Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

VTT phát động cuộc thi "Bán hàng thời chuyển dịch số", giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng

Nhịp sống đã đăng lúc 11:11 - 25.10.2021

Bắt đầu từ ngày 25/10/2011, VTT chính thức phát động cuộc thi "Bán hàng thời chuyển dịch số". Đây là một hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời là cơ hội để mỗi CBNV thể hiện khả năng sáng tạo các nội dung, kinh nghiệm bán hàng trên mạng xã hội trong thời kỳ chuyển dịch số.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho nhân viên bán hàng các kênh, giúp CBNV thể hiện năng lực quảng cáo và bán hàng trên mạng xã hội một cách chuyên nghiệp. Những bài dự thi chất lượng sẽ được lưu trữ làm bài giảng dạy kinh nghiệm bán hàng trong thời đại chuyển dịch số và truyền thông đến anh em CBNV.

Đối tượng tham gia dự thi gồm: Nhân viên, TVV bán hàng các kênh BHTT, CHTT, BHĐB và SME.

Cá nhân tham gia bằng cách sáng tạo các video clip, bài viết có hình ảnh, theo các chủ đề sau:

  • Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
  • Giới thiệu các chính sách bán hàng dành cho khách hàng.
  • Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng, chốt sale hiệu quả.
  • Tiếp nhận, xử lý sự cố cho khách hàng.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

CBNV tham gia bằng cách đăng tải bài dự thi lên hệ thống Nhịp sống, Cư dân VTT và trang Facebook cá nhân. Cá nhân dự thi ghi rõ họ tên, mã nhân viên, đơn vị và hashtag #sangtaonoidungso.

Lưu ý, bài dự thi phải đáp ứng các tiêu chí:

  •  Bài dự thi phải được đăng trên các trang Nhịp sống, Cư dân VTT và Facebook cá nhân (đảm bảo không có hình ảnh vi phạm quy tắc ứng xử trên không gian mạng)
  •  Bài dự thi phải có nội dung; các bức ảnh/clip dự thi đều phải có chú thích.
  • Không giới hạn số lượng ảnh/clip dự thi. Với clip: Có thể được ghi hình bằng smartphone hoặc camera đảm bảo rõ ràng, dễ xem. Thời lượng: tối đa không quá 5 phút.

Các bài dự thi sẽ được đánh giá để trao thưởng qua 2 hình thức: Khán giả bình chọn (tính theo số lượt like của bài đăng) và Hội đồng chuyên môn đánh giá. Các bài dự thi nhận được nhiều like nhất (số like trên Nhịp sống Cư dân VTT, Facebook cá nhân có giá trị như nhau) sẽ được nhận các giải thưởng cuộc thi (tổng số like của các trang, xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới).

- Giải do khán giải bình chọn:

+ Giải cá nhân có nhiều lượt like nhất: 1 giải, trị giá 5.000.000đ.

+ Giải cá nhân nằm trong top 20 bài có nhiều lượt like nhất: 19 giải, trị giá 300.000đ/giải.

- Giải do hội đồng đánh giá:

+ Giải cá nhân:

  • Giải đặc biệt:

01 giải, trị giá: 10.000.000đ.

  • Giải Nhất:

01 giải, trị giá: 7.000.000đ

  • Giải Nhì:

02 giải, trị giá: 5.000.000đ/giải

  • Giải Ba:

03 giải, trị giá: 3.000.000đ/giải

  • Giải khuyến khích:

23 giải, trị giá: 500.000đ/giải

  • Giải tập thể dành cho đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia thi nhiều nhất: 01 giải, trị giá: 20.000.000đ.

Bên cạnh đó, TCT khuyến khích các Viettel Tỉnh/Tp phát động cuộc thi tại đơn vị mình (cấp Chi nhánh hoặc cấp Quận/Huyện) và sử dụng nguồn chi phí đào tạo Quý 4 để dựng clip và trao thưởng cho những sản phẩm có chất lượng. Đơn vị có tỷ lệ cá nhân tham gia đạt giải cao sẽ được đề xuất cộng điểm thi đua Quý 4.

TCT sẽ có buổi hướng dẫn cách thức xây dựng nội dung thu hút, chuyên nghiệp (dự kiến trước ngày 30/10). CBNV, TVV có mong muốn tham gia có thể xem buổi hướng dẫn theo đường dẫn được thông báo trên trang Nhịp sống.

Ngay bây giờ, anh em CBNV đã có thể bắt tay chuẩn bị các nội dung dự thi của riêng mình. Thời gian để đăng bài dự thi + bình chọn sẽ diễn ra từ 00:00 ngày 01/11 đến 00:00 ngày 30/11/2021. Việc tổng kết, đánh giá và công bố trao thưởng sẽ diễn ra trong tháng 12/2021.

Mọi vướng mắc, CBNV có thể gửi email về Phòng Đào tạo – TCT Viễn thông Viettel – Email: daotao_vtt@viettel.com.vn; Cc: dungttc@viettel.com.

605 | 3 Bình luận | 2 Thích