Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Viettel Đà Nẵng tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng

Lê Văn Thước đã đăng lúc 17:11 - 19.12.2024

Chiều ngày 19/12/2024, Viettel Đà Nẵng đã tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm với các điển hình xuất sắc năm 2024 và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng với sự tham gia của Ban Giám đốc, cán bộ quản lý, đội ngũ kinh doanh, lực lượng dây máy, chăm sóc khách hàng và các gương điển hình xuất sắc năm 2024.

Chương trình không chỉ là cơ hội để các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, mà còn là dịp để nâng cao năng lực chuyên môn thông qua những nội dung đào tạo thiết thực.

Các cá nhân điển hình xuất sắc năm 2024 giao lưu, chia sẻ tại chương trình.

Chương trình giao lưu, tọa đàm với chủ đề "Chìa khóa thành công trong bán hàng và chăm sóc khách hàng" có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc Viettel Đà Nẵng, trực tiếp trao đổi với các nhân sự xuất sắc năm 2024.

Điểm nhấn của chương trình là phần tọa đàm, nơi các điển hình xuất sắc chia sẻ bí quyết thành công trong bán hàng và chăm sóc khách hàng. Các câu chuyện thành công và kinh nghiệm thực tiễn được chia sẻ không chỉ truyền cảm hứng mà còn định hướng cho đội ngũ trong việc cải tiến cách làm, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây không chỉ là dịp để tôn vinh các cá nhân xuất sắc mà còn là cơ hội để Viettel Đà Nẵng củng cố tinh thần đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tiến bước trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Với mong muốn nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, Viettel Đà Nẵng tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng" cho lực lượng kinh doanh và kỹ thuật tại Đà Nẵng. 

Chương trình đào tạo được dẫn dắt bởi PGS.TS. Nguyễn Văn Nhã – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Trong buổi đào tạo, các học viên được tiếp cận các kỹ năng thực tế như quản lý cảm xúc, xử lý phàn nàn, cách tiếp cận, bán hàng và chăm sóc khách hàng, hướng tới sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nhã đến từ Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn phát triển Doanh nghiệp LCT trực tiếp chia sẻ nội dung đào tạo.  

Dưới sự dẫn dắt và truyền cảm hứng từ PGS.TS. Nguyễn Văn Nhã, các học viên đã trải qua những giờ học đầy sôi nổi và thực tế. Chương trình không chỉ đáp ứng kỳ vọng của Ban Giám đốc Chi nhánh mà còn khơi dậy tinh thần học hỏi, sáng tạo của toàn thể CBNV.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở và đã đáp ứng được kỳ vọng của Ban lãnh đạo Viettel Đà Nẵng. Đây là nền tảng quan trọng, hứa hẹn mang lại những bước tiến vượt bậc trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong năm 2025.

202 | 1 Bình luận | 3 Thích