Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Thanh Hóa: Nâng cao trình độ nhân sự, sẵn sàng chinh phục kỷ nguyên số

Mai Văn Hải đã đăng lúc 14:03 - 11.03.2025

Thị trường viễn thông đang phát triển không ngừng, đòi hỏi sự nhạy bén trong tiếp cận khách hàng cũng như khả năng xử lý các tình huống kinh doanh ngày càng phức tạp. Hiểu rõ điều đó, Viettel Thanh Hóa đã triển khai khóa đào tạo này với mục tiêu nâng cao năng lực cho toàn bộ nhân sự, từ lãnh đạo đến nhân viên tại các đơn vị Viettel trên địa bàn và phòng ban chức năng.Khóa học được thiết kế không chỉ tập trung vào các kỹ năng bán hàng thông thường, mà còn mang tính chiến lược, nhằm giúp nhân sự hiểu rõ hơn về xu hướng tiếp thị hiện đại, nghệ thuật giao tiếp chuyên nghiệp và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng để xây dựng lòng trung thành.

Học viên thể hiện quyết tâm học tập hoàn thành xuất sắc theo kế chương trình đào tạo

Trong các ngày 05/03/2025 đến ngày 06/03/2025, Viettel Thanh Hóa tổ chức khóa đào tạo “Ứng dụng công nghệ số trong công tác quản lý và bán hàng”. Khóa học được chia thành hai phần: lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết tập trung vào ba chủ đề lớn là tiếp thị và bán hàng chuyên nghiệp thì người học được giới thiệu các chiến lược tiếp thị sáng tạo, cách ứng dụng công nghệ vào bán hàng và những kỹ thuật xử lý từ chối khéo léo để thuyết phục khách hàng khó tính nhất; Chăm sóc khách hàng hiệu quả được xem là “linh hồn” của khóa học, nơi các học viên học cách đặt khách hàng làm trung tâm, xử lý khiếu nại một cách linh hoạt và xây dựng trải nghiệm khách hàng toàn diện; Quản trị đội ngũ bán hàng vai trò của người lãnh đạo không chỉ dừng lại ở việc dẫn dắt mà còn phải biết cách truyền cảm hứng, tạo động lực và quản lý đội nhóm để đạt hiệu quả cao nhất.

Phần thực hành các học viên được trải nghiệm trên các nền tảng ứng dùng AI (Chat GPT, Copilot,Gemini,Grok…). Đây là lúc các học viên hào hứng áp dụng những gì đã học vào thực tế. Các học viên thực hành ứng dụng quảng cáo dịch vụ trực tiếp trên nền tảng số, rèn luyện kỹ năng viết bài quảng cáo, giới thiệu dịch vụ..

Dẫn dắt khóa học là ông Nguyễn Quốc Cường, một chuyên gia đến từ VCCI Thanh Hóa với kinh nghiệm thực tiễn sâu rộng. Dưới sự hướng dẫn của ông, các học viên không chỉ tiếp cận được những kiến thức chuyên môn giá trị mà còn nhận được những lời khuyên thiết thực để áp dụng ngay trong công việc.Khóa học được tổ chức chặt chẽ với sự phối hợp của nhiều phòng ban, đảm bảo đầy đủ tiện nghi và tạo điều kiện tốt nhất cho người học. Đặc biệt, ban tổ chức còn bố trí nơi ăn ở cho các học viên đến từ xa, thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp.

Học viên hào hứng lắng nghe từ chuyên gia truyền tải nội dung trong chương trình đào tạo

Khóa đào tạo “Ứng dụng công nghệ số trong công tác quản lý và bán hàng” không chỉ là một khóa học nâng cao kỹ năng mà còn mang ý nghĩa chiến lược đối với Viettel Thanh Hóa. Nội dung đào tạo giúp đội ngũ nhân sự tại Thanh Hóa tự tin hơn khi đối mặt với những thách thức trong ngành, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng niềm tin từ khách hàng.Hơn thế, đây cũng là cơ hội để các phòng ban và Viettel TP/TX/huyện tại Thanh Hóa hợp lực, cải thiện hiệu quả làm việc nhóm và gia tăng sự phối hợp giữa các đơn vị.

Đ/c Lê Văn Đức, PGĐ KHCN cho biết: "Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang tạo ra những thách thức không nhỏ cho toàn bộ nền kinh tế - xã hội".

Sau khóa học, kết quả phát triển dịch vụ sẽ được đánh giá chi tiết, và những cá nhân xuất sắc sẽ được khen thưởng. Điều này không chỉ tạo động lực mà còn khuyến khích tinh thần học hỏi, đổi mới trong toàn hệ thống.Khóa đào tạo lần này là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới và phát triển của Viettel Thanh Hóa, đồng thời là tiền đề để tập đoàn tiếp tục vững bước trên hành trình chinh phục lòng tin của khách hàng trong thời đại số hóa.

5 | 0 Bình luận | 0 Thích