Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel các tỉnh/thành phố tích cực hỗ trợ khách hàng, khôi phục kinh doanh sau bão lũ

Bùi Thị Khánh Huyền đã đăng lúc 10:00 - 18.09.2024

Tính đến ngày 18/9, Viettel chi nhánh các tỉnh/thành phố trực tiếp bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3 Yagi đã liên tục cố gắng khắc phục sự cố, nối sóng viễn thông đến khách hàng vì một mục tiêu "không để một ai bị bỏ lại phía sau".

Viettel Lào Cai hỗ trợ đồng đội dọn dẹp nhà cửa sau bão

Cơn bão số 3 Yagi đã đi qua, nhưng những gì nó để lại cho Lào Cai, đặc biệt là huyện Bảo Yên, vẫn còn đó. Những thiệt hại nặng nề không chỉ về vật chất mà còn làm xáo trộn cuộc sống của bà con và đồng đội chúng ta. Giữa lúc khó khăn ấy, các đồng nghiệp ở tuyến đầu, dù là nhân viên kinh doanh, nhưng đã không quản ngại hiểm nguy, hy sinh từng giờ, từng phút để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, để bà con và đồng đội không bao giờ bị lẻ loi trong gian khó.

Anh chị em khối phòng ban kinh doanh của Viettel Lào Cai giúp đỡ nhau dọn dẹp nhà cửa sau bão 

Khi nước đã rút, anh chị em từ các khối phòng ban đã không ngần ngại xắn tay cùng xuống dọn dẹp nhà cửa, san sẻ với các đồng chí của mình. Hình ảnh đó đã nói lên tất cả – chúng ta không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là anh em, là gia đình.

Giám đốc Viettel Cao Bằng trưc tiếp thăm hỏi, động viên CBCNV khắc phục hậu quả của bão 

Ngay sau khi tuyến đường từ Thành phố Cao Bằng vào Bảo Lâm, Bảo Lạc được thông. Đồng chí Thiếu tá Đào Duy Thái – Giám đốc Viettel Cao Bằng đã trực tiếp xuống hai huyện bị ngập lụt để nắm bắt tình hình, thăm hỏi, động viên và tặng quà CBCNV Viettel Bảo Lâm và Bảo Lạc. Tại huyện Bảo Lâm đồng chí Đoàn Trọng Hùng – Bí thư huyện cũng đã xuống Viettel Bảo Lâm động viên anh em Viettel.

Đồng chí Thiếu tá Đào Duy Thái – Giám đốc Viettel Cao Bằng đã trực tiếp xuống hai huyện bị ngập lụt để nắm bắt tình hình

Đồng chí Giám đốc đã biểu dương tinh thần vượt khó của anh em và động viên toàn thể lực lượng kỹ thuật, kinh doanh phải giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người khi triển khai nhiệm vụ đồng thời anh em tập trung khắc phục dọn dẹp, vệ sinh cửa hàng, tòa nhà bị ngập lụt sớm ổn định để tiếp tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Viettel Thái Nguyên động viên anh em tuyến đầu

Sau mưa lũ, hạ tầng cố định băng rộng của Viettel Thái Nguyên bị ảnh hưởng nặng nề. Toàn thể các lực lượng cán bộ nhân viên của khối phòng ban, Viettel huyện/thành phố và cá nhân kinh doanh đang nỗ lực, chạy đua với thời gian tham gia cùng lực lượng kỹ thuật khắc phục, xử lý sự cố cố định băng rộng trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Viettel Thái Nguyên động viên anh em tuyến đầu

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo của Trung tâm Điều hành VTT và Ban giám đốc chi nhánh cũng đã tới động viên anh em nơi tuyến đầu. Sự động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo đã tiếp thêm động lực để anh em vượt qua những khó khăn, vất vả quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Viettel Hải Phòng ra quân bán hàng sau cơn bão số 3

Cơn bão số 3 đi qua, hạ tầng được khôi phục nhanh chóng, Viettel Hải Phòng lại đồng loạt ra quân bán hàng từ thứ 7 ngày 14/9/2024 với tổng quân số tham gia bán hàng: 232 người, lực lượng tại huyện: 214 người, phòng ban chi nhánh: 12 người, Tổng Công ty VTT về hỗ trợ chi nhánh: 6 người. Số đội bán hàng: 64 đội. Số xã triển khai bán hàng: 82 xã.

Lực lượng kinh doanh Viettel Hải Phòng ra quân bán hàng

Kết quả bán hàng ngày 14/9 và 15/9 đều vượt Kế hoạch đặt ra; trong đó kết quả bán hàng ngày hôm nay chủ nhật 15/9/2024 đạt 96/92 TB FTTH = 104,35% KH; 39/39 TB THS = 100% KH. Kết quả chỉ tiêu SXKD sau bão hoàn thành tốt thể hiện được sự quyết tâm cao của CBNV/CNKD Viettel Hải Phòng và sự điều hành quyết liệt, cũng như trực tiếp tham gia bán hàng cùng tuyến đầu, tiếp lửa cho toàn bộ hệ thống kinh doanh của BGĐ Viettel Hải Phòng.

Bên cạnh việc bán hàng thì lực lượng kinh doanh tiếp tục đồng hành cùng lực lượng kỹ thuật khắc phục nhanh hạ tầng sau bão cho khách hàng.

Viettel Lạng Sơn - Đi từng ngõ gõ từng nhà

Đi từng ngõ gõ từng nhà - Viettel Lạng Sơn hỗ trợ xử lý dịch vụ cho 100% khách hàng tại khu vực thị trấn Thất Khê- Tràng Định-Lạng Sơn- Nơi bị ngập sâu và ảnh hưởng nhiều nhất trong đợt bão Yagi vừa qua.

Anh em Viettel Lạng Sơn đi từng ngõ nhà hỗ trợ xử lý dịch vụ cho 100% khách hàng

Sáng ngày 14/9, Ngay khi nước lũ đã rút, đồng chí Bùi Đình Khoa - Giám đốc Viettel Lạng Sơn đã tổ 05 đội hỗ trợ bao gồm lực lượng Viettel Lạng Sơn- Chi nhánh Công trình Viettel Lạng Sơn - Viettel huyện Tràng Định có mặt tại thị trấn Thất Khê để hỗ trợ 308 khách hàng bị ảnh hưởng do nước lũ dâng cao tại đây.

Theo đó khách hàng sẽ được thay thế thiết bị modem hỏng do ngập nước, xử lý các trường hợp lỗi cũng như được nhân viên Viettel Lạng Sơn hỗ trợ vệ sinh, cắm lại các thiết bị mà khách hàng tháo ra khi nước lũ về.

Nhân viên kỹ thuật Viettel Lạng Sơn đến từng nhà thay thế modem hỏng cho khách hàng

Viettel Vĩnh Phúc – những ngày tháng không thể nào quên

BGD Viettel Vĩnh Phúc khẩn trương huy động lực lượng 100% bộ phận không phân biệt kinh doanh kỹ thuật chung tay cùng tuyến đầu khắc phục hậu quả sau bão xuyên tuần, xuyên đêm. Mục tiêu 100% khách hàng được nối lại liên lạc trong 2 ngày cuối tuần.

Những ánh mắt thâm quầng vì nhiều đêm thiếu ngủ, những bàn tay nhợt nhạt vì dầm mình xuống nước và những miếng bánh mỳ ăn vội để tranh thủ thời gian khắc phục sự cố, nối cáp nối sóng cho bà con nhân dân vùng ngập sâu. 

Đội ngũ kỹ thuật viên Viettel Vĩnh Phúc làm việc bất kể ngày đêm nối sóng sau bão

Biết ơn những vất vả, gian nan của anh em Viettel trong suốt thời gian qua, kính chúc các anh em luôn giữ sức khoẻ, vững vàng, vượt qua mọi gian khổ để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

563 | 0 Bình luận | 0 Thích