Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Bắc Giang huy động tối đa lực lượng tham gia XLSC DV CĐBR trong 2 ngày cuối tuần 14-15/9/2024

Nguyễn Thế Biên - Viettel Bắc Giang đã đăng lúc 12:04 - 14.09.2024

Sau bão số 3, mạng CĐBR của Viettel Bắc Giang bị ảnh hưởng nặng nề, có tới hơn 50.000 khách hàng bị offline, cao điểm có những ngày tồn XLSC lên trên 9.000 khách hàng, phản ánh KH hết ngày 13/9 là trên 15.000 phản ánh

Trước tình hình khó khăn, thiệt hại nặng nề các huyện/TX/Tp của Viettel đang rất cần sự hỗ trợ, đồng hành động của tất cả các lực lượng tăng thêm nguồn lực, khôi phục sớm các thất bại về hạ tầng sau Bão để cung cấp dịch vụ CĐBR cho khách hàng một cách nhanh nhất. Ban chỉ đạo, Bgia các đơn vị Viettel Bắc Giang đã động viên, Kích lệ toàn thể CBNV khối văn phòng, CBNV tại các khu Viettel, lực lượng cá nhân kinh doanh đi làm 2 ngày cuối tuần đồng hành cùng lực lượng kỹ thuật, năng lượng dây máy XLSC khách hàng DV CĐBR. Một bộ phận nam giới sẽ tham gia kéo dây, cấu hình hỗ trợ anh em FT, năng lượng còn lại tham gia đảm bảo công tác hậu cần, đôi khi mang đồ ăn nhẹ tới tại khu vực có nhiều cố gắng để anh em nhiều hơn format (phải làm cố gắng dài).

Vì một mục tiêu: " Chung sức đồng lòng - cộng hưởng giá trị - quyết tâm khôi phục dịch vụ CĐBR nhanh nhất"

Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn , PGD TTVHKTTC, TCty VTNet, Đ/c  Vũ Xuân Hoàn , Giám đốc Viettel Bắc Giang thăm, động viên và có những chỉ dẫn cách làm cho năng lực kỹ thuật Viettel Bình Phước đang tham gia hỗ trợ khắc phục phục XLSC DV CĐBR tại thôn Giàng, huyện Lục Nam

Đ/c PGD Nguyễn Trọng Đảng viên anh em dây máy tại Viettel Yên Dũng

Đ/c PGD Nguyễn Trung Hiếu có mặt tại Viettel TX Việt Yên điều hành đầu giờ sáng, phân công chia tuyến cho các năng lực hỗ trợ và kỹ thuật

        Viettel Bắc Giang luôn nhận được sự hỗ trợ của các tập đoàn, TCty từ các đợt bổ sung. Đ/c Hoàng Trung Thành , TGD TCTy Bưu chính Viettel, đ/c Nguyễn Văn Thuấn , P GIA TTVHKTTC, TCTy VTNet điều hành và trực tiếp lên tuyến xử lý khôi phục tuyến truyền dẫn, khôi phục vị trí trạm xuống. Đến ngày 13/9/2024 khi hạ tầng nhà trạm, mạng lưới truyền dẫn đã ổn định, các đồng chí vẫn tiếp tục đồng hành hỗ trợ và chỉ đạo công tác giải quyết XLSC khách hàng CĐBR.

Đ/c Hoàng Trung Thành , TGD TCTy Bưu chính Viettel, đ/c Nguyễn Văn Thuấn , P GIA TTVHKTTC, TCTy VTNet từ phòng điều hành cơn bão số 3 đặt tại tầng 6 tòa nhà nhà Viettel Bắc Giang

   Ven bờ của các Tỉnh bạn như: Ninh Thuận, Bình Thuận, Bến Tre, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bình Phước, Kiên Giang, Đồng Tháp đã cử gần 40 nhân sự tham gia hỗ trợ Viettel Bắc Giang.

Nụ cười rất tươi của một vị khách hàng soi đèn cho NVKT Viettel XLSC

Bên cạnh công tác hậu cần chia sẻ gói bánh, hộp sữa thì các chị em sẵn sàng ra gói cùng anh em kỹ thuật khi cần

Chạy đua với thời gian để khôi phục DV CĐBR cho khách hàng, Viettel Bắc Giang đã phát triển giải pháp ưu tiên cho các đội sẵn sàng thuê thêm năng lượng CTV bên ngoài để hỗ trợ kéo cáp, đi cáp, hàn kết nối.. .mục tiêu Đẩy nhanh thời gian xử lý cố gắng cho khách hàng.

 

 

1375 | 2 Bình luận | 5 Thích