Viettel Kon Tum tăng cường hoạt động làm cùng tuyến đầu
Đào Thị Thoa đã đăng lúc 17:12 - 08.04.2025
Ngày 05/04/2025 vừa qua, đoàn công tác của Viettel Kon Tum do đồng chí Lê Minh Dương - Giám đốc Chi nhánh chủ trì đã có buổi làm việc hết sức ý nghĩa tại huyện IaH'Drai. Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn, tập trung vào việc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và định hướng các giải pháp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của đơn vị huyện.

Đồng chí Lê Minh Dương - Giám đốc CN, đi thực tế tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
Sau khi lắng nghe đồng chí Giám đốc Huyện trình bày kết quả SXKD và đề xuất, đồng chí Giám đốc Chi nhánh đã trực tiếp đưa ra những chỉ đạo sát sao, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, mang tính thực tiễn cao, cụ thể trên từng lĩnh vực: Di động, cố định, quản lý...
Trong chuyến công tác, đoàn đã kết hợp khảo sát vị trí đặt trạm RRU 4G nhằm nâng cao chất lượng mạng lưới tại huyện, đồng thời kết hợp hoạt động bán hàng. Đồng chí Giám đốc Chi nhánh đã chia sẻ một kinh nghiệm thực tế rất đáng học hỏi khi trực tiếp bán được thuê bao FTTH chuyển đổi từ đối thủ (VNPT) của một khu dân cư.
* Tạo dựng mối quan hệ thân thiện: Tiếp cận khách hàng với thái độ chân thành, cởi mở, cùng ngồi trò chuyện thân mật, hỏi han về cuộc sống mà không vội vàng đề cập đến việc bán hàng.
* Thấu hiểu và tạo sự đồng cảm: Quan tâm đến những nhu cầu thiết thực của khách hàng bằng cách hỏi mua các sản phẩm nông sản, gia cầm do gia đình làm ra (rau, củ, gà, vịt...). Hành động này thể hiện sự quan tâm thực sự và tạo được thiện cảm.
* Khơi gợi nhu cầu một cách tự nhiên: Sau khi tạo được sự tin tưởng, mới khéo léo hỏi han về tình trạng các dịch vụ viễn thông, cố định mà khách hàng đang sử dụng. Từ đó, nắm bắt được những vấn đề khách hàng gặp phải và đưa ra những tư vấn, giải pháp phù hợp từ Viettel.
👉Định hướng cho Giám đốc Huyện/TPO:
Đồng chí Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh, các Giám đốc Huyện/TPO cần chủ động tư duy, nhạy bén nắm bắt thị trường, tìm ra những "thị trường ngách" tiềm năng. Từ đó, mạnh dạn đề xuất các giải pháp về hạ tầng di động, cố định cũng như các chính sách hỗ trợ hợp lý để thúc đẩy mạnh mẽ công tác SXKD tại địa bàn huyện.
👉 Đổng thời từ thời điểm quý 1/2025 trong việc đi thực tế tại huyện, tháo gỡ nhiều vấn đề khó khăn, kết hợp thuê vị trí đặt trạm BTS, trực tiếp đồng chí GĐCN đã tháo gỡ được được 09 vị trạm BTS chưa thuê được vị trí tồn từ 2024 đến nay đã được giải quyết xong đảm bảo cho việc phát sóng trạm đảm bảo hoạt động SXKD tăng trưởng về doanh thu, thuê bao.
👉Buổi làm việc tại huyện IaH'Drai đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Chi nhánh đối với các đơn vị cơ sở. Những chỉ đạo và kinh nghiệm được chia sẻ không chỉ giúp tháo gỡ những khó khăn hiện tại mà còn trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng quan trọng để CBCNV huyện IaH'Drai tự tin hơn trên con đường phát triển, góp phần vào sự lớn mạnh chung của Viettel Kon Tum.
Một số hình ảnh làm việc của Giám đốc chi nhánh tại Viettel huyện Ia Hdrai.
Hình ảnh Giám đốc chi nhánh và đoàn công tác
-
Trung tâm Di Động: Nơi Văn hóa được kết nối, nơi đồng nghiệp trở thành gia đình!
80 | 1 Bình luận | 5 Thích -
TCT triển khai hoạt động Tập thể dục giữa giờ
32 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Gian hàng Viettel đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu...
135 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm...
529 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Hành trình 20 năm của tôi với Viettel
497 | 56 Bình luận | 133 Thích
-
Viettel không chỉ là nơi tôi đi làm mỗi ngày, mà là một phần...
475 | 38 Bình luận | 105 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
404 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
380 | 2 Bình luận | 8 Thích