Happy Time ngày 25/2/2025 - Viettel Hậu Giang có bí kíp để duy trì thị phần số 1
Nguyễn Văn Bảy đã đăng lúc 13:49 - 25.02.2025
Công tác truyền thông: Đẩy mạnh truyền thông và quảng bá thương hiệu Viettel qua các phương tiện truyền thông, quảng cáo trên pano áp phích, tài trợ các sự kiện, triển lãm để thu hút khách hàng.; Tăng cường đầu tư hạ tầng: Tập trung rà soát các vùng lõm để tăng cường đầu tư đảm bảo chất lượng mạng của Viettel vượt trội so với đối thủ, cải thiện chất lượng dịch vụ từ cuộc gọi đến tốc độ truy cập đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.; Tạo ra các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu thiết thực của người Hậu Giang nhăm thu hút khách hàng; Đối với kênh bán tiếp tập chung chăm sóc, gìn giữ khách hàng và chuyển dịch thuê bao 4G, 5G, tập trung vào các dự án chuyển đổi số của các sở ban ngành qua đó phát triển thuê bao vào tập khách hàng công chức, viên chức....
-
Việt Nam tiến tới chỉ còn mạng 4G và 5G
15 | 0 Bình luận | 0 Thích -
“Sống ảo Xinh – Nhận hình Xịn” cùng Đoàn Thanh niên và VietPlant
10 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Dịp 30/4 và 1/5: CBNV Viettel có 5 ngày nghỉ liên tiếp
30 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
TCT khen thưởng 23 Viettel tỉnh/TP có thành tích xuất sắc trong...
2271 | 0 Bình luận | 12 Thích
-
Vinh danh 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trao thi...
1241 | 1 Bình luận | 8 Thích
-
Viettel Lai Châu bứt phá dịch vụ CĐBR nhờ tư duy chủ động, tổ...
823 | 10 Bình luận | 33 Thích
-
Dấu ấn một chặng đường_Đại hội Chi bộ Viettel Quảng Ninh nhiệm...
777 | 4 Bình luận | 24 Thích
-
Đại hội Chi bộ Viettel Hà Nam nhiệm kỳ (2025 - 2030)
545 | 8 Bình luận | 16 Thích