Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Quảng Trị tổ chức chương trình Đào tạo kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ Công nghệ số

Hoa Mai - Viettel Quảng Trị đã đăng lúc 09:01 - 19.06.2025

Ngày 17/6/2025, tại thành phố Đông Hà, Viettel Quảng Trị phối hợp cùng Công ty TNHH đào tạo và tư vấn phát triển doanh nghiệp LCT (LCT Education) tổ chức lớp đào tạo tạo kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ Công nghệ số cho gần 100 CBNV Viettel Quảng Trị và Trung tâm Kinh doanh tỉnh,

Tham gia lớp đào tạo có các Giám đốc huyện, kênh SME, các cửa hàng trưởng, giao dịch viên, nhân viên điểm bán, nhân viên khối phòng ban Viettel tỉnh và Trung tâm Kinh doanh

Đ/c Lê Văn Hà, Phó Giám đốc chi nhánh phát biểu quán triệt đến toàn thể CBNV tại chương trình đào tạo

Phát biểu tại buổi đào tạo, đồng chí Lê Văn Hà, Phó Giám đốc Viettel Quảng Trị đã quán triệt đến toàn thể CBNV, yêu cầu CBNV nghiêm túc học tập để trang bị cho mình các kiến thức về tư duy, kỹ năng bán hàng trong thời kỳ mới, phục vụ cho nhiệm vụ SXKD của đơn vị.

Tiến Nguyễn Mạnh Hiền, chuyên gia LCT đang đào tạo cho CBNV Viettel Quảng Trị

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hiền, chuyên gia LCT Eduacation đã trực tiếp đứng lớp đào tạo cho CBNV Viettel Quảng Trị. Tại buổi đào tạo, nhũng kiến thức, kỹ năng, tư duy về nghề bán hàng, đặc biệt bán hàng trong thời kỳ công nghệ số đã được chuyên gia truyền tải đến các học viên, tạo động lực cho học viên.

Toàn cảnh lớp đào tạo kỹ năng tư duy bán hàng thời kỳ Công nghệ số

Người bán hàng giỏi cần có những kiến thức, kỹ năng gì để công tác bán hàng đạt hiệu quả cao, trở thành các best seller. Những phẩm chất thiết yếu của một người bán hàng, sự thấu hiểu khách hàng, quan tâm đến khách hàng, định hình khách hàng là ai, nắm bắt tâm lý khách hàng, nâng cấp năng lực bán hàng mang lại kết quả tốt trong hoạt động bán hàng. Các chiến thuật trong hoạt động bán hàng, kỹ năng tư vấn bán hàng, cách khơi gợi nhu cầu mua hàng.... đã được chuyên gia trình bày đến lớp học,

Bên cạnh đó, xu hướng số hóa trong hoạt động bán hàng cũng là một nội dung chính được giảng viên truyền đạt đến các học viên. Trong thời đại công nghệ số, bán hàng qua mạng xã hội như facebook, zalo... là một kênh hiệu quả và kỹ thuật bán hàng qua mạng xã hội, cách viết các content thế nào cho chuẩn mực, dẫn dắt và lôi cuốn cũng được chuyên gia hướng dẫn chi tiết...

Cũng tại buổi đào tạo, các học viên được chia nhóm làm bài tập thảo luận, phần trình bày diễn ra sôi nổi và được sự hỗ trợ, tư vấn của giảng viên để các nhóm hoàn thiện hơn nội dung của mình.

Đại diện nhóm đang trình bày phần bài tập của mình

Không khí của buổi đào tạo diễn ra hào hứng, thân thiện, cởi mở, vui vẻ góp phần tạo sự gắn kết đến toàn thể các thành viên tham gia lớp học.

Thông qua buổi học, với việc được trang bị những kiến thức về tư duy, kỹ năng bán hàng thời công nghệ số sẽ giúp cho mỗi CBNV, mỗi người bán hàng Viettel Quảng Trị hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

55 | 0 Bình luận | 1 Thích