Viettel Tây Ninh tổ chức Lễ chào cờ tháng 08
Viettel Tây Ninh đã đăng lúc 18:39 - 08.08.2024
Sáng 07h45 ngày 05/08/2024 Viettel Tây Ninh tổ chức Lễ chào cờ tháng 08 theo quy định, tham gia Lễ chào cờ có 72 CBCNV (BGĐ + khối phòng ban các đơn vị Viettel trên địa bàn và các GĐH ) tham dự.
Tại buổi lễ chào cờ, đồng chí Thượng tá Phạm Thanh Sơn – GĐCN đại diện cấp ủy, BGĐ các đơn vị Viettel trên địa bàn đã đánh giá một số kết quả đạt được trong tháng 07 như: Các dự án CĐS chính quyền đã có những kết quả khả quan sau thời gian dài đeo bám, mày mò triển khai. Các Viettel huyện đã có sự quyết tâm cao trong việc thực hiện các mục tiêu điều hành, Các tỷ lệ bền vững trong việc điều hành tuy chưa đạt được theo các tỷ lệ mục tiêu đặt ra, nhưng cũng đã có sự tăng trưởng hơn so với tháng 6/2024. Hoạt động triển khai các hành động gìn giữ KH CĐBR, nâng cao trải nghiệm người dùng bước đầu đã có những tín hiệu tốt, cải thiện dần chất lượng. Việc này cần phải làm triệt để hơn, quyết liệt hơn đến từng địa bàn thường xuyên có phản ánh của khách hàng và các khu vực có hạ tầng mới lên của đối thủ.
Trong lễ chào cờ, đ/c Thượng tá Phạm Thanh Sơn – GĐCN cũng đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 08 như: Tổng DT VTT: 91,3 tỷ, tăng trưởng 2,3%; Doanh thu Di động: 66,7 tỷ, tăng trưởng 1,6%; Doanh thu cố định: 23,9 tỷ, tăng trưởng 3,3%; Doanh thu dịch vụ SME (phân kỳ): 658 tr.đ, tăng trưởng 50% so với T08/2023; Thuê bao FTTH thực tăng thêm: 278 TB; TB TH màn hình lớn thực tăng thêm: 455 TB; Giảm số TB sử dụng máy 2G trên mạng: 16.540 TB
Chi nhánh Công trình: Hoàn thành doanh thu TCT giao trong tháng 08/2024, trong đó Tổng doanh thu dự kiến: 17,8 tỷ, doanh thu lĩnh vực mới: 10,5 tỷ. Phối hợp Phòng Hạ tầng Viettel Tây Ninh để giải quyết các hồ sơ tồn cũng như xử lý lỗi các trạm HTCT để đảm bảo đồng bộ hạ tầng tháng 8 và tháng 9/2024. Đề xuất các giải pháp để đảm bảo chất lượng mạng lưới, đặc biết vào mùa mưa nhiều cũng như chuẩn bị tình huống phòng chống bão có thể xảy ra.
Chi nhánh Bưu chính: Hoàn thành doanh thu TCT giao tháng 08/2024: 7,285 tỷ đồng. Tập trung điều hành chất lượng dịch vụ, các tỷ lệ giao đúng giờ, thời gian toàn trình nội tỉnh. Tuyển dụng nhân sự đảm bảo chất lượng dịch vụ quý 3 và các tháng cuối năm; Đảm bảo phát triển Khách hàng mới; Đẩy mạnh tỷ lệ hài lòng, công tác xử lý khiếu nại – đền bù đảm bảo tỷ lệ 100%
Chi nhánh Xuất nhập khẩu: Mục tiêu doanh thu thiết bị: 8,038 tỷ đồng. Mục tiêu doanh thu dịch vụ: 315 triệu đồng. An toàn tuyệt đối tài sản và con người.
Ngoài ra, đ/c Thượng tá Phạm Thanh Sơn – GĐCN đã chỉ đạo Khối phòng ban làm cùng và hỗ trợ, khắc phục toàn diện tại Viettel huyện Châu Thành.
Đ/c Thượng tá Phạm Thanh Sơn - GĐCN nhận xét tháng 7 và phương hướng SXKD tháng 8
-
Hé lộ sân khấu công nghệ đỉnh cao của đại nhạc hội Y-Fest 2024
209 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
76 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
243 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
2011 | 0 Bình luận | 5 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1741 | 1 Bình luận | 14 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
799 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
412 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
405 | 0 Bình luận | 3 Thích