Một số định hướng của Giám đốc Chi nhánh Viettel Đắk Nông trong cuộc họp sơ kết
Viettel Đăk Nông đã đăng lúc 14:29 - 06.05.2025
Viettel Đắk Nông tổ chức sơ kết tháng 4 và triển khai nhiệm vụ tháng 5 năm 2025, Chủ trì hội nghị, đồng chí Trung tá Phùng Bá Thắng - Giám đốc Chi nhánh, tham gia có Ban Giám đốc các đơn vị trên địa bàn, CBNV Viettel tỉnh, 100% CBNV Trung tâm Kinh doanh tỉnh.
Tại cuộc họp sơ kết, sau khi Phòng Tổng hợp báo cáo kết quả tháng 4 và kế hoạch tháng 5, các phòng ban tham gia ý kiến, Giám đốc Chi nhánh đã có một số định hướng cho CBNV trong đơn vị như sau:
- Thay đổi tư duy nhân viên bán hàng điểm bán: Nhân viên quản lý điểm bán thường xuyên tổ chức tư vấn hỗ trợ đào tạo cho Điểm bán nghiệp vụ bán hàng, bán gói và các dịch vụ Viettel, Điểm bán thay vì chỉ bán thẻ cào chuyển sang bán gói, bán đa dịch vụ, nâng cao tỷ suất lợi nhuận cho Điểm bán.
- Công tác chăm sóc khách hàng: Đánh giá cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Viettel, đối với khách hàng sử dụng nâng cấp dịch vụ Mesh Wifi của Viettel, các phòng ban đánh giá chất lượng trước và sau khi khách hàng nâng cấp dịch vụ, đánh giá trải nghiệm khách hàng. Chi nhánh thuê nhân viên Happycall khách hàng sau khi đăng ký mới dịch vụ Viettel trên địa bàn, chăm sóc sau bán, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Các phòng ban khi lập chương trình hành động, đặt ra mục tiêu cụ thể, sau khi triển khai thực hiện, đánh giá các mặt đạt được, các tồn tại, nguyên nhân, có thông tin chi tiết cụ thể, Phòng Tổng hợp là cơ quan theo dõi đánh giá, đảm bảo công khai minh bạch, không dĩ hòa vi quý.
- Công tác thuê vị trí trạm mới: Vì mục tiêu chung nâng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho công tác kinh doanh tại huyện, nên giao Giám đốc Viettel huyện thuê vị trí đặt nhà trạm tại địa bàn quản lý, Phòng Hạ tầng hướng dẫn Viettel huyện thực hiện. Phòng Hạ tầng cần triển khai nhanh hạ tầng Gpon phục vụ công tác bán hàng Viettel huyện.
- Công tác đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên: Chi nhánh đã ban hành quy chế đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ của CBNV, kết quả đánh giá của nhân viên hàng tháng gắn liền với kết quả hoàn thành nhiệm vụ của phòng, gắn kết quả hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên với của phòng, bộ phận.
Một số hình ảnh sơ kết tháng 4 triển khai nhiệm vụ tháng 5:
Đ.c Nguyễn Mộng Toàn - PGĐ KHDN Phát biểu tại hội nghị
Đ.c Nguyễn Hồng Lĩnh - PGĐ KHCN phát biểu tại hội nghị
Đ.c Hồ Nguyễn Mỹ Linh - TP Tổng hợp - Báo cáo kết quả kinh doanh chi nhánh tháng 4/2025
Đ.c Nguyễn Minh Trung - TP Hạ tầng phát biểu tại hội nghị
-
Viettel Kon Tum tổ chức bàn giao chức danh Giám đốc Viettel tỉnh
150 | 0 Bình luận | 7 Thích -
Viettel Đà Nẵng tổ chức Hội nghị bàn giao chức danh Giám đốc theo mô hình mới
1451 | 0 Bình luận | 7 Thích -
Viettel Hà Nội bàn giao Giám đốc - kế thừa bản lĩnh, kiến tạo chặng đường phát...
1696 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Trao quyết định cho Giám đốc Viettel tỉnh/Tp theo mô hình mới
4650 | 0 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hà Nội bàn giao Giám đốc - kế thừa bản lĩnh, kiến tạo...
1696 | 0 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Đà Nẵng tổ chức Hội nghị bàn giao chức danh Giám đốc...
1451 | 0 Bình luận | 7 Thích
-
Tác giả của sáng kiến "Happy time, happy day, happy dinner,...
583 | 6 Bình luận | 20 Thích
-
CBNV Viettel TP.HCM hoàn thành chương trình Huấn luyện Quân sự...
522 | 0 Bình luận | 0 Thích