Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Cửa hàng Viettel thay áo mới đón “Tết mới”

Bùi Thị Thu đã đăng lúc 17:23 - 20.01.2025

Còn 03 tuần lễ nữa chúng ta sẽ bước vào Kì nghỉ lễ Tết Nguyên Đán kéo dài 09 ngày và cửa hàng Viettel Telecom cũng kịp khoác lên mình những tấm áo mới lung linh sắc màu, chào một Tết mới, một năm 2025 thật khác.

Công nghệ hiện đại hoà nhịp với giá trị truyền thống 

Hệ thống gần 1.000 cửa hàng Viettel Telecom luôn mở cửa xuyên Lễ Tết, là điểm đến tin cậy của khách hàng toàn quốc và cũng là một điểm chạm quan trọng về thương hiệu. Chính vì vậy, năm nay khu vực Tết được thiết kế không chỉ đơn giản là nơi để check-in, tô điểm cho cửa hàng dịp năm mới mà còn được trang bị thêm thiết bị thông minh để khách hàng được trải nghiệm công nghệ mới nhờ sự hỗ trợ của mạng 5G như chơi Game VR AR, xem nội dung 4K/8K trên TV360….

Khách hàng đến cửa hàng Viettel sẽ cảm nhận được một Tết mới, một Tết rất khác, nơi công nghệ hiện đại hoà nhịp với các giá trị truyền thống. Đây cũng là ý tưởng xuyên suốt đã được Viettel Telecom duy trì qua chiến dịch Tết truyền thống trước đây, như game Thả cá chép, chương trình Táo quân Tiền truyện, rồi Tết AI v.v. lan truyền các giá trị truyền thống kết hợp với các công cụ, hình thức thể hiện hiện đại, công nghệ. Các chiến dịch này đều đã được vinh danh như giải Vàng cho chiến dịch “Tết A.I. cũng có quà” thuộc hạng mục Best Mobile AI & Chatbot Integration, Mob-Ex hay Táo Quân Tiền Truyện của Viettel là video quảng cáo của năm do Facebook trao tặng.

Việc đưa công nghệ tiên tiến như AI, VR-AR, Gamification vào hệ thống kênh bán là cũng là một chiến lược dài hạn đã được áp dụng từ thời điểm khai trương dịch vụ 5G khi Viettel đem gần 300 điểm trải nghiệm công nghệ tới cho khách hàng trên toàn quốc. Theo khảo sát của Nielsen thì có sự chuyển dịch lớn trong xu hướng truyền thông các Festival năm 2025 đó chính là hiện đại hoá các giá trị truyền thống nhằm gia tăng tương tác kết nối và đem đếm những trải nghiệm hứng khởi cho khách hàng. 

Anh Khánh, sinh sống tại khu vực Hai Bà Trưng hào hứng chia sẻ: “Tôi đến cửa hàng Viettel để được hỗ trợ đổi gói cước trả sau. Cuối năm cửa hàng rất đông nên trong thời gian chờ đợi tôi được các bạn giao dịch vụ mời trải nghiệm các game trên kính thực tế ảo. Rất vui và ấn tượng” 

Khách hàng trải nghiệm và mua sắm tại cửa hàng Viettel

Cách làm thông minh 

Một điểm đặc biệt khác, năm nay Tết Dương lịch và Tết nguyên Đán cách nhau chỉ chưa tới 1 tháng, để tối ưu chi phí và thời gian trang trí cho hệ thống hàng nghìn cửa hàng, Phòng Truyền thông Quảng cáo và Kênh Cửa hàng cùng phối hợp đưa ra ý tưởng thiết kế có thể tận dụng dùng cho cả 2 dịp lễ lớn. Lấy ý tưởng từ chiếc khánh treo lịch ngày Tết và các khối block 3D tượng trưng cho các mảnh ghép tạo nên Cuộc sống mới (thông điệp của dịch vụ 5G), các cửa hàng có thể dễ dàng thay đổi hoạ tiết trang trí trên vách và các khối 3D là có thể chuyển đổi từ hình ảnh cây thông Noel Tết Dương lịch sang hình ảnh hoa mai hoa đào của Tết truyền thống.

Thao tác này vừa đảm bảo chi phí được cấp, giúp rút ngắn thời gian thi công và thay đổi hình ảnh trang trí nhưng vẫn làm nổi bật được thông điệp và ý tưởng chung. Đây cũng là cơ hội để nhân viên giao dịch tại cửa hàng thể hiện khả năng sáng tạo, khéo léo khi là một “ý tưởng mở” để các đơn vị có không gian sáng tạo tự trang trí theo vùng miền, khu vực.

Trang trí cửa hàng dịp lễ Noel và Tết Nguyên đán 2025

Kênh Cửa hàng trực tiếp bao phủ 63/63 tỉnh thành với gần 1.000 cửa hàng là những điểm chạm rất quan trọng, góp phần lan toả hình ảnh về thương hiệu và chính sách Viettel tới gần khách hàng. Trong năm 2025, cùng chờ đón thêm những ý tưởng và hình ảnh độc đáo và bất ngờ xuất hiện tại cửa hàng Viettel nhé. 

1 | 0 Bình luận | 0 Thích