Đề xuất Ban TGĐ Tổng Công ty khen thưởng với các ý kiến đóng góp cho dịch vụ Giải pháp CNTT và dịch vụ số
Trần Thị Hồng Phượng đã đăng lúc 09:10 - 12.03.2025
Nhằm kịp thời tiếp nhận và xử lý các bất cập hạn chế trong quá trình sử dụng dịch vụ, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS tiếp tục ghi nhận các ý kiến phản ánh thông qua đường link chung. Với những đề xuất/ý tưởng xuất sắc và có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nâng cấp sản phẩm dịch vụ giải pháp CNTT&DVS, Trung tâm sẽ đề xuất Ban TGĐ Tổng Công ty khen thưởng kịp thời.
Hiện nay, trong quá trình cung cấp và sử dụng các dịch vụ Giải pháp CNTT&DVS, kênh bán và khách hàng có thể gặp phải một số vấn đề bất cập liên quan đến tính năng, giao diện, nghiệp vụ khi đấu nối/gia hạn, độ thuận tiện khi sử dụng. Những bất cập này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn tác động đến hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.
Trong hai tháng đầu năm 2025, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS đã ghi nhận 154 phản ánh về các lỗi tính năng dịch vụ hệ thống, cùng với nhiều đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Những ý kiến đóng góp này đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống, đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS đã mời PTGĐ Lê Mạnh Tấn họp chủ trì phối hợp với Trung tâm CNTT phân tích đánh giá các vấn đề và xử lý triệt để, đồng thời nâng cấp chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu kênh bán và khách hàng.
Nhằm kịp thời tiếp nhận và xử lý các bất cập hạn chế trong quá trình sử dụng dịch vụ, Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS tiếp tục ghi nhận các ý kiến phản ánh thông qua đường link chung. Với những đề xuất/ý tưởng xuất sắc và có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng nâng cấp sản phẩm dịch vụ giải pháp CNTT&DVS, Trung tâm sẽ đề xuất Ban TGĐ Tổng Công ty khen thưởng kịp thời.
Link tiếp nhận: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1AUl0f4-G6qdhS2hinQ5X6x6I_3WUP_rUri-OT5131ds/edit?usp=sharing
(Khi nhập phản ánh, đề nghị các đồng chí để lại thông tin liên hệ để làm rõ yêu cầu, đồng thời không xóa bỏ các phản ánh khác gây gián đoạn việc tiếp nhận thông tin)
Việc cung cấp một kênh tiếp nhận thông suốt sẽ giúp tăng cường hiệu quả quản lý, đồng thời cải thiện nhanh chóng các vấn đề phát sinh, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng. Trung tâm Giải pháp CNTT&DVS cam kết sẽ tiếp nhận và xử lý xong các phản ánh trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thông tin.
-
Việt Nam tiến tới chỉ còn mạng 4G và 5G
32 | 0 Bình luận | 0 Thích -
“Sống ảo Xinh – Nhận hình Xịn” cùng Đoàn Thanh niên và VietPlant
11 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Dịp 30/4 và 1/5: CBNV Viettel có 5 ngày nghỉ liên tiếp
100 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
TCT khen thưởng 23 Viettel tỉnh/TP có thành tích xuất sắc trong...
2315 | 0 Bình luận | 12 Thích
-
Vinh danh 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao thi...
1318 | 1 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Lai Châu bứt phá dịch vụ CĐBR nhờ tư duy chủ động, tổ...
823 | 10 Bình luận | 33 Thích
-
Dấu ấn một chặng đường_Đại hội Chi bộ Viettel Quảng Ninh nhiệm...
782 | 4 Bình luận | 24 Thích
-
Đại hội Chi bộ Viettel Hà Nam nhiệm kỳ (2025 - 2030)
549 | 8 Bình luận | 16 Thích