Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Hành trình 16 năm "Đoàn kết - Sáng tạo - Hội nhập và phát triển" của Viettel Bắc Kạn

Biên Thùy đã đăng lúc 08:44 - 10.09.2020

Tháng 10 năm 2004, Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn được thành lập từ là đơn vị trực thuộc Công ty điện thoại đường dài, với 01 trạm BTS 2G đầu tiên là trạm BKN001 tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Kạn và 05 CBNV đầu tiên.

Viettel Bắc Kạn - hành trình ra đời - Hội nhập 

Tháng 10 năm 2004, Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn được thành lập từ là đơn vị trực thuộc Công ty điện thoại đường dài, với 01 trạm BTS 2G đầu tiên là trạm BKN001 tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Kạn và 05 CBNV đầu tiên. Chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ tháng 01/2005 kinh doanh đơn thuần 01 dịch vụ là DV di động. Đây là những tín hiệu đầu tiên báo trước một tương lai mới hiện đại và phát triển mạnh mẽ của công nghệ viễn thông ở tỉnh Bắc Kạn nói chung và Chi nhánh Viettel Bắc Kạn nói riêng. Bắt đầu từ đây, khách hàng được tôn trọng và khái niệm về độc quyền doanh nghiệp trong cung cấp dịch vụ viễn thông bị lung lay, bắt đầu một cuộc cạnh tranh lành mạnh. Chi nhánh được ra đời ngoài nhiệm vụ SXKD còn đảm bảo thông tin liên lạc nhằm củng cố quốc phòng - an ninh và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Năm 2004, Trung tâm Viễn thông tỉnh Bắc Kạn đi vào hoạt động, với biên chế ban đầu chỉ có 05 cán bộ, nhân viên (trong đó có 03 lao động thử việc). Do điều kiện mới thành lập nên các tổ chức Đảng, quần chúng, Công đoàn chưa kịp thành lập, các tổ chức Đoàn thể khác chưa kịp hình thành và kiện toàn. Tuy nhiên, để nhanh chóng ổn định và bắt tay ngay vào công việc sản xuất, kinh doanh; lãnh đạo Trung tâm luôn xác định phải đề cao công tác xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Do có sự lãnh đạo kịp thời, đúng đắn trong nắm bắt tư tưởng cán bộ, nhân viên công với sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của trên và sự ủng hộ, quan tâm của các cơ quan, ban ngành địa phương. Ngay từ những ngày đầu thành lập, cán bộ nhân viên trong Trung tâm đã xác định rõ và từ đó luôn xây dựng tư cách đạo đức trong sáng; chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; luôn đoàn kết nhất trí, nỗ lực vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ. Theo thời gian, tổ chức bộ máy luôn được điều chỉnh, bổ sung, kiện toàn kịp thời để theo kịp nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao. Trong năm đầu thành lập, tuy còn gặp không ít những khó khăn, thách thức; Đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Công ty còn thiếu nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực viễn thông. Cơ sở hạ tầng còn ch­ưa có riêng biệt, còn phải đi thuê. Song Chi nhánh Viettel Bắc Kạn luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các sở ban ngành tỉnh. Sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Tổng Công ty và bằng sự nhiệt huyết, quyết tâm cao, điều hành quyết liệt, triệt để Chi nhánh Viettel Bắc Kạn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn, Tổng Công ty giao.

Những CBCNV là viên gạch đầu tiên xây dựng ngôi nhà chung Viettel Bắc Kạn năm 2005

Năm 2005, có thể nói, đây là năm đầu tiên hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ chỗ chỉ kinh doanh dịch vụ điện thoại cố định đường dài trong nước và quốc tế; đến tháng 12/2005, với chủ trương mở rộng sản xuất kinh doanh, qua nghiên cứu địa bàn, khách hàng và các điều kiện khác… Tổng Công ty triển khai kinh doanh dịch vụ Internet thí điểm trên địa bàn thị xã Bắc Kạn; Lúc này, bộ máy Trung tâm đã hình thành đủ các ban để tổ chức kinh doanh đạt hiệu quả. Nhiệm vụ ban đầu là tổ chức xây dựng các trạm thu phát sóng trên địa bàn tỉnh, đến tháng 3/2005 Trung tâm chính thức đi vào kinh doanh dịch vụ điện thoại di động với 01 trạm BTS tại thị xã Bắc Kạn và thu được kết quả thắng lợi. Nhận thấy các địa bàn trong tỉnh chứa đựng nhiều tiềm năng chưa được khai thác. Tiếp đà thắng lợi từ thực tiễn sản xuất kinh doanh trên địa bàn Thị xã Bắc Kạn; công với sự đam mê, nhiệt huyết vì công việc, sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm của đội ngũ từ lãnh đạo đến tất cả các cán bộ, nhân viên. Hoạt động sản xuất kinh doanh đã mở rộng thêm ra các địa bàn huyện Bạch Thông, huyện Ngân Sơn, huyện Chợ Mới; hệ thống kênh phân phối đã phát triển gồm các đại lý, các điểm bán hàng ở rộng khắp các địa bàn đã phủ sóng. Bắc Kạn đã hoàn thành cơ bản về hạ tầng để đưa vào kinh doanh dịch vụ ADSL theo đúng tiến độ kế hoạch của Tổng Công ty. Theo quy hoạch, Bắc Kạn được đặt 15 trạm BTS, ngoài 05 trạm đang phát sóng đã có 4 trạm đã xây dựng xong đang chờ đường truyền, đã hoàn chỉnh việc thuê mặt bằng để xây dựng tiếp 06 trạm. Chỉ trong 1 năm Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn đã đủ điều kiện để cung cấp hầu hết các dịch vụ bưu chính viễn thông trên địa bàn tỉnh.

Công tác hạ tầng, chất lượng mạng lưới luôn được đảm bảo

Năm 2006, Chi nhánh Viễn thông Bắc Kạn chính thức được thành lập là một trong 64 Chi nhánh Viễn thông tỉnh, thành trong cả nước, hoạt động dưới sự điều hành chung của Tập đoàn Viễn thông Quân đội, hạch toán phụ thuộc và con dấu riêng, mở tài khoản tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam. Quyết định trên đã đưa Trung tâm Viễn thông Bắc Kạn bước lên một tầm cao mới và có một vị thế mới sánh ngang với các tổ chức kinh tế xã hội khác trên địa bàn tỉnh và ngày càng kinh doanh có hiệu quả hơn, góp phần bảo đảm thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh. Đánh dấu thời điểm chính thức đàm phán kết nối xong và tiến hành đưa dịch vụ 178 vào kinh doanh. Đây có thể coi là giai đoạn khó khăn, gian khổ nhất; đây cũng chính là giai đoạn phản ánh rõ nét nhất những phẩm chất, những quyết tâm, ý chí và cách làm của Viettel, ý chí của người lính để vượt qua thử thách, khó khăn. Trong năm, Chi nhánh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, xây dựng mạng lưới, phát triển thuê bao, kinh doanh thiết bị đầu cuối. Doanh thu đạt trên 5,2 tỷ đồng, vượt kế hoạch 6,74%, tăng15,47 lần so với năm 2005. Viettel chính thức trở thành một trong những Doanh nghiệp viễn thông lớn nhất tại Bắc Kạn, chiếm 35,56% tổng thị trường. Di động chiếm 59%, các dịch vụ bưu chính viễn thông, điện thoại cố định trong và ngoài nước, điện thoại di động, internet… đã được cung cấp tại tỉnh.

Năm 2007, Chi nhánh Viễn thông Bắc Kạn trở thành nhà cung cấp dịch vụ Bưu chính - Viễn thông hàng đầu tỉnh Bắc Kạn, cung cấp đầy đủ các dịch vụ Di động, Điện thoại cố định PSTN, Điện thoại đường dài trong nước và quốc tế VoIP, ADSL, Bưu chính và thiết bị đầu cuối. Trong đó mạng di động Viettel là mạng di động lớn nhất tỉnh Bắc Kạn với vùng phủ sóng rộng nhất, có số lượng thuê bao lớn nhất, chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Triển khai bán hàng lưu động - Gian hàng của Viettel luôn chật kín khách hàng

Năm 2008 là năm thị trường viễn thông trong nước vẫn sôi động với sự cạnh tranh gay gắt của các nhà cung cấp dịch vụ cộng. Tổng Công ty Viễn thông Quân đội đã đưa ra chiến lược phát triển: tập trung phát triển hạ tầng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển  nhanh, chiếm lĩnh thị phần; duy trì mục tiêu: sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, kênh phân phối rộng nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tại Bắc Kạn, Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động và Homephone, nhà bán lẻ điện thoại số 1 trên địa bàn tỉnh; doanh thu đạt 101 tỷ 003,3 triệu đồng, đạt 106,2% kế hoạch. Phát triển nhanh hạ tầng mạng lưới, củng cố theo chiều sâu: xây dựng 82 trạm BTS phát sóng, vùng phủ được mở rộng đến 70% số xã; gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động nhân đạo, xã hội.   

Năm 2009, Năm của những thay đổi và phát triển bền vững. Tập đoàn Viễn thông Quân đội có sự thay đổi về mô hình tổ chức, theo định hướng của Tập đoàn tại mỗi tỉnh thực hiện gộp 2 Chi nhánh Kỹ thuật và Kinh doanh thành một Chi nhánh duy nhất nhằm thống nhất về tư tưởng tạo sự gắn kết khăng khít giữa kinh doanh và kỹ thuật. Chi nhánh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, BGĐ Tổng Công ty. Trong bối cảnh chung khi tình hình thế giới có nhiều biến động do suy thoái kinh tế toàn cầu đang tiếp tục lan rộng, trực tiếp ảnh hưởng đến mọi  lĩnh vực của đời sống, xã hội. Dịch vụ viễn thông mặc dù vẫn tiếp đà tăng trưởng tuy nhiên đã xuất hiện những khó khăn và thách thức. Song, với sự chỉ đạo sáng suốt, chặt chẽ của Tổng công ty, của Ban Giám đốc, Chi nhánh tiếp tục triển khai luồng điều hành theo ngành dọc giúp luồng điều hành được xuyên suốt từ Tổng Công ty xuống các Chi nhánh và cửa hàng tại các huyện. Tiếp tục thực hiện phương châm: “Mạng lưới đi trước, kinh doanh theo sau”.

Viettel Bắc Kạn "Đoàn kết - Sáng tạo -Hội nhập và phát triển"

Viettel Bắc Kạn kỷ niệm 10 năm thành lập (2004-2014)

Viettel Bắc Kạn vinh dự nhận Cờ thi đua và Bằng khen của UBND tỉnh

Năm 2010, hòa chung với khí thể hào hùng khi cả nước tưng bừng chào đón lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Ngày 26/03/2010 Chi nhánh tổ chức Lễ khai trương dịch vụ 3G tại sân Nhà thi đấu Tổng Đích (thị xã Bắc Kạn) với sự tham gia của đại diện UBND tỉnh các sở ban ngành và đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và đăng ký sử dụng. Sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới trong việc cung cấp dịch vụ dữ liệu.

Khai trương dịch vụ 4G năm 2010

Năm 2011, nằm trong bối cảnh tình hình an ninh - chính trị, văn hóa xã hội của tỉnh tiếp tục duy trì sự ổn định. Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tiếp tục thực hiện cơ cấu lại mô hình tổ chức của các Chi nhánh tỉnh/thành phố nhằm tập trung quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh. Tinh gọn bộ máy quản lý, tập trung nguồn lực tốt nhất cho tuyến huyện. Các tổ chức quần chúng thường xuyên được bổ sung kiện toàn cho phù hợp với đặc điểm và mô hình tổ chức, nâng cao sức lãnh đạo trong thực hiện các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Năm 2012, Tập đoàn Viễn thông Quân đội có sự thay đổi về mô hình tổ chức, Chi nhánh vận hành bộ máy tách kinh doanh và kỹ thuật tại tuyến huyện, xây dựng đội ngũ CBCNV chuyên sâu theo từng lĩnh vực; tổ chức khoán đến từng trạm BTS, từng người lao động. Triển khai chính sách khoán lương nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động quản lý, kinh doanh, từ đó nâng cao thu nhập, đời sống vật chất tinh thần CBCNV được đảm bảo và ổn định. Bộ Thông tin & Truyền thông tiếp tục triển khai Quản lý thuê bao theo Thông tư 04, là yếu tố thuận lợi để Chi nhánh đẩy mạnh phát triển thuê bao thực và kiểm soát chất lượng thuê bao.

Năm 2013, Tập đoàn, Tổng Công ty có thay đổi về mô hình tổ chức: Chuyển mô hình đa nhiệm, sang mô hình kinh doanh xã, rồi sang mô hình kênh. Vận hành theo hướng tập trung chuyên môn  hóa, tập trung công tác kinh doanh. Chi nhánh cũng có sự biến động về nhân sự: Chi nhánh thực hiện vận hành theo mô hình mới: Tách nhiệm vụ kinh doanh và kỹ thuật, chuyển từ mô hình nhân viên đa nhiệm sang mô hình kinh doanh xã. Mỗi một nhân viên kinh doanh được giao một địa bàn cụ thể thực hiện các nhiệm vụ SXKD trên địa bàn được giao, Chi nhánh tổ chức xây dựng các Văn phòng Đại diện tại các Cụm xã, bước đầu đưa hoạt động chăm sóc khách hàng đến tận tuyến xã. Sự thay đổi phù hợp với xu hướng, phù hợp cho công việc, thực hiện tốt nhiệm vụ theo chức trách, chuyên môn.

Năm 2014 là năm có nhiều khó khăn thách thức, chỉ tiêu kế hoạch năm được xác định với tỷ lệ tăng trưởng cao, là năm được Viettel xác định là có 3 sự chuyển dịch lớn: chuyển dịch từ di động sang di động băng rộng; chuyển dịch từ di động sang cố định băng rộng, và chuyển dịch sang ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin, để chuẩn bị cho sự chuyển dịch lớn đó Tập đoàn; Tổng Công ty và Chi nhánh tiếp tục có sự thay đổi về mô hình nhân sự, tái cấu trúc bộ máy, tiếp tục áp dụng và điều chỉnh cơ chế lương khoán. Chi nhánh tiếp tục xác định nhiệm vụ xây dựng hạ tầng là quan trong, đầu tư xây dựng các trạm phát sóng nhằm nâng cao chất lượng mạng lưới, phủ lõm nhằm đi vào khai thác các thị trường nghách. Năm 2014 là năm tiếp tục triển khai các chương trình xã hội sâu rộng có ý nghĩa như: Chương trình tặng xe đạp cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, chương trình “Quân đội chung tay vì sức khoẻ cộng đồng”, nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa khác. Tháng 9, đánh dấu một sự kiện hết sức quan trọng; Chi nhánh Viễn thông Quân đội Viettel Bắc Kạn kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (09/9/2004 - 09/9/2014). Cùng với việc đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, được sự chỉ đạo của Tổng công ty Chi nhánh tổ chức hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Đây là dịp để ôn lại những thành quả nỗ lực cố gắng phấn đấu trong 10 năm qua, là dịp để Chi nhánh rút ra những bài học kinh nghiệm qua thực tế. Đây cũng là dịp để cán bộ, nhân viên bày tỏ tinh thần đoàn kết, sáng tạo dưới ngôi nhà chung “Viettel”. Cùng với những hoạt động kỷ niệm sôi nổi, đây cũng là dịp Chi nhánh bày tỏ, tri ân tới đông đảo khách hàng đã sử dụng dịch vụ Viettel trên địa bàn Bắc Kạn. Là dịp Chi nhánh bày tỏ lòng biết ơn với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh; Đặc biệt là sự chỉ đạo, lãnh đạo kịp thời, hiệu quả của Tập đoàn, tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel. Nhân dịp này, Chi nhánh vinh dự được đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Bắc Kạn, ghi nhận thành tích phấn đấu của tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh trong 10 năm qua.

Năm 2015, Viettel Bắc Kạn đã triển khai hạ tầng cố định G-pon đến 100% thủ phủ các huyện, tạo thuận lợi cho việc phát triển dịch vụ cố định. Triệt để tổ chức mô hình theo định hướng của Tập đoàn cũng như TCT. Rà soát, quy hoạch và chuẩn hóa hệ thống kênh, vận hành mô hình mới theo định hướng của Tổng Công ty, nhân sự tuyến huyện thường xuyên được tối ưu đảm bảo kinh doanh. Đối với kênh điểm bán: xây dựng số lượng kênh tăng từ 700 điểm lên 1.700 điểm, độ phủ thôn tăng từ 30% lên 54%, tăng số lượng điểm bán kit từ 116 ĐB lên 480 ĐB và được đảm bảo về hình ảnh. Tổng DT năm 2015 đạt 201.192 Tr.đ, tăng trưởng 0.0001% so với năm 2014, hoàn thành 91% KH, trong đó: Tổng DT Di động đạt: 185.291 trđ, hoàn thành 91.19% KH. Tổng DT Cố định đạt: 12.350 trđ, hoàn thành 90.8% KH. Tổng DT GP và TMĐT đạt: 3.551 trđ, hoàn thành 81.51% KH.

Năm 2016, triển khai mô hình mới theo HD của Tổng Công ty. Duy trì hiệu quả công tác kế hoạch và đánh giá kết quả CBQL trên phiếu GNV hàng tháng. Đã tổ chức mô hình mới theo định hướng, ổn định nhân sự đảm bảo hoạt động SXKD. Bắt đầu từ tháng 5/2016 đơn vị đã duy trì khá tốt công tác giao nhiệm vụ cho CBCNV và thực hiện đánh giá kết quả theo tháng/năm. Trong năm 2016, mặc dù có nhiều khó khăn, song với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, khắc phục khó khăn Chi bộ đã lãnh đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Doanh thu dịch vụ và các chỉ tiêu thuê bao chính không đạt so với kế hoạch VTT giao tuy nhiên vào các tháng cuối năm có tăng trưởng tốt hơn. Trong năm 2016, các chỉ tiêu chủ yếu năm 2016 không đạt kế hoạch đề ra, các chỉ tiêu chính về phát triển thuê bao hoàn thành ở mức thấp. Tuy nhiên, Viettel Bắc Kạn vẫn duy trì số 1 về thị phần di động, và tiếp tục sự chuyển dịch từ 2G sang 3G. Tình hình tư tưởng CBCNV ổn định, đơn vị an toàn tuyệt đối về người và tài sản, chất lượng mạng lưới ổn định. Doanh thu dịch vụ đạt 200,197/225.218 hoàn thành 88,9%, tăng trưởng 0,06% so với cùng kỳ năm 2015 (~199trđ). Doanh thu bán hàng: 8.962 trđ (DT kít: 2.906 trđ, DT TBĐC: 6.056 trđ).

Năm 2017, Viettel Bắc Kạn mô hình tổ chức có nhiều thay đổi: Chuyển giao công tác vận hành khai thác sang CTCT từ tháng 4/2017; sát nhập phòng Kỹ thuật và Xây dựng hạ tầng, sát nhập phòng KHDN và P. CNTT. Thay đổi chức danh Bí thư chi bộ trong tháng 4/2017 và bàn giao chức danh Giám đốc Viettel tỉnh trong tháng 7/2017. Đơn vị đã nhanh chóng ổn định mô hình nhân sự mới để tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh thu dịch vụ: 196.321/219.764 tr.đ, hoàn thành 89.01% kế hoạch, tăng trưởng -1,73% (kế hoạch 10%); Delta - 3,488 tr.đ. Dịch vụ di động: 190.106196.205tr.đ hoàn thành 92.67% KH; tăng trưởng giảm -5,8%, delta -10.514 tr.đ. Mặc dù doanh thu dịch vụ không đạt so với kế hoạch VTT giao nhưng nhìn lại cả năm 2017 thì đây là sự nỗ lực hết mình của Cấp ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCNV.

Năm 2018 Tập đoàn, TCT có những chính sách thay đổi và chuyển dịch lớn, theo đó Chi nhánh cũng có nhiều thay đổi: Chuyển giao lực lượng CHTT, ĐB sang Bưu chính; tiếp nhận nhân sự và xe ô tô từ CTCT, triển khai cơ chế lương Hay Group. Những thành tựu nổi bật đáng ghi nhận trong năm như: Doanh thu khoán lương: 206 tỷ đồng, hoàn thành 101% kế hoạch, tăng trưởng 5,1% (mục tiêu 3,5%); Delta tăng thêm đạt 9,9 tỷ đồng. DT dịch vụ di động: 166 tỷ, hoàn thành 103,8% KH tổng doanh thu. Tình hình chính trị tư tưởng ổn định, nội bộ đoàn kết, đảm bảo an toàn về người và tài sản, tiền hàng.

Năm 2019, đơn vị vận hành mô hình mới theo Kênh, các Giám đốc Kênh chủ động thực hiện nhiệm vụ được Kênh ngành dọc VTT giao, giúp tăng khả năng điều hành và tăng tính chủ động của các Giám đốc Kênh. Năm 2019, Bộ TT&TT thắt chặt quy định về quản lý thông tin thuê bao trả trước, toàn bộ các nhà mạng chấm dứt bán sim kích sẵn sau ngày 30/9. Triển khai đại trà chuyển mạng giữ số sang TBTT, các nhà mạng tích cực đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng chuyển mạng. Triển khai mô hình mới theo Kênh ngành dọc từ Tổng Công ty đến kênh Tỉnh và Cụm huyện, đã phát huy nhiều ưu điểm và mang lại những hiệu quả tốt. Kết quả năm 2019, các kênh liên tục nằm trong Top đầu toàn quốc, Chi nhánh xếp hạng 3/63, đạt KiA. Với kết quả đạt Ki A, góp phần tăng thêm thu nhập cho người lao động. Đó là kết quả sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCNV.

Trong 8 tháng đầu năm 2020, Chi nhánh đã thực hiện triển khai tổ chức sắp xếp vận hành theo mô hình kênh bán hàng từ tháng 3/2020 với quan điểm OS toàn bộ hoạt động điều hành Kênh Điểm bán sang VTP. Tổ chức quy hoạch lại cụm BHTT, tại BKN giảm số cụm BHTT từ 8 xuống 6 cụm. Điều chuyển nhiệm vụ kinh doanh viễn thông từ TCT VTS sang TCT VTT.

Viettel Bắc Kạn kỷ niệm 16 năm thành lập (2004-2020)

Mục tiêu năm 2020, đơn vị hoàn thành kế hoạch doanh thu dịch vụ được giao năm 2020: Tăng trưởng DT dịch vụ 5.5%, tăng trưởng DT tiêu dùng di động 0.4%. Mục tiêu chung của toàn Chi nhánh “Không còn Huyện âm về di động”. Xác định sứ mệnh trọng tâm là thực hiện các nhiệm vụ: Phát triển và giữ gìn thuê bao cố định, đổi sim 4G, di động trả sau và triển khai các dự án tại tỉnh. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, tích cực, chủ động, cán bộ, công nhân viên Viettel Bắc Kạn sẽ luôn sáng tạo, nhiệt huyết, quyết tâm cao, điều hành quyết liệt, triệt để phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn, Tổng Công ty giao, xây dựng đơn vị phát triển bền vững.

318 | 0 Bình luận | 1 Thích