Viettel Bình Định trao thưởng khách hàng trúng thưởng “Lắc Siêu Xu – Săn Quà Khủng”
Bình Định đã đăng lúc 15:24 - 27.05.2025
Nhằm tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Viettel và đặc biệt tại Bình Định có 01 khách hàng may mắn trúng Giải của giải thưởng chương trình “Lắc Siêu Xu – Săn Quà Khủng” trong dịp Tết Nguyên đán năm 2025.
Chiều ngày 27/5/2024 tại Hội trường tầng 6, Viettel Bình Định tổ chức trao thưởng khách hàng Phan Ngọc Lũy, sử dụng số điện thoại 0961034679 ở tổ 6 khu vực 5 phường Trần Quang Diệu thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, đã trúng số tiền thưởng 32.900.000 đồng khi tham gia chương trình “Lắc Siêu Xu – Săn Quà Khủng” trong dịp Tết Nguyên đán năm 2025.
Đ/c Đỗ Đăng Trình - PGĐ KHCN thông qua quyết định trao thưởng khách hàng trúng thưởng
Được biết: Chương trình Lắc Siêu Xu – Săn Quà Khủng diễn ra từ 20/01/2025 là chương trình khuyến mại dịp Tết lớn nhất được triển khai trong trên ứng dụng My Viettel và TV360. Để tham gia vào chương trình, KH chỉ cần truy cập vào ứng dụng My Viettel hoặc TV360 và thực hiện các hành động theo quy định như mua gói data, thanh toán cước, mua thẻ cào….sẽ nhận được lượt Lắc. Từ lượt chơi KH có thể Lắc để nhận thưởng các phần quà hấp dẫn của chương trình như voucher Shopee, Grab, tiền viễn thông … với các mệnh giá từ 10K cho tới 500K hoặc các giải hiện vật khác nhau có giá trị từ 1.399 tới 32.9 triệu đồng.
Đ/c Đỗ Đăng Trình - PGĐ KHCN trao thưởng khách hàng Phan Ngọc Lũy trúng thưởng
Thông qua chương trình Viettel mong muốn tăng tương tác trên cộng đồng số, truyền thông các sản phẩm dịch vụ Viettel, tạo thói quen khách hàng sử dụng các tiện ích và sản phẩm Viettel mang lại, đồng thời mong muốn hệ sinh thái số Viettel đem lại nhiều tiện ích và ưu đãi với khách hàng, mặc khác Viettel là nhà mạng tiên phong thực hiện chuyển đổi số trong các chương trình CSKH và xây dựng nhiều hệ sinh thái Viettel với nhiều ưu đãi thuộc lĩnh vực khách hàng yêu thích, nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng và phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Tập thể Phòng KHCN và Phòng KD chúc mừng khách hàng trúng thưởng
-
Viettel được bình chọn là nhà mạng có chất lượng dịch vụ băng rộng và cố định...
58 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Trung tâm Phân tích dữ liệu – Từ hạt mầm công nghệ đến lá cờ tiêu biểu của sáng...
352 | 0 Bình luận | 15 Thích -
Sách nói “Tái sáng tạo về nhân sự” trên Mydio: Nhân sự thời AI liệu có bị bỏ...
49 | 2 Bình luận | 1 Thích
-
Cơ hội mua xe Vinfast giá tốt nhất cho người Viettel trong tháng...
3020 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
TCT khuyến cáo: CBNV tự cách ly tại nhà trong 05 ngày và đeo...
2768 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Trung tâm Dịch vụ Truyền hình có thủ lĩnh mới
2038 | 0 Bình luận | 15 Thích
-
Thưởng hơn 800 triệu cho 1 sáng kiến ở Viettel nhưng chưa phải...
1986 | 1 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Hà Tĩnh – Dấu ấn riêng từ những công trình, bản sắc...
1964 | 5 Bình luận | 23 Thích