Gần 220 nhân sự Kênh Cửa hàng trực tiếp được đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng
Viettel Hồ Chí Minh đã đăng lúc 15:22 - 16.04.2025
Sau khi tham gia khóa học, các học viên nắm, đúc kết nội dung đã học và ứng dụng ngay vào trong việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và chuẩn hóa tác phong, xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trên nền tảng số.
Trong 02 ngày 08 và 09/4/2025, Viettel TP. Hồ Chí Minh tổ chức Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng cho gần 220 nhân sự của Kênh Cửa hàng Trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm Giao dịch viên và Cửa hàng trưởng.
Đối tác được chọn cung cấp chương trình đào tạo và đứng lớp giảng dạy là Ura Viet Nam - là Học viện nghi thức, tác phong ngoại giao đầu tiên tại Việt Nam được nhượng quyền theo tiêu chuẩn của các ngành dịch vụ cao cấp đến từ Pháp.
Gần 220 Giao dịch viên và Cửa hàng trưởng của Kênh Cửa hàng Trực tiếp tham gia khóa học này
Chương trình đào tạo được chia làm 03 lớp, phân bổ nhân sự tham gia mỗi lớp từ 70 đến 75 người với thời lượng mỗi lớp/0.5 ngày để đảm bảo chất lượng đào tạo và không làm ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ SXKD của các học viên. Sau khi tham gia khóa học, các học viên nắm và đúc kết nội dung đã học; ứng dụng ngay vào trong việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và chuẩn hóa tác phong, mang mặc công sở, xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trên nền tảng số; tự tin, hoạt ngôn hơn khi giao tiếp với khách hàng.
Các học viên thực hành kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng đón tiếp khách hàng
Đào tạo kỹ năng giao tiếp với khách hàng là chương trình đào tạo cần thiết đối với lực lượng nhân sự kênh Cửa hàng trực tiếp, đặc biệt trong thời điểm môi trường kinh doanh các sản phẩm công nghệ và phương thức tiếp cận bán hàng thay đổi nhanh như hiện nay. Việc đào tạo thái độ và phong cách phục vụ trong quá trình giao tiếp với khách hàng cho nhân sự làm việc trực tiếp tại các cửa hàng Viettel không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn hướng đến xây dựng và củng cố đội ngũ chuyên nghiệp, đáp ứng mục tiêu Viettel trở thành doanh nghiệp dẫn dầu trong lĩnh vực viễn thông; đồng thời xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Viettel và thể hiện được sự tôn trọng, tạo được uy tín và độ tin cậy đối với khách hàng.
-
Viettel và Đại học Công nghệ TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số
77 | 0 Bình luận | 1 Thích -
100% chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đã hoàn thành đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2027
348 | 0 Bình luận | 0 Thích -
HOT: Tải app VietPlant được tặng ngay cây xanh để văn phòng
1834 | 3 Bình luận | 10 Thích
-
Viettel Media trở thành công ty hạch toán độc lập
2306 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
HOT: Tải app VietPlant được tặng ngay cây xanh để văn phòng
1834 | 3 Bình luận | 10 Thích
-
Viettel Quảng Bình khai trương trạm 4G tại vùng Trắng sóng
1778 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Học bổng 'tiền tỷ' mùa thứ 3 chờ người Viettel dám bứt phá
1646 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Kon Tum tăng cường hoạt động làm cùng tuyến đầu
1577 | 1 Bình luận | 7 Thích