Tôi tự hào được đóng góp 17 năm thanh xuân cùng Viettel đóng góp cho hành trình vì con người
Dương Thị Tơ đã đăng lúc 09:43 - 06.09.2024
Trong suốt chặng đường 20 năm kinh doanh dịch vụ Di động, thực hiện sứ mệnh “sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự đề cao yếu tố “con người” lên trên hết và không để ai bị bỏ lại phía sau. Tôi tự hào được đóng góp 17 năm thanh xuân trong 20 năm kể từ ngày Viettel bắt đầu kinh doanh di động, đóng góp cho hành trình “Vì con người” của Viettel.
Tôi sẽ luôn yêu mến, tin tưởng, gắn bó với Viettel với cảm xúc như ngày đầu tiên. Viettel luôn trong Tôi!
"Kính thưa các bác, các cô chú…
Chúng cháu sinh ra và lớn lên ở mảnh đất thuần nông, trong điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn. Chúng cháu hiểu sự nhọc nhằn của cha mẹ thức khuya dậy sớm, lam lũ kiếm tiền để cho chúng cháu được đến trường…. Chúng cháu may mắn được nhận những món quà từ Viettel. Vậy là năm học mới này chúng cháu đã có một bộ đồng phục và đồ dùng học tập cho năm học mới…”.
Đến nay, dù đã làm rất nhiều các chương trình chăm sóc khách hàng, tiếp xúc với nhiều khách hàng đặc biệt nhưng tôi vẫn chưa bao giờ quên hình ảnh cháu bé với dáng người nhỏ bé, đôi mắt đượm buồn chan chứa lòng biết ơn và lời phát biểu của cháu trong buổi lễ tổ chức chương trình “Cảm ơn khách hàng Viettel Ninh Bình chung tay vì cộng đồng” tại hội trường UBND huyện Yên Mô.
Dẫu biết 20 năm qua, Viettel đã tổ chức nhiều chương trình nhân đạo, mang hạnh phúc đến nhiều mảnh đời như chương trình “Trái tim cho em”, “Vì em hiếu học”… nhưng với tôi khi được trực tiếp phụ trách chương trình “Cảm ơn khách hàng Viettel Ninh Bình chung tay vì cộng đồng” do Viettel Ninh Bình tổ chức, cảm xúc của tôi mới thật sự sâu đậm.
Một câu hỏi đặt ra là vì sao chương trình “Cảm ơn khách hàng Viettel Ninh Bình chung tay vì cộng đồng” đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc trong hành trình làm việc? Đơn giản! Bởi lẽ đây không chỉ là công việc mà nó đã chạm tới trái tim của tôi, của mỗi thành viên tham dự chương trình.
Ngày đó, tôi được đồng chí Bùi Quang Tuyến - Giám đốc giao nhiệm vụ phụ trách chương trình “Cảm ơn khách hàng Viettel Ninh Bình chung tay vì cộng đồng”, nhằm kết nối tấm lòng của những vị khách hàng với những bạn học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập.
Lúc đó, trong lòng tôi vừa hạnh phúc vừa lo lắng bởi không biết bắt đầu công việc từ đâu. Lựa chọn địa điểm tổ chức ở đâu? đối tượng khách hàng là ai? Vô vàn câu hỏi loé lên trong đầu tôi lúc đó. Những lo lắng ấy chỉ dần vơi đi khi được đồng chí Giám đốc định hướng và tháo gỡ khó khăn. Ngay sau đó, tôi bắt tay vào công việc cùng với sự trợ giúp của các đồng chí tại Chi nhánh.
Với hành trình của mình, chương trình đã đến được với 8 huyện/TP trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, 120 em học sinh được nhận quà từ chương trình với tổng số tiền trao tặng lên đến 150 triệu đồng. Chương trình đã được chính quyền địa phương đánh giá rất cao và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng.
Đến nay, chương trình đã khép lại nhưng tôi vẫn luôn nhớ một Viettel Ninh Bình đề cao triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, luôn hướng tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về vật chất, tinh thần và tin tưởng vào một Viettel “Sáng tạo vì con người” ngày hôm nay.
Trong suốt chặng đường 20 năm kinh doanh dịch vụ Di động, thực hiện sứ mệnh “sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự đề cao yếu tố “con người” lên trên hết và không để ai bị bỏ lại phía sau. Tôi tự hào được đóng góp 17 năm thanh xuân trong 20 năm kể từ ngày Viettel bắt đầu kinh doanh di động, đóng góp cho hành trình “Vì con người” của Viettel.
Tôi sẽ luôn yêu mến, tin tưởng, gắn bó với Viettel với cảm xúc như ngày đầu tiên. Viettel luôn trong Tôi!
Đại diện khách hàng Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện khách hàng Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đ/c Bùi Quang Tuyến - Nguyên Giám đốc CN và lãnh đạo hội khuyến học tỉnh tặng hoa tri ân khách hàng
#20namViettelKDidong
Dương Thị Tơ - Viettel NBH- 008413
-
Đăng ký ngay gói cước “thương hiệu TRẺ” GIC70 và GIC70T để nhận siêu ưu đãi...
27 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Công ty Natcom tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp với mức...
67 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone Y-Fest 2024
311 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel ra mắt Ban lãnh đạo
1950 | 0 Bình luận | 4 Thích
-
Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn có Phó Ban mới
1579 | 1 Bình luận | 12 Thích
-
Viettel giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số đột phá tại...
740 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TV360 tặng gói trải nghiệm VIP cho CBNV xem miễn phí 3 tháng
384 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Giới trẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận đồng loạt khoe vé Fanzone...
311 | 0 Bình luận | 3 Thích