Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Telecom triển khai ưu đãi đến 10% khi khách hàng thanh toán cước online

Trần Minh Hằng đã đăng lúc 10:26 - 20.11.2025

Nhằm đẩy mạnh hành trình chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom triển khai loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng nhằm kích thích khách hàng thanh toán trên môi trường số trong năm 2025.

Khuyến khích khách hàng chuyển đổi sang thanh toán số

Nhằm đẩy mạnh hành trình chuyển đổi số trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom triển khai loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng nhằm kích thích khách hàng thanh toán trên môi trường số trong năm 2025.

Theo đó, khách hàng Viettel có thể dễ dàng thanh toán cước dịch vụ di động, Internet và truyền hình trên các nền tảng số, đồng thời nhận chiết khấu cao nhất lên tới 10% giá trị hóa đơn khi thực hiện giao dịch qua các kênh online chính thức của Viettel.

Đặc biệt, ngoài các chính sách ưu đãi chung khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau của Viettel (Di động/ Internet) được giảm thêm 2,5% khi đóng cước trước (ĐCT) qua mã QR được gửi kèm tin nhắn thông báo cước hàng tháng.

Đa dạng ưu đãi trên các nền tảng số của Viettel

1. Thanh toán qua ứng dụng MyViettel

  • Giảm 10% cước di động trả sau cho thuê bao lần đầu thanh toán qua MyViettel.
  • Giảm 10% trong 5 tháng liên tiếp (tối đa 20.000 đồng/tháng) cho thuê bao Internet/Truyền hình lần đầu thanh toán qua MyViettel.
  • Áp dụng ưu đãi thường xuyên giảm 2,5% cho mọi giao dịch thanh toán cước qua MyViettel và website viettel.vn.

2. Thanh toán qua ứng dụng Viettel Money

  • Nhận hoàn tiền 3% giá trị giao dịch khi thanh toán cước Viettel qua ứng dụng Viettel Money.

Những ưu đãi này không chỉ mang lại lợi ích tài chính cho khách hàng mà còn giúp việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn và thuận tiện hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

Đẩy mạnh truyền thông và hỗ trợ khách hàng số hóa

Song song với các chương trình ưu đãi, Viettel Telecom tăng cường các hoạt động truyền thông nhắc nhở khách hàng qua tin nhắn SMS, thông báo đẩy (push) trên ứng dụng MyViettel, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và chủ động trong việc thanh toán định kỳ.

Hệ thống kênh bán của Viettel cũng đang tích cực chuyển đổi sang mô hình số, đóng vai trò người hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng.

Tính đến hết tháng 10/2025, tỷ lệ thanh toán thương mại điện tử (TMĐT) dịch vụ cố định của Viettel đạt 70%, tăng 67% so với tháng 9/2025. Trong đó, tỷ lệ thanh toán TMĐT hàng tháng đạt khoảng 63% và tỷ lệ đóng cước trước đạt 80%.

Hướng tới thói quen số – Nâng tầm trải nghiệm người dùng

Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ số toàn diện, Viettel Telecom không chỉ mang đến những chính sách ưu đãi hấp dẫn mà còn đồng hành cùng khách hàng trong việc hình thành thói quen thanh toán trực tuyến, hướng tới trải nghiệm an toàn, tiện lợi và hiện đại trong kỷ nguyên số.

CBNV và khách hàng có thể xem hướng dẫn chi tiết các bước thanh toán online cước dịch vụ Viettel tại đường dẫn: https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/thanh-toan-online-cuoc-dich-vu-internet-cua-viettel/19355244.

1 | 0 Bình luận | 0 Thích