Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Tuyên Quang đào tạo vận dụng Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Viettel vào công việc

Bùi Hương đã đăng lúc 11:17 - 19.12.2025

Ngày 19/12/2025, Viettel Tuyên Quang tổ chức đào tạo Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Viettel dành cho cán bộ, nhân viên toàn đơn vị và Trung tâm Kinh doanh. Đặc biệt, buổi đào tạo do chính đồng chí Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Chi nhánh trực tiếp lên lớp.

Buổi đào tạo có sự tham gia đông đảo của hơn 100 CBNV từ Viettel Tuyên Quang và Trung tâm Kinh doanh Tuyên Quang. Trung tá Ngô Văn Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viettel Tuyên Quang trong vai trò giảng viên trực tiếp lên lớp, khẳng định tầm quan trọng trong công tác xây dựng rèn luyện văn hóa ứng xử trong nội bô đơn vị.

Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử là một cấu phần quan trọng trong nền tảng tư tưởng văn hóa Viettel, giúp CBCNV soi chiếu nhận thức, định hướng hành động trong thực tiễn công việc và các mối quan hệ. Trong buổi lên lớp, đồng chí Ngô Văn Tuyến đã nhấn mạnh rằng Bộ quy tắc Văn hóa ứng xử của Viettel không chỉ là các quy định khô khan, mà là công cụ giúp mỗi CBNV tự soi chiếu nhận thức, định hướng hành động trong thực tiễn công việc và các mối quan hệ, là một cấu phần quan trọng trong nền tảng tư tưởng văn hóa Viettel. Thông qua Bộ quy tắc, mỗi cán bộ, nhân viên có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn, lựa chọn phù hợp với văn hóa và lợi ích chung của Tập đoàn, góp phần xây dựng Viettel phát triển bền vững, trường tồn.

(Đ/c Ngô Văn Tuyến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trực tiếp truyền tải các nội dung của Bộ quy tắc văn hóa ứng xử Viettel đến CBCNV)

Trong không khí thân tình, cởi mở của buổi đào tạo, hơn 100 cán bộ nhân viên đã được quán triệt sâu sắc 8 nội dung chính kết hợp với liên hệ cụ thể với các tình huống thực tiễn trong công tác quản lý, điều hành và phối hợp công việc hàng ngày đã giúp CBCNV hiểu rõ, hiểu sâu và dễ dàng vận dụng vào thực tế:

1. Ứng xử tại nơi làm việc: Xây dựng môi trường chuyên nghiệp, chuẩn mực.

2. Ứng xử trong công việc: Đề cao trách nhiệm, tính hiệu quả và sự sáng tạo.

3. Ứng xử với đồng nghiệp: Gắn kết dựa trên sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau.

4. Ứng xử với khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ bằng sự tận tâm.

5. Ứng xử với đối tác: Hợp tác cùng phát triển trên tinh thần công bằng, minh bạch.

6. Ứng xử với doanh nghiệp cùng ngành: Cạnh tranh lành mạnh và tôn trọng.

7. Ứng xử với cộng đồng: Thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp quân đội.

8. Ứng xử trên không gian mạng: Nhất quán, văn minh và bảo vệ hình ảnh Tập đoàn trên môi trường số.

Thông qua buổi đào tạo, cán bộ nhân viên Chi nhánh không chỉ được bồi đắp tư duy, bản lĩnh chính trị mà thông qua đó còn mang đến cho CBCNV Chi nhánh bộ “kim chỉ nam” để mỗi người tự soi chiếu, tự hoàn thiện tác phong làm việc, phong cách ứng xử chuyên nghiệp từ đó góp phần xây dựng và gìn giữ văn hóa Viettel qua nhiều thế hệ.

1 | 0 Bình luận | 0 Thích