luận | 1 Thích