Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết tháng 2 và triển khai kế hoạch SXKD tháng 3/2025

Bùi Hương đã đăng lúc 20:15 - 10.03.2025

Chiều nay, 10/3/2025, tại điểm CTH Chi nhánh và 6 Viettel huyện, Viettel Tuyên Quang đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết tháng 2 và triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 3/2025

Hội nghị sơ kết tháng 2 của Viettel Tuyên Quang do đồng chí Trung tá Vũ Hồng Quân- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh chủ trì, đây cũng là Hội nghị toàn thể CBCNV đầu tiên do đồng chí Trung tá Vũ Hồng Quân chủ trì trên cương vị Giám đốc Viettel Tuyên Quang. Tham gia có các đồng chí trong Cấp ủy, BGĐ Viettel Tuyên Quang, đại diện BGĐ Chi nhánh Công trình Viettel Tuyên Quang, các đồng chí Trưởng phòng, BGĐ Viettel các huyện/TP và CBCNV khối phòng ban Viettel Tuyên Quang, TT Kinh doanh Tuyên Quang.

(Đ/c Thiếu tá Nguyễn Thọ Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp báo cáo trước hội nghị)

Hội nghị đã nghe đ/c Trưởng phòng Tổng hợp báo cáo kết quả chi tiết các hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh trong tháng 2/2025 và phương hướng, nhiệm vụ SXKD tháng 3/2025. Báo cáo cũng đã thẳng thắn đánh giá những mặt đạt được và chưa đạt được trong hoạt động điều hành SXKD tháng 2/2025 như: thực hiện khá tốt các chỉ tiêu hiệu quả DT (Doanh thu dịch vụ trừ Vas hợp tác đạt 53,1 tỷ đồng, tăng trưởng 2,54% so với cùng kỳ năm ngoái) , TB FTTH, TH và 5G thực đều hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Tuy nhiên thị phần di động giảm nhẹ so với tháng 1 (-0,48%). Kết quả thực hiện mục tiêu khát vọng tuy hoàn thành kế hoạch tháng, nằm trong nhóm tỉnh có kết quả thực hiện tốt, nhưng chưa bám được mục tiêu đặt ra (Lũy kế 2 tháng đạt 788 TB/mục tiêu 1.000 TB truyền hình tăng thực).

(Các ý kiến phát biểu sôi nổi tại Hội nghị)

(Đ/c Trung tá Vũ Hồng Quân- Giám đốc Viettel Tuyên Quang phát biểu kết luận hội nghị)

Dưới sự chủ trì và gợi ý thảo luận của đồng chí Giám đốc Chi nhánh, Hội nghị đã sôi nổi cho ý kiến và bàn các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch SXKD tháng 3 mà trọng tâm là công tác đảm bảo hạ tầng, nâng cao chất lượng mạng lưới như: Việc đánh giá chất lượng dịch vụ cố định băng rộng, dịch vụ di động tại các tòa nhà, trụ sở cơ quan hành chính nhà nước, trường học, cơ sở y tế... cần phải được xây dựng thành kế hoạch và triển khai chặt chẽ; tiến độ triển khai Gpon tháng 3 và các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch triển khai 1.000 port phục vụ kinh doanh kịp thời; các giải pháp, cách làm để hoàn thành mục tiêu khát vọng từng tháng hướng tới hoàn thành mục tiêu khát vọng của năm 2025. Đ/c chủ trì cũng nhấn mạnh về quan điểm, cách làm cho từng nhiệm vụ. Trong đó, đồng chí cho rằng tuyến đầu là tuyến "chiến đấu", vì vậy phải luôn được quan tâm hỗ trợ, kết quả hoàn thành nhiệm vụ của tuyến đầu có tốt hay không là phản ánh năng lực, trình độ của lực lượng hỗ trợ, phòng ban Chi nhánh và khối viễn thông, đồng thời đồng chí cũng khuyến khích tuyến đầu mạnh dạn và chủ động đề xuất công tác đảm bảo cũng như thông tin về những khó khăn, vướng mắc để được kịp thời tháo gỡ. Đồng chí tin rằng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với công việc chung và sự cố gắng quyết tâm của toàn thể CBCNV Viettel Tuyên Quang thì Viettel Tuyên Quang sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD tháng 3 và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2025.

 

 

1 | 0 Bình luận | 0 Thích