Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Tưng bừng không khí bán hàng lễ hội đầu năm trên toàn quốc

Bùi Thị Thu đã đăng lúc 06:53 - 11.02.2025

Khởi động năm mới Ất Tỵ, các hoạt động kinh doanh bán hàng lưu động diễn ra sôi nổi và khí thế tại hơn 17 lễ hội trọng điểm quốc gia. Với concept bán hàng hoàn toàn khác biệt đã tạo nên sức hút lớn với khách hàng.

Không gian “Tết mới” phủ đỏ các lễ hội 

Bám sát chiến lược “Hiện đại hoá các giá trị truyền thống”, khách hàng khi đến trải nghiệm gian hàng của Viettel sẽ cảm nhận được sự kết nối nhiều hơn với thương hiệu và có những trải nghiệm khác biệt đầy hứng khởi đầu Xuân năm mới. Với diện tích trung bình từ 20-30m2 với gam đỏ chủ đạo, gian hàng Lễ hội của Viettel được thiết kế không chỉ đơn giản là nơi để khách hàng đến check-in, nghe tư vấn bán gói mà còn được trang bị thêm thiết bị thông minh để khách hàng được trải nghiệm công nghệ mới nhờ sự hỗ trợ của mạng 5G như chơi Game với kính thực tế ảo VR AR, xem nội dung 4K/8K trên TV360…., Đặc biệt là lần đầu tiên du khách thập phương sẽ được trải nghiệm công nghệ AI thông qua tương tác trực tiếp 1-1 với đại sứ ảo Vian. 

AD_4nXf7t6bWocJtFo36at4vhI9vKSJnh6_OdQnNEmS1JEdao0p5MGjt-gJSrqswx22t33LPEi-FSYdvJRHAtICLK8nQ6IXu9akk3xGjJHiQmnHWa9hLq-I-dTVXl_FmqghWhXhG1tX7BA?key=9fSYsRsi7ChFcWIkCcNAWyf5

Tưng bừng gian hàng lễ hội của Viettel Hà Nội tại Chùa Hương

AD_4nXf4WH1_Wb_j0-YN2GDYYuiRRG1YwIhhQgqgSQ3Vie1A0yTQj9MNfDHz2egDHEw69-Ey1HiYUuWtH9oRv4ArFSdTo47UNZckjblaE2xJ4SwHYxuS199OqTrdz07R4bjaKQvrjUM1Zg?key=9fSYsRsi7ChFcWIkCcNAWyf5

Khách hàng xếp hàng dài tham gia trải nghiệm tại lễ hội Lim Bắc Ninh

Bước tiến mới cho hoạt động bán hàng tại tỉnh 

Các hình thức trải nghiệm mới đã thu hút khách hàng chủ động tới gian hàng của Viettel tham gia trải nghiệm, đặc biệt là trải nghiệm theo nhóm, thay vì nhân viên cần chủ động tiếp cận tư vấn dịch vụ riêng lẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tại tỉnh cũng được đào tạo thêm các kĩ năng mới và chủ động làm quen với các công nghệ hỗ trợ hoạt động bán hàng hiệu quả. 

Việc đưa công nghệ tiên tiến như AI, VR-AR, Gamification vào hệ thống kênh bán là cũng là một chiến lược dài hạn đã được áp dụng từ thời điểm khai trương dịch vụ 5G khi Viettel đem gần 300 điểm trải nghiệm công nghệ tới cho khách hàng trên toàn quốc. Từ việc lắp đặt, kết nối và vận hành từng điểm đã được đóng gói thành module cho tỉnh, đến hiện tại các tỉnh có thể hoàn toàn chủ động thực thi và mang đi tới nhiều điểm sự kiện khác nhau. Công nghệ AI, thực tế ảo v.v. đã được “bình dân hoá”, phổ cập cho mọi cấp.

AD_4nXf05H0vBLpTc08H3XMnADfxctlu4LkmUJ1LnXUxH_JjD4_It93cPwFbjaRVn4A_FYGJtoVMXQ_9fmUYpyB4cRKRNWwkEg1GNaCeFDpZRanQCphb1h0DCvFpQBQUlRKsIyeUQZNrSQ?key=9fSYsRsi7ChFcWIkCcNAWyf5

Tư vấn viên cài đặt phần mềm và hướng dẫn khách hàng tương tác với đại sứ ảo Vian

AD_4nXe-RIZC4JDw0yKgIGhJHPMlGnggYJZYzymxQzn8bwbWghERgf4Y8jGqHN7vJtGmYTK-n6w-SuYKmGwPNwQEI2_B8ZVUSjObcdVYuIybV9VNISZGXex3NWzXX9qHjmd8doNbk9GV5Q?key=9fSYsRsi7ChFcWIkCcNAWyf5

Sóng 5G mạnh mẽ tại các điểm lễ hội

Năm 2025 được dự báo là năm thách thức với hoạt động kinh doanh bán hàng tại các địa phương do tình hình kinh tế biến động, sức mua giảm, tuy nhiên với sự đồng lòng quyết tâm và tinh thần năng động sáng tạo vượt khó, tin rằng các chiến sĩ bán hàng tuyến đầu sẽ xuất sắc hoàn thành mọi chỉ tiêu đặt ra. 

387 | 0 Bình luận | 3 Thích