Tổng quan về Trải nghiệm khách hàng & những công cụ hỗ trợ đo lường, cải thiện
Nghe bài viết dạng audio
Đinh Viết Tuấn Anh đã đăng lúc 13:48 - 20.12.2023
Cùng khám phá 6 công cụ giúp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng được khuyến nghị bởi Bain & Company. Đây là bài viết được trích từ Tạp chí Chiến lược - Kinh doanh số 4.
(Xem đầy đủ Tạp chí tại đây).














7419
|
0 Bình luận
|
0 Thích
-
Trung tâm Di Động: Nơi Văn hóa được kết nối, nơi đồng nghiệp trở thành gia đình!
95 | 1 Bình luận | 5 Thích -
TCT triển khai hoạt động Tập thể dục giữa giờ
38 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Gian hàng Viettel đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu...
140 | 0 Bình luận | 0 Thích
-
Viettel Y-Fest hòa nhịp triệu con tim – Kết nối Bắc Nam bằng âm...
530 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
Hành trình 20 năm của tôi với Viettel
497 | 56 Bình luận | 133 Thích
-
Viettel không chỉ là nơi tôi đi làm mỗi ngày, mà là một phần...
475 | 38 Bình luận | 105 Thích
-
Nhân viên Viettel Huế vượt núi 10km ứng cứu thông tin giữa mưa...
404 | 1 Bình luận | 13 Thích
-
Viettel Hải Phòng tổ chức đào tạo 8 giá trị cốt lõi Viettel năm...
381 | 2 Bình luận | 8 Thích
Đọc thêm
Bài viết bạn có thể quan tâm