Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

VTT dành hàng loạt ưu đãi các dịch vụ Giải pháp CNTT cho người dân vùng bão lũ

Nguyễn Thị Huyền Trang đã đăng lúc 11:43 - 02.10.2024

Thực hiện trách nhiệm xã hội, Viettel triển khai chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn sau bão lũ.

Bão số 3 là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua và mạnh nhất trên đất liền ở nước ta trong khoảng 70 năm qua, có cường độ rất cao, tốc độ rất lớn, phạm vi rộng, đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người và tài sản đối với nhiều địa phương Bắc Bộ.

Trước những tổn thất, mất mát to lớn của đồng bào ở những vùng bị thiệt hại, Viettel Telecom cùng thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân khôi phục sản xuất kinh doanh, khắc phục hậu quả sau bão lũ với các dịch vụ Giải pháp CNTT.

Các chính sách hỗ trợ khách hàng tại 21 tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ: BGG, BNH, BKN, CBG, HBH, HGG, HPG, HDG, HYN, LCI, LSN, NBH, NDH, HNM, PTO, QNH, TQG, TBH, TNN, VPC, YBI, như sau:

  1. Tặng MIỄN PHÍ thiết bị USB TOKEN với các khách hàng đang dùng chứng thư số Viettel-CA thiết bị USB token ViettelCA.
  2. Chính sách hỗ trợ dịch vụ: Viettel hỗ trợ khách hàng tương ứng thời gian chịu ảnh hưởng và khắc phục hậu quả bão cho khách hàng đang dùng dịch vụ bị ảnh hưởng trực tiếp bão lũ và khách hàng tại vùng ảnh hưởng bão lũ có nhu cầu mua mới dịch vụ của Viettel.
  • Dịch vụ Chữ ký số Viettel-CA và dịch vụ vBHXH: tặng MIỄN PHÍ 03 tháng sử dụng trên mỗi dịch vụ.
  • Dịch vụ Hóa đơn điện tử: tặng MIỄN PHÍ 50 hóa đơn điện tử vào tài khoản hóa đơn của khách hàng.

Thời gian triển khai: từ tháng 9/2024 – 31/10/2024.

Viettel tỉnh chủ động happy call chăm sóc khách hàng, tổng hợp danh sách khách hàng cần hỗ trợ và đấu nối triển khai chính sách đến khách hàng một cách nhanh nhất.

Lưu ý: Mỗi thuê bao chỉ được nhận ưu đãi 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 18008000 nhánh 0 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ!

349 | 0 Bình luận | 1 Thích