Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Gần 200 Cán bộ, nhân viên và Cá nhân kinh doanh được đào tạo kỹ năng bán hàng trên mạng xã hội

Lê Văn Thước đã đăng lúc 09:56 - 26.09.2024

Khóa đào tạo “Kỹ năng xây dựng nội dung bán hàng và tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội” cho CBNV, CNKD Viettel Đà Nẵng và Khối Viễn thông VTP diễn ra ngày 25/9/2024, tại Hội trường Khách sạn Trường Sơn Tùng - Số 07 Hà Bổng (TP.Đà Nẵng).

Toàn cảnh khóa học.

Nhằm trang bị cho cán bộ, nhân viên những kỹ năng cần thiết trong việc tiếp cận, tìm kiếm và tương tác với khách hàng qua các nền tảng trực tuyến, ngày 25/9/2024, Viettel Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng xây dựng nội dung bán hàng và tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội” cho CBNV và CNKD.

Đây là một trong các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao toàn diện chất lượng kênh bán theo Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Chi bộ Viettel Đà Nẵng.

Đ/c Huỳnh Ngọc Thương, Giám đốc Viettel Đà Nẵng phát biểu khai mạc khóa học.

Khóa đào tạo thu hút gần 200 CBNV, CNKD đến từ Viettel Đà Nẵng và Khối Viễn thông VTP. Tại khóa đào tạo, các học viên được học và thực hành các nội dung như: Giới thiệu các nền tảng tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội thời đại số; Cách tìm kiếm khách hàng, thu hút khách hàng trên các nền tảng số; Cách xây dựng chiến lược nội dung hình ảnh và video (bán hàng, tương tác, bắt trend, trao giá trị); Cách phát triển nội dung với các phần mềm AI và thực hành xây dựng nội dung và chiến lược trên nền tảng số (Thực hành sử dụng Canva, Capcut, ChatGpt, Copilot, Invideo,…).

Chuyên gia Nguyễn Phan Anh đến từ Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn phát triển Doanh nghiệp LCT trực tiếp chia sẻ nội dung tại khóa đào tạo.

Khóa đào tạo đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, nhất là các nội dung thực hành xây dựng nội dung “thực chiến” trên nền tảng số.

Các học viên đang trực tiếp thực hành xây dựng nội dung dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia Nguyễn Phan Anh.

Hy vọng sau buổi đào tạo này các học viên sẽ nắm vững các kỹ năng và kiến thức cần thiết để áp dụng vào thực tiễn công việc; Nâng cao khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng qua mạng xã hội; và sẽ bùng nổ các nội dung số đến từ sau lớp học này, từ đó thúc đẩy nâng cao năng suất bán hàng trong thời gian đến.

Một số hình ảnh khóa đào tạo:

254 | 0 Bình luận | 2 Thích