Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Hoạt động Chăm sóc khách hàng tháng 08/2024 tại Viettel Bắc Ninh

Trần Thị Thùy Linh đã đăng lúc 15:58 - 02.09.2024

Hoạt động Chăm sóc khách hàng tháng 08/2024 tại Viettel Bắc Ninh

Với mục đích tri ân tới khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel, món quà thể hiện hình ảnh Viettel mang đến niềm vui nhân dịp khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 08/2024. Đồng thời truyền thông đến khách hàng các ưu đãi của chương trình Viettel và làm cho khách hàng hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ Viettel.

Hoạt động chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ thường xuyên. Trong tháng 8/2024 Viettel Bắc Ninh triển khai tặng quà CSKH cho 148  Khách hàng sử dụng đa dịch vụ từ 300-500k và có sinh nhật trong tháng 08/2024 với món quà gửi tặng khách hàng là Bộ cốc thủy tinh 06 chiếc.

Thông qua hoạt động Chăm sóc khách hàng sẽ mang lại hiệu ứng tốt từ phía khách hàng đối với sự chăm sóc quan tâm kịp thời trước những khó khăn bất cập mà khách hàng đã và đang gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel. Bên cạnh đó thông qua công tác tặng quà cho khách hàng nhân viên tại địa bàn sẽ thuận lợi hơn trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và thu cước tốt hơn trên địa bàn quản lý và giảm nguy cơ khách hàng rời mạng.

Sau đây là một số hình ảnh chăm sóc khách hàng tháng 08/2024 của Viettel Bắc Ninh

311 | 0 Bình luận | 0 Thích