Hoạt động Chăm sóc khách hàng tháng 04/2024 tại Viettel Bắc Ninh
Trần Thị Thùy Linh đã đăng lúc 14:14 - 26.04.2024
Hoạt động Chăm sóc khách hàng tháng 04/2024 tại Viettel Bắc Ninh
Với mục đích tri ân tới khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel, món quà thể hiện hình ảnh Viettel mang đến niềm vui nhân dịp khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 04/2024. Đồng thời truyền thông đến khách hàng các ưu đãi của chương trình Viettel và làm cho khách hàng hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ Viettel.
Hoạt động chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ thường xuyên. Trong tháng 04/2024 Viettel Bắc Ninh triển khai tặng quà CSKH cho 152 Khách hàng sử dụng đa dịch vụ từ 300-500k và có sinh nhật trong tháng 04/2024 với món quà gửi tặng khách hàng là Ô cầm tay gấp 03 tự động 02 chiều.
Thông qua hoạt động Chăm sóc khách hàng sẽ mang lại hiệu ứng tốt từ phía Khách hàng đối với sự chăm sóc quan tâm kịp thời trước những khó khăn bất cập mà khách hàng đã và đang gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel. Bên cạnh đó thông qua công tác tặng quà cho khách hàng nhân viên tạ địa bàn sẽ thuận lợi hơn trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và thu cước tốt hơn trên địa bàn quản lý và giảm nguy cơ khách hàng rời mạng.
Sau đây là một số hình ảnh chăm sóc khách hàng tháng 04/2024 của Viettel Bắc Ninh
-
Easybooks - Phần mềm kế toán không thể thiếu cho Kế toán dịch vụ và Hộ kinh...
22 | 0 Bình luận | 1 Thích -
Quà tặng 08/03 siêu bất ngờ ở VAS!
67 | 2 Bình luận | 5 Thích -
Hệ gói cước data ngắn ngày của Viettel có gì mới?
129 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Chi bộ Phòng Kiểm soát nội bộ vinh danh đảng viên hoàn thành...
1353 | 0 Bình luận | 15 Thích
-
Bộ trưởng Phan Văn Giang biểu dương Viettel Thanh Hóa trong...
1298 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Viettel Telecom tổ chức chuyên đề "Phụ nữ phong thái - Khí chất...
779 | 0 Bình luận | 6 Thích
-
Viettel Bắc Giang chúc mừng "một nửa thế giới" nhân dịp kỷ niệm...
756 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Người phụ nữ đặc biệt - Trái tim ấm áp giữa Trung tâm Công nghệ...
671 | 1 Bình luận | 8 Thích