Viettel Tuyên Quang tổ chức đào tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả trên nền tảng số
Bùi Hương đã đăng lúc 14:51 - 18.11.2024
Từ ngày 14- 16/11/2024 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Place Thành phố Tuyên Quang, Viettel Tuyên Quang đã tổ chức lớp đào tạo quy mô lớn với hơn 300 học viên về "Kỹ năng bán hàng hiệu quả trên nền tảng số".
Lớp đào tạo "Kỹ năng bán hàng hiệu quả trên nền tảng số" do chuyên gia Lê Phúc Khánh đến từ Học viện đào tạo HPM - một Học viện có 12 năm kinh nghiệm và là đối tác chiến lược, được đồng hành cùng nhiều tập đoàn lớn trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong đó có Viettel, VNPT, Flamingo, Lotte Việt Nam, LG Việt Nam, Doosan, Techcombank, Foxconn, Vietsovpetro, PV Gas, Petrolimex, Shinec, Shin-Etsu Việt Nam, Brooks Sports, Fujifilm, PV Oil, VSIP, Mobifone, Diana – Unicharm, Tổng Công ty Giấy Vinapaco…
(Giảng viên Lê Phúc Khánh)
Hơn 300 học viên là CBCNV các đơn vị Viettel trên địa bàn và toàn bộ lực lượng kênh bán hàng trực tiếp bao gồm hộ kinh doanh và một số điểm bán đã về tham gia khóa học được chia làm 3 lớp từ ngày 14 đến ngày 16/11/2024. Các học viên đã được học về các kỹ năng bán hàng hiệu quả trên các trang mạng xã hội phổ biến người dùng hiện nay như: Zalo, Tiktok, Facebook...Dù không phải là một chủ đề mới nhưng với những kiến thức, cách làm mới để khuyến khích kênh bán sáng tạo nội dung bán hàng trên nền tảng số, làm thế nào để thu hút khách hàng trên trang cá nhân của mình một cách hiệu quả và tiến hành thực hành ngay tại lớp học đã khiến lớp học thu hút được sự chú ý của học viên.
(Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Giám đốc Viettel Tuyên Quang phát biểu khai mạc lớp học)
(Các học viên hào hứng tham gia khóa học)
(Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên sau khóa học)
Khóa đào tạo lần này đã để lại nhiều ấn tượng cho các học viên vì những kiến thức của khóa học các học viên có thể ứng dụng được ngay trên trang cá nhân của mình. Nhiều học viên đã tự chỉnh sửa, xây dựng lại hình ảnh cho trang cá nhân của mình một cách chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn, các bài đăng giới thiệu sản phẩm cũng đã bài bản hơn trước kia chỉ là hình chụp thông thường. Qua lớp học đã góp phần giúp bồi dưỡng thêm kỹ năng, phương pháp tạo ấn tượng, thu hút khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, góp phần giúp kênh bán nâng cao hiệu quả bán hàng không chỉ là qua hình thức truyền thống mà còn cả trên không gian mạng - là xu thế tất yếu của xã hội hiện nay.
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
27 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
65 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
311 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1950 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1579 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
740 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
383 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
311 | 0 Bình luận | 3 Thích