Đề xuất Ban TGĐ Tổng Công ty khen thưởng với các ý kiến đóng góp cho dịch vụ Giải pháp CNTT và dịch vụ số
Trần Thị Hồng Phượng đã đăng lúc 09:10 - 12.03.2025
Nhằm kịp thời tiếp nhận và xử lý các bất cập hạn chế trong quá trình sử dụng dịch vụ, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS tiếp tục ghi nhận các ý kiến phản ánh thông qua đường link chung. Với những đề xuất/ý tưởng xuất sắc và có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nâng cấp sản phẩm dịch vụ giải pháp CNTT&DVS, Trung tâm sẽ đề xuất Ban TGĐ Tổng Công ty khen thưởng kịp thời.
Hiện nay, trong quá trình cung cấp và sử dụng các dịch vụ Giải pháp CNTT&DVS, kênh bán và khách hàng có thể gặp phải một số vấn đề bất cập liên quan đến tính năng, giao diện, nghiệp vụ khi đấu nối/gia hạn, độ thuận tiện khi sử dụng. Những bất cập này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn tác động đến hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.
Trong hai tháng đầu năm 2025, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS đã ghi nhận 154 phản ánh về các lỗi tính năng dịch vụ hệ thống, cùng với nhiều đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Những ý kiến đóng góp này đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống, đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS đã mời PTGĐ Lê Mạnh Tấn họp chủ trì phối hợp với Trung tâm CNTT phân tích đánh giá các vấn đề và xử lý triệt để, đồng thời nâng cấp chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu kênh bán và khách hàng.
Nhằm kịp thời tiếp nhận và xử lý các bất cập hạn chế trong quá trình sử dụng dịch vụ, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS tiếp tục ghi nhận các ý kiến phản ánh thông qua đường link chung. Với những đề xuất/ý tưởng xuất sắc và có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nâng cấp sản phẩm dịch vụ giải pháp CNTT&DVS, Trung tâm sẽ đề xuất Ban TGĐ Tổng Công ty khen thưởng kịp thời.
Link tiếp nhận: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1AUl0f4-G6qdhS2hinQ5X6x6I_3WUP_rUri-OT5131ds/edit?usp=sharing
(Khi nhập phản ánh, đề nghị các đồng chí để lại thông tin liên hệ để làm rõ yêu cầu, đồng thời không xóa bỏ các phản ánh khác gây gián đoạn việc tiếp nhận thông tin)

Việc cung cấp một kênh tiếp nhận thông suốt sẽ giúp tăng cường hiệu quả quản lý, đồng thời cải thiện nhanh chóng các vấn đề phát sinh, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng. Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS cam kết sẽ tiếp nhận và xử lý xong các phản ánh trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thông tin.
-
112 - Tổng đài cứu hộ khẩn cấp: Viettel góp phần củng cố nền tảng viễn thông...
3 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Bão số 13 tại miền Trung và Tây Nguyên: Người dân đến chật kín các điểm sạc...
20 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Đếm ngược đến ngày hội Viettel Y-Fest: Hải Phòng chuẩn bị "cháy" hết mình
38 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm...
569 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Bắc Ninh quyết tâm tăng tốc, về đích năm 2025.
523 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TCT triển khai hoạt động tập thể dục giữa giờ
510 | 1 Bình luận | 2 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
407 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
388 | 2 Bình luận | 8 Thích